chap 10

201 21 0
                                    


Chap 10.

Sana nhẹ nhàng bước ra sở cảnh sát cùng với một người đàn ông, vào bên trong chiếc xe đang đậu sẵn ở đó, ngồi xuống, chưng ra bộ mặt uể oải.

- Anh Min đâu?

- Cậu Min đang ở biệt thự ở Kyunggido, cô Minatozaki muốn đến đó không ạ?.

- Không, cho tôi về nhà.

Chiếc xe phóng đi.

- Taeyong giờ đang ở đâu?

- Chúng tôi đang cố liên lạc.

- Làm thế nào mà Suga trốn thoát được vậy?

- Chờ lúc chúng nó không để ý rồi lẻn ra ngoài thôi, với tài nghệ của mình, cậu Min hoàn toàn có thể làm được.

- Haiz - Sana thở dài.

- Cô Minatozaki không sao chứ ạ?

- Chỉ bị hỏi cung thôi, không sao.

------------------------------------

Cuộc tra khảo Minatozaki Sana đang được bật lại cho tất cả mọi người cùng nghe.

- Đúng là bằng chứng còn quá sơ sài khiến cho Minatozaki Sana vô tội. Cũng không thể kết tội Huang Zi Xing được, cần phải tóm được Lee Taeyong hoặc lấy được nửa số ma túy còn lại - Youngjae chán nản nói.

- Thôi được rồi, mọi người vất vả quá, đói chưa? Đi ăn nhé, em mời - Gahyeon nói.

- Okie - Tất cả hào hứng đứng dậy đi ra ngoài.

- Mọi người đi đi, tớ hơi mệt nên sẽ ở lại, với cả cũng không thấy đói - Dahyun mỉm cười.

- Ừm, đi đây - Gahyeon rời đi.

Tại sở cảnh sát Seoul.

"Quan hệ của cô và Lee Taeyong là gì?"

"Người yêu của nhau"

"Lee Taeyong hẹn tôi đến đó"

"Để làm gì?"

"Hẹn hò"

Buồn bã, trái tim nhói lên từng cơn khi nghe lại đoạn ghi âm. Tuy biết cô ấy trả lời như thế để đối phó, nhưng sao Dahyun vẫn thấy đau. Không phải là cơn đau bình thường, nó rất dữ dội, khắc nghiệt đến mức bật ra tiếng khóc. Nhưng Dahyun kiềm lại, vội lấy tay lau đi lập tức.

Lee Taeyong đã làm hại cô ấy như thế, tại sao cô ấy vẫn bênh vực cho anh ta. Nếu cảnh sát không đến kịp thời thì có lẽ Sana đã bỏ xác từ lâu rồi, nhìn những tên bị thịt to xác đó thôi cũng đủ để thấy rợn người, nữa là để chúng nó cầm gậy đánh mình.

Chỉ cần khai ra, rồi giúp cảnh sát tố cáo Lee Taeyong, là cô ấy có thể thoát khỏi rồi. Sana nói cô ấy muốn thoát cơ mà, tại sao lại càng dấn sâu vào như thế khi đang muốn tìm lối ra. Chẳng lẽ những lời cô ấy tâm sự với cô tất cả là dối trá.

--------------------------------

Sana không biết, không thể nào biết được. Tại sao cô lại làm như thế. Lúc ở trong đó cô chỉ có ý nghĩ rằng phải từ chối tất cả để cả hai không bị kết tội, cả hai ư? Cô vẫn nghĩ cho Lee Taeyong sao? Sau tất cả những thái độ đối xử của anh ta với cô?

khu trượt tuyết thefeels - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ