Vương Dịch ôm Châu Thi Vũ, ôn nhu vuốt tóc, nhìn dung nhan nàng an ổn ngủ mà rất nhẹ rất nhẹ ở bên tai nàng nói nhỏ:
"Châu Thi Vũ, chúng ta cứ trực tiếp kết hôn đi".
Thân thể của Châu Thi Vũ ở trong lòng Vương Dịch cứng đờ, không mở to mắt, cũng không nói chuyện.
"Em biết chị nghe được".
Không thể trốn tránh, nàng chậm rãi mở mắt.
"Vương Dịch, em điên rồi".
"Đúng". Vương Dịch thẳng thắn thừa nhận.
"Em điên rồi, trước kia chỉ cần nghĩ đến kết hôn là cảm thấy phiền, nhưng hôm nay em lại rất muốn kết hôn, không phải đã điên rồi sao?".
Châu Thi Vũ không biết nên tức giận hay nên cảm thấy buồn cười, nữ nhân này luôn thẳng thắn vô câu vô thúc.
"Châu Thi Vũ, chúng ta không cần quan tâm đến cha mẹ, không cần quan tâm đến hôn lễ, cứ thế này mà trực tiếp kết hôn đi, ngày mai lập tức đi. Qua Đài Loan đăng kí kết hôn".
Thời gian quá gấp gáp, Đài Loan là sự lựa chọn hợp lý nhất.
Lòng Châu Thi Vũ điên cuồng mà nhảy lên.
"Không phải chị luôn sợ hãi sao? Chúng ta bây giờ trực tiếp đi đăng ký, không cần ai biết, chỉ cần chúng ta là đủ".
Vương Dịch ôm chặt nàng, trong giọng nói có sự cuồng nhiệt quen thuộc:
"Làm như vậy cuộc sống của chúng ta sẽ không có gì thay đổi, trừ bỏ quan hệ pháp luật thay đổi, những cái khác đều không khác, thậm chí còn không ai biết và chị vẫn là Châu Thi Vũ trước kia".
"Như vậy... cũng có thể?".
"Có thể, ngoại trừ tờ giấy, ngoại trừ giấy chứng minh phối ngẫu, chúng ta không khác gì trước kia".
Đồng tử màu đen láy tràn đầy nghiêm túc cùng ôn nhu.
"Không có hôn lễ, không có người khác, chỉ có chúng ta, tất cả đều như trước kia, không phải tốt lắm sao?".
"Chị cảm thấy như vậy không tốt lắm...". Sự cuồng nhiệt của Vương Dịch có chút dọa Châu Thi Vũ
"Chỗ nào không tốt?".
"Cha mẹ em cùng mẹ chị sẽ không đồng ý".
"Đây là chuyện của chúng ta, liên quan gì đến bọn họ?".
Thật ích kỷ, thật tùy hứng, nhưng lại làm nàng không thể phản bác một câu.
"Chị cho em một lý do không tốt, chỉ cần một, em sẽ không nhắc lại chuyện này".
"Chị chưa chuẩn bị tốt".
"Chị vĩnh viễn cũng không có ngày chuẩn bị tốt, Châu Thi Vũ, không phải sao?".
Đúng.
"Cho nên cứ như vậy đi, một chút xúc động, một chút tùy hứng, chúng ta trở thành vợ chồng trên pháp luật, có được không?". Vương Dịch ôm mặt nàng, ôn nhu nhẹ nhàng nhìn Châu Thi Vũ.
"Nghĩ lại xem, em sẽ không tổn thương chị, bảo vệ chị, cố gắng đối tốt với chị. Vĩnh viễn đều ở bên cạnh chị...".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Không Thể Sủng
FanfictionGiới Thiệu - Nhân vật: Vương Dịch x Châu Thi Vũ - Sủng ,HE.