Nên hình dung thế nào về duyên phận của các nàng nhỉ?.
Từ tiểu học đến đại học, cư nhiên luôn trở thành đồng học, từ lúc ban đầu xa lạ, đến bây giờ thân mật, một đường cũng cứ như vậy đi tới. Mười tám năm, lúc vất vả nhất, hay khi thành công nhất, các nàng cũng cùng nhau vượt qua.
Hiện tại ôm nàng vào trong ngực, một nữ nhân như vậy luôn có thể chọc tức chính mình , Vương Dịch cư nhiên sẽ cảm thấy thực không sai.
"Em rất nặng, đứng lên." Châu Thi Vũ đưa tay đẩy cô, một nữ nhân cao 1m75 nằm trên người nàng như vậy, quả thực khiến nàng sắp không thở nổi.
Xem bộ dáng đôi mi thanh tú hơi nhíu, Vương Dịch cảm thấy thật đáng yêu. Trong mắt mọi người, khuôn mặt Châu Thi Vũ rất động lòng quyến rũ, nhưng trong mắt cô, lại như thế đáng yêu.
"Làm sao bây giờ, em rất đói". Bờ môi cô ở cổ nàng dao động, không ngừng hôn, bàn tay hư hỏng di chuyển xuống phía dưới.
"Đều... đói bụng".
"Xứng đáng! Ai cho em ném cặp lồng cơm đi". Nàng không để ý tới Vương Dịch vô lại, trực tiếp rút tay người kia ra.
Tính tình người này vĩnh viễn hỏa bạo làm người ta đau đầu, thật tức chết đi được. Chẳng biết vì sao nàng còn muốn đứng dưới ánh mặt trời chói chang đi bộ 10 phút giúp cô ta mua đồ ăn thích nhất, để kết quả vất trắng một hồi.
"Ai kêu chị giữa trưa bắt em chờ lâu như vậy?".
"Em có tay có chân, sao không tự mình ra ngoài ăn. Sao cứ nhất định phải chị mang, mà mang về còn bị phát giận oan". Thanh âm của Châu Thi Vũ trời sinh mềm mại, cho dù oán giận, nhưng lại nghe tựa như làm nũng, đặc biệt dụ hoặc.
"Em bận đến mức không có thời gian đi ăn cơm, chị còn bắt em bụng đói, chị cái con mèo nhỏ này thực không lương tâm". Tính tình Châu Thi Vũ đối ngoại cho tới bây giờ đều rất tốt, ôn ôn nhu nhu, nhưng đối với Vương Dịch lại vĩnh viễn vừa xấu vừa hư!.
Đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, Vương Dịch nhanh chóng đứng lên, cúi đầu nhìn những mảnh nhỏ trên đất, lập tức đau lòng quát nhẹ:
"Chặn giấy này em phải tìm mất rất nhiều tâm tư mới mang được về làm bảo bối! Vừa mới tới tay xong đấy! Chị cái đồ mèo hư này!". Ngẩng đầu, hung hăng trừng nàng một cái.
"Chị muốn ném thì nên chọn cái khác nha".
Châu Thi Vũ ngồi dậy, chậm rãi sửa sang lại tóc cùng quần áo.
"Nga, ai bảo nó vừa khéo ở trong tay".
Chậc, thật sự đáng tiếc con hổ bạch uy phong lẫm lẫm ngồi trong chặn giấy ngọc. Nghe nói là đại đồ cổ, người nào đó tìm được thì mừng rỡ như điên mang về, nhất định phải đặt trước mắt, mỗi ngày nhìn mới vừa lòng, kết quả hôm nay ~ Ai, nhưng Châu Thi Vũ vì sao một chút cũng không áy náy? Thật sự là, rất không phải.
"Chị cố ý!".
Vương Dịch căm giận chỉ trích, biểu cảm của mèo nhỏ kia rất rõ ràng.
Phi thường thuần thục trong hai phút chuẩn bị xong, Châu Thi Vũ chậm rãi đi qua, thuận tay vì Vương Dịch sửa cổ áo.
"Chị đi làm đây". Thời gian nghỉ trưa đã kết thúc rất lâu.
"Uy!". Nữ nhân này lại dám ở lúc này bỏ đi! Sao lại không dỗ cô a!.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Không Thể Sủng
FanfictionGiới Thiệu - Nhân vật: Vương Dịch x Châu Thi Vũ - Sủng ,HE.