Thật đòi mạng! Sao bà lại sinh ra đứa con thông minh vậy chứ, tuy rằng cũng rất tự hào ... khụ khụ, hiện tại không phải lúc nghĩ chuyện đó.
"Nói đi cũng phải nói lại, không phải bác luôn lo Vương tổng không có người yêu sao? Hiện tại chứng minh không phải, bác hẳn nên cao hứng mới đúng".
Bà thật cao hứng nha, nhưng người được chọn là người khác có thể đổi hay không? Được rồi không là phải nam cũng không sao nhưng bà thích những cô gái thẳng thắn a, giống như Viên Âu vậy, Tổng tài + trợ lý văn phòng, không phải rất đáng yêu sao? Trong TV không phải cũng thế à.
"Hay là bác thà để Vương tổng yêu nam nhân còn hơn đón nhận chị Thi Vũ?".
Ngô Ngọc Mai nhăn mày suy nghĩ một phen, nghĩ đến hình ảnh con gái mình yêu đương nũng nịu cùng một nam nhân khác ân ái trước mặt mình ..... Thật đáng sợ, toàn thân đều nổi gà da! Không tự chủ thốt lên.
"Không được!".
"Bây giờ chuyện đã vậy rồi, hơn nữa Vương tổng cưới chị Thi Vũ bác có con dâu có cháu nối dõi họ Vương như vậy không tốt sao, bác có lý do phản đối sao?".
Đúng là không có!.
"Bác chỉ là hy vọng ... hy vọng có thể đổi người, tùy tiện là ai cũng được, nhưng không phải cô ta!".
Thật là, học tỷ ôn nhu nhu thuận, bộ dạng nhã nhặn tính tình cũng tốt, lão phu nhân rốt cuộc không vừa lòng ở đâu?!.
"Lão bản gần ba mươi tuổi mới quyết định kết hôn, nếu bác phản đối, khả năng lần dự tính kết hôn tiếp theo sẽ là ba mươi năm sau a!".
Lúc này, Ngô Ngọc Mai thật sự lạnh run. Được rồi, bà thừa nhận tiểu nha đầu Viên Âu này tuy đơn thuần, nhưng khi quan trọng mồm miệng cũng lanh lợi đòi mạng.
"Nha đầu kia, từ khi nào cháu biết thuyết phục như vậy?".
Nha, vậy là đã thuyết phục thành công! Viên Âu tươi cười xán lạn.
"Lão phu nhân, cháu tốt xấu gì cũng đi theo Vương tổng được vài năm, không đến mức học được một nửa, nhưng cũng học được một phần mười. Vậy là đủ dùng".
Ngô Ngọc Mai trầm mặc không nói, tuy bà không thích Châu Thi Vũ, nhưng so với chuyện Vương Dịch vĩnh viễn không kết hôn hoặc tìm một nam nhân khác thì có vẻ tốt hơn. Hơn nữa bà cũng phải không quá ghét nàng dâu này, huống chi chuyện Vương Dịch đã quyết định thì dù có ầm ỹ cũng không thể thay đổi.
"Quên đi vậy, bác gọi điện bảo Tiểu Vương hẹn cha mẹ bên ấy đi ăn một bữa cơm. Nếu muốn kết hôn thì nhất định hai gia đình phải gặp mặt. Nhưng mà cô ta lớn tuổi như vậy rồi, không biết đứa nhỏ sinh ra có ... ".
Sao đột nhiên lại nói đến vấn đề này a, hơn nữa tuổi học tỷ rõ ràng đâu có lớn tuổi, tư duy của lão phu nhân đúng là...
~
Rốt cuộc vì sao nàng lại bất hòa với mẹ Vương Dịch?.
Châu Thi Vũ an tĩnh ngồi bên người Vương Dịch, nhìn hàng cây bên đường xẹt qua cửa sổ xe mà yên lặng hỏi chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Không Thể Sủng
FanfictionGiới Thiệu - Nhân vật: Vương Dịch x Châu Thi Vũ - Sủng ,HE.