Chương 2

1.7K 57 0
                                    

"Hô, Vương tổng thật đáng sợ, tôi hôm nay bị cô ấy mắng mà tâm trạng muốn đình chỉ". Một đạo thanh âm rõ ràng mang theo sự may mắn sống sót sau tai nạn vang lên trong phòng ăn náo nhiệt.

"Ai bảo cậu tính sai giá biểu, sai phạm này rất lớn nha".

"Đúng vậy, Vương tổng không phát điên mới lạ."

Bị các nữ nhân vô tâm châm chọc, Triệu Bội Phân lập tức uể oải tột đỉnh.

"Uống chén nước đi, Bội Phân".

Một ly nước chanh được đưa tới từ nữ nhân phía trước, lập tức làm Triệu Bội Phân vừa chạy nạn xong cảm động nước mắt rưng rưng.

"Ô ~ Chị Thi Vũ, chỉ có chị là người tốt nhất ~".

Châu Thi Vũ nhợt nhạt cười, đem khăn ướt đưa cho cô,

"Cho em cơm sườn này".

"Ô ~ Chị Thi Vũ, không có chị thì em nên làm gì bây giờ a?". Tiêu nước mắt, tiêu nước mắt.

"Phải nói, không có chị Thi Vũ, toàn bộ mọi người trong công ty chúng ta nên làm gì bây giờ a!".

Ba nữ sinh ngồi bàn khác đồng thời phát ra tiếng cảm thán.

Bọn họ là năm nữ nhân duy nhất trong công ty vận chuyển tính thêm cả Vương tổng là sáu, tuy tổng tài trời sinh yêu nữ nhân nhưng đấy là đời tư, cho nên căn bản không muốn nữ nhân vào công ty làm việc. May là có chị Thi Vũ tranh thủ đến giúp bọn họ a.

Xem, ngay cả cơ hội công tác cũng là chị Thi Vũ cấp cho, bọn họ sao có thể không cảm động đến rơi nước mắt!.

Ai, tính tình Tổng tài có tiếng rất thối, cho tới bây giờ vẫn thối, một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày đều thối. Hơn nữa trong đó có ba trăm sáu mươi sáu ngày là không vui, nổi giận lên thì cũng không biết kẻ nào sẽ phải chết uổng! Nếu không phải có chị Thi Vũ, các cô đã sớm bị dọa chạy mất dép.

Bất quá, muốn chạy thì vẫn là có chút không nỡ, dù sao công ty bọn họ mới thành lập 5 năm, nhưng đãi ngộ rất tốt, phúc lợi cao, đồng sự đáng yêu, mấy điểm này cũng đủ để sẵn sàng chịu đựng tính tình Tổng tài! Ách, nhưng mà van cầu ông trời làm cho tính tình Vương Dịch tốt hơn một chút đi a, làm ơn làm ơn ~.

"Vương tổng khẳng định là vì không có bạn gái nên mỗi ngày mới không xong như vậy". Bội Phân vừa mới bị mắng khổ không nói nổi không sợ hãi bắt đầu bát quái.

"Ai, tối hôm đó vốn tưởng sẽ có cơ hội tìm được chút tin bát quái của Vương tổng vậy mà kết quả ~ ". Nghiệp vụ Bộ Mĩ Nghi nói ra tiếng lòng của mọi người.

"Chính là Vương tổng thực sự quá đáng nha".

"Rất bá đạo".

Một câu gợi lên nỗi niềm của quần chúng, mọi người cùng nhau oán giận.

Đêm đó khi nghiệp vụ Bộ Mỗ trắng mắt đột nhiên hỏi chị Thi Vũ có phải xử nữ hay không, mọi người đều trầm mặc nhớ tới từ vào công ty chưa từng thấy qua bạn trai chị Thu bao giờ, như vậy khả năng là xử nữ rất lớn.

Chị Thi Vũ ôn nhu vậy, xinh đẹp như vậy đối với tất cả mọi người trong công ty tốt như vậy, cho nên bọn họ hiểu nếu ở trước mặt mọi người làm nàng nan giải thì thật sự vô cùng không phải. Vì thế liền pha trò chuyển đề tài, một vòng quay khác bắt đầu.

Đêm Không Thể SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ