Chương 10

866 38 0
                                    

"Hai người hiện tại đang ở cùng nhau, vậy mà chị lại đi xem mắt với nam nhân khác. Là người khác cũng sẽ không cao hứng."

Huống chi đối phương lại còn là Tổng tài đại nhân tính tình cho tới bây giờ đều không tốt nữa!.

Nghĩ đến như vậy, cô khẳng định Vương tổng lần này phát hỏa, thật đúng có lý do.

"Vương tổng thích chị, nên sẽ không có biện pháp chấp nhận".

"Thích ... chị?". Nàng rất chậm rất chậm hỏi.

"Đương nhiên". Viên Âu dùng sức gật đầu.

"Vương tổng thích một cái gì đó, quả thực là một chuyện không thể tưởng tượng nổi. Tuy Vương tổng là nữ nhưng chị nhìn a...là nữ nhân cực phẩm, ngự tỷ trong tiểu thuyết. Học tỷ, chị quá lợi hại".

Cô thật không thể nghĩ ra bộ dáng của Vương tổng hung ác khi yêu đương sẽ ôn nhu thế nào nha 

"Âu Âu". Nàng nghiêm túc nhìn tiểu nữ nhân trước mặt.

"Chị hỏi em nhé, em cảm thấy sau khi thích, thì sẽ như thế nào?".

"Ở cùng nhau nha".

"Sau khi ở cùng nhau?".

"Kết hôn, sinh tiểu hài tử".

"Phải không? Hai nữ nhân em bảo kết hôn sinh con". Nhất định phải như vậy mới đúng? Không kết hôn không thể?.

"Đương nhiên, thế kỉ 21 mà chị còn lo sao".

"Không phải,chỉ là không kết hôn không thể sao?".

"Cũng không phải không thể a, chính là yêu nhau, thì tự nhiên sẽ muốn ở cùng nhau, ở cùng nhau lâu, tự nhiên sẽ muốn vĩnh viễn không xa rời, cho nên kết hôn nha."

Vì sao mọi người đều nghĩ đây là chuyện đơn giản đương nhiên?.

"Không kết không phải cũng có thể ở cùng nhau sao?".

"Nếu thực sự yêu một người, tự nhiên sẽ muốn cùng người kia kết hôn, nếu không muốn kết hôn, vậy chứng tỏ tình yêu đó quá nông nổi".

Thì ra, là yêu không đủ...

Châu Thi Vũ đột nhiên ngẩn ra, nàng thật sự không đủ thương cô, cho nên mới không muốn cùng cô kết hôn?.

"Nếu yêu không đủ, vậy làm sao bây giờ?".

"Yêu không đủ thì đương nhiên phải tách ra. Để người kia đi tìm một người đáng để yêu".

Tách ra? Cùng Vương Dịch tách ra? Để cô ấy đi tìm một người đáng để yêu đáng?.

"Kỳ thực em cảm thấy tình yêu rất đơn giản, không phải như vậy, thì cũng chính là như vậy ... học tỷ? Học tỷ, chị làm sao vậy?".

Rốt cục, Viên Âu Âu trì độn cũng phát hiện học tỷ ngồi đối diện cô không bình thường, sắc mặt kém đến đáng sợ.

"Học tỷ, chị làm sao vậy, có phải không thoải mái? Muốn đi gặp bác sĩ không? A a a, học tỷ, chị không cần làm em sợ nha, nếu như bị Vương tổng biết chị đi cùng em rồi không thoải mái, cô ấy sẽ giết em ... ".

Châu Thi Vũ không có việc gì, chính là ngực nàng đột nhiên đau quá, đau đến không thể hô hấp ... mà thôi.

~

Đêm Không Thể SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ