Nào có dễ dàng như vậy kết thúc.
Vương Dịch còn chưa được thỏa mãn, chỉ có thể tiếp tục tự mình ma sát
Đêm thật sâu, sau khi kích tình qua đi, luôn đặc biệt an tĩnh...
Vương Dịch cúi đầu đánh giá nữ nhân trong lòng đã lâm vào giấc ngủ, ngón tay miêu tả mạt hồng hồng trên đôi mi thanh tú, mỗi lần khi kích tình đều sẽ lộ ra, càng sợ hãi càng động lòng người. Xuống dưới mi là mắt, ánh mắt cô ngày thường là tốt nhất, ôn nhu như nước, linh động sinh huy, bất quá lúc này đã bị lông mi che đậy.
Ngón tay điểm chóp mũi, mượt mà khéo léo... Kế tiếp là môi nàng, Vương Dịch không nhịn được cúi đầu nhẹ nhàng hôn, môi nàng rất đẹp, tiêu chuẩn hình thoi, phiếm hồng nhàn nhạt...
"Ngô... ". Cảm giác hơi ngứa trên môi làm Châu Thi Vũ nhíu mày, thân mình cựa quậy.
Trong đầu của Vương Dịch, không hiểu sao lại hiện lên những lời hôm nay Châu mẫu nói.
"Nó kỳ thực là một đứa nhỏ không có cảm giác an toàn".
Nàng không biết hôm nay khi cô đưa Châu bá mẫu về nhà, đã cùng bà thân mật nói chuyện.
"Bá mẫu... Lần sau không cần làm chuyện như vậy nữa".
"Chuyện gì?".
"Muốn cô ấy đi xem mắt".
"Nha? Vì sao?".
"Bởi vì, chị ấy.....". Vương Dịch vừa định nói liền ngừng lại.
"Rốt cục cũng không dám thừa nhận sao?".
Vương Dịch không khỏi kinh ngạc quay đầu, nhìn trưởng bối mình luôn tôn trọng.
Châu mẫu cười lạnh:
"Hai người các ngươi cho rằng có thể giấu ta? Cho dù các ngươi thông minh, nhưng ta dù sao cũng sống lâu hơn các ngươi vài chục năm. Có nhiều chuyện không cần làm rõ, chỉ cần thấy ánh mắt là đoán được".
Vương Dịch đã hết chỗ nói, nguyên lai mối quan hệ bọn họ luôn nghĩ thành công giấu diếm này, cho tới nay căn bản vô ích.
Ngạn ngữ quả nhiên không nói sai, gừng càng già càng cay!.
"Là lỗi của con,con biết tụi con là đang đi theo lối mòn". Tả Hân Duyệt cười khổ.
"Tiểu Vương, ta rất thích con, biết vì sao không?".
"Bởi vì tính cách chúng ta giống nhau?".
"Hừ, người có tính cách giống nhau trên đời nhiều như vậy, ta sao chỉ thích con?". Châu Chi Lan không cho là đúng khinh bỉ.
"Ta thích con, vì con là một người có chí cầu tiến, biết săn sóc. Thẳng thắn, cho tới bây giờ chưa từng gạt ta, nghĩ cái gì nói cái đó, không thích sẽ trực tiếp cự tuyệt. Nhưng hôm nay vì nữ nhi của ta, con lại nói dối ta".
"Nữ nhi là ta sinh, chẳng lẽ ta còn không biết? Nó từ nhỏ vì người ba bội bạc kia mà đối với tình yêu, đối với hôn nhân đã mất hi vọng. Ta nghĩ vì vậy mà nó không còn niềm tin vào nam nhân. Có đôi khi còn nghĩ, nếu tương lai nó có yêu nữ nhân, nữ nhân đó cũng yêu nó, thì chỉ cần nó vui vẻ, là nam hay là nữ, ta đều không để ý".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Không Thể Sủng
FanfictionGiới Thiệu - Nhân vật: Vương Dịch x Châu Thi Vũ - Sủng ,HE.