Chương 17

824 32 0
                                    

Trên đời này, người hiểu Châu Thi Vũ nhất quả nhiên chỉ có Vương Dịch. Nhưng là cuối cùng, Châu Thi Vũ vẫn lựa chọn cách bỏ trốn.

Châu Thi Vũ nắm chặt di động ngồi trên máy bay sắp cất cánh đến New Zealand mà bàn tay không ngừng thấm ra mồ hôi lạnh.

"Tiểu thư, trên máy bay không được gọi điện thoại". Thanh âm tiếp viên hàng không ngọt ngào vang lên ở một bên.

Nàng giống như phát hoảng quay đầu, một lúc sau mới phản ứng kịp.

"Tôi biết, cảm ơn".

"Tiểu thư, cô không khỏe sao? Có phải không thoải mái ở đâu đó?". Tiếp viên hàng không nhìn Châu Thi Vũ sắc mặt tái nhợt mà không khỏi quan tâm hỏi:

"Có cần bác sĩ đến xem một chút?".

"Tôi không sao, cảm ơn".

Khéo léo từ chối lời đề nghị của tiếp viên hàng không, Châu Thi Vũ nhanh chóng nhét điện thoại vào túi xách như ném đi thứ bỏng tay, sau đó thở ra thật dài.

Thân thể nàng mềm yếu dựa ra sau, đáy mắt nổi lên sự chua xót xa lạ.

Vương Dịch và nàng cùng ước định, nhưng nàng lại thất ước, không đi.

Sau khi Vương Dịch rời khỏi, Châu Thi Vũ rõ ràng rất mệt nhưng lại không thể ngủ được, tâm tư bắt đầu trở nên mạnh mẽ, trở nên không yên ổn.

Về một phương diện, Châu Thi Vũ thừa nhận được sống cả đời cùng Vương Dịch là chuyện dụ hoặc vô cùng vô cùng lớn. Nàng muốn ở cùng Vương Dịch, chỉ cần nghĩ đến đã cảm thấy hạnh phúc phát run. Nhưng về phương diện khác, nàng vừa nghĩ đến sẽ kết hôn, là đã muốn phát điên thét chói tai...

Châu Thi Vũ không ngừng nói với mình Vương Dịch là Vương Dịch, em ấy không phải nam nhân mà nếu phải cũng sẽ không giống nam nhân kia, Vương Dịch là người từ lúc mười tuổi đã ở bên cạnh nàng, vui vẻ có Vương Dịch, bi thương có Vương Dịch, là người cùng nàng ầm ỷ, cùng nàng nháo loạn, ôm nàng, hôn nàng, nói với nàng cả đời sẽ ở bên nàng, không rời không bỏ...

Cùng Vương Dịch kết hôn có lẽ không phải là chuyện không thể chấp nhận. Mãi cho đến khi ra cửa Châu Thi Vũ vẫn còn suy nghĩ như vậy. Nhưng không hiểu sao khi nàng vừa đi đến sân bay, nhìn thấy nữ nhân xinh đẹp đang chờ ở cửa lại bỗng nhiên muốn lùi bước.

Nơi đó, chỉ cần đi vào, nàng sẽ lập tức sẽ nhanh chóng kết hôn, trở thành vợ trên pháp luật của Vương Dịch ... Trong lòng nàng đột nhiên dâng lên một sự sợ hãi mãnh liệt, sự sợ hãi này trong nháy mắt bao phủ tâm chí nàng... Châu Thi Vũ chạy đến sau một gốc cây bên đường, hơi giật mình nhìn Vương Dịch.

Châu Thi Vũ nhìn thấy, Vương Dịch hôm nay rất nghiêm túc. Cô ấy không phải người thích mặc váy vóc ngoại trừ váy công sở dùng đi làm, tuy rằng Vương Dịch mặc vào rất đẹp, nhưng Vương Dịch lại ghét cảm giác bánh bèo yếu đuối. Vậy mà hôm nay cô ấy lại mặc.

Châu Thi Vũ liếc mắt một cái liền nhận ra chiếc váy này. Đây là quà sinh nhật nàng dùng ba tháng tiền lương mới mua được tặng cô, có thể nói là thứ quý giá nhất nàng mua trong cuộc đời này, nhưng lại hoàn toàn không đau lòng.

Đêm Không Thể SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ