Chap 11
- Sha....chờ em với.
- Ừm, đi thôi - Sana lùi lại vui vẻ nắm lấy tay Dahyun mà kéo đi, sao mà thay đổi thái độ nhanh vậy?
---------------------------------
- Chào cưng, vừa mới gặp nhau mà. Đã nhớ tớ rồi sao? - tiếng chuông điện thoại reo, Sakura vui vẻ nhấc máy.
" Cứ coi như vậy đi "
- Lại còn thế nữa - Sakura cười đểu.
" Em suy nghĩ kĩ rồi, nếu omma muốn gặp em thì em sẽ đến "
- Ừm, thế thì tốt quá.
" Nhưng trước đó em muốn ra mắt chị vợ trước "
- Được thôi, Sana cũng muốn gặp em mà. Nhưng chị ý đang đi nghỉ, tầm mấy ngày nữa mới về, rồi chúng ta sẽ cùng đi gặp Sana . À, em nhớ bảo Dahyun đến luôn nha.
" Ừm, cứ như là chúng ta sắp cưới nhau ế ".
- Haha, thôi đi ạ. Học hành cho cẩn thận rồi ra trường cái đã, em mà thất nghiệp là chị không cưới đâu.
" Yes madam "
-----------------------------------
" Phịch " - Dahyun thả người xuống giường, nở nụ cười hạnh phúc, tất cả mọi việc đều xảy ra thuận lợi. Chắc chắn rằng đây không phải là tình yêu đơn phương, cô ấy đã chủ động hôn cô, còn bắt cô đổi cách xưng hô nữa. Dahyun chỉ muốn hét lên thật to vì sung sướng thôi, nhưng chợt nhớ ra một vấn đề. Cô lấy máy gọi cho Gahyeon.
" Dahyun à, cậu đang ở đâu vậy? Công việc vẫn tốt chứ? "
- À .. Vẫn tốt. Tớ muốn hỏi cậu chuyện này.
" Chuyện gì vậy? "
- Nụ hôn ở mũi và ở trán, nó có nghĩa gì vậy? - Dahyun ngây thơ hỏi.
" Trời ạ. Cậu yêu nhiều hơn cả tớ mà cái này cũng phải đi hỏi sao? Haiz, nghe cho rõ nhá. Nụ hôn ở môi chứng tỏ người ấy thích cậu, ở mũi đích thị là người ấy yêu cậu, ở trán có nghĩa người ấy luôn tin tưởng cậu "
- Vậy sao? - Dahyun ngạc nhiên, mừng rõ trong lòng.
" Còn một cái nữa "
- Là cái gì? - Dahyun tò mò.
" Nụ hôn trên cổ, tức là người ấy ham muốn cậu "
- Ồ - cái mồm chữ O hiện lên.
" Sao nào bạn hiền? Có ai rồi? Tưởng phải đau khổ lắm từ vụ của Jungkook. Ai ngờ khác hẳn ý nhỉ? "
- Sắp rồi, tớ sẽ kể với cậu sau. Thôi nhé, tớ phải đi ăn bây giờ - Dahyun mỉm cười
" Ừm "
-------------------------------
Cúp máy, Gahyeon thở dài. Ngược lại với khuôn mặt hóng hớt lúc nói chuyện điện thoại với cô bạn của mình. Vậy là những gì Jimin nói là đúng. Dahyun yêu Minatozaki Sana thật rồi, sao cô ấy có thể yêu một tội phạm được cơ chứ. Chẳng phải Minatozaki Sana đã có người yêu rồi sao? Cớ gì lại muốn đâm đầu vào thứ không có hy vọng chứ, cô phải làm gì để giúp Dahyun đây.