Chap 13
- Rồi chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi
Dahyun sải chân nhanh hơn, khuôn mặt ngày càng lạnh lùng, ai đi qua nhìn một lần cũng phải rùng mình. Lee Taeyong đứng đó chứng tỏ là định lên trên tìm Sana của cô, không biết anh ta sẽ làm gì. Dahyun đang lo lắng.
Tại sao anh ta biết tên của cô, chẳng lẽ anh ta điều tra cô. Mọi địa điểm từ từ bị lộ ra như thế chắc anh ta cũng có chút nghi ngờ, có lẽ nào ... cô đã bị lộ?
--------------------------------
" Cạch ".
Taeyong bước vào phòng 29 bằng chìa khóa sơ cua của anh bạn quản lý khách sạn - Jaehyun. Nhẹ nhàng tiến tới chiếc giường, cô người yêu của anh đang nằm ngủ ở đó và nghiêng người về phía kia. Những chuyển động nhỏ nhẹ khiến cô ấy vẫn chẳng mảy may biết đến.
Cô ấy vẫn thế, thói quen chỉ quấn cái khăn tắm khi ở một mình. Đưa mắt nhìn cơ thể đang ẩn dấu dưới lớp chăn mỏng, bộ mặt hết sức thèm thuồng. Đã lâu rồi Taeyong không gặp Sana, anh muốn cô ấy.
Chậm rãi leo lên giường, đặt môi xuống bờ vai nõn nà đó, hít hà mùi hương được tỏa ra từ Sana. Taeyong lướt đi.
Cảm nhận được có gì đó chạm vào người, Sana giật mình mở mắt. Quay phắt lại, hoảng hốt khi nhìn thấy Taeyong. Cô bật dậy.
- Sao... anh vào được đây? - Ấp úng hỏi, Sana chống tay đưa cơ thể ra xa con người đang mờ mắt hoang dại kia.
- Mở cánh cửa là có thể vào được thôi mà, chẳng có gì khó khăn lắm. Em nên nhớ là anh quen quản lý ở đây - Taeyong nhếch môi cười.
Lườm Taeyong, Sana nhanh chóng đứng dậy ra khỏi giường. Đi vào phòng vệ sinh, nhưng bị Taeyong ngăn lại. Anh đẩy mạnh cô vào vách tường.
- A - Sana kêu, đập mạnh người vào tường khiến cô hơi đau.
- Tại sao lại tắt máy?
- Em cần thời gian nghỉ ngơi - ánh mắt đanh lại, Sana gằn giọng trả lời.
- Kim Dahyun ... - Taeyong thốt ra một cái tên.
- .... - hồi hộp chờ xem người kia định nói gì, vậy là anh ta biết về Dahyun rồi. Nhưng sao anh ta biết được?
- Đêm qua cô ấy ở đây đúng không? - Taeyong lạnh lùng hỏi.
- Đúng thế - vẫn giữ thái độ đó, khuôn mặt sát khí xoáy sâu vào người đối diện.
- Hai người vui vẻ chứ?
- .... - vậy là anh ta đã biết hết tất cả.
- Giám đốc và thư ký ở chung một phòng, em nghĩ sẽ qua được mắt anh chắc. Sao? Có gì muốn giải thích không?
- Không - Sana hờ hững, đáp cụt lủn.
Taeyong đấm mạnh hai tay vào tường, âm thanh chói tai, khiến Sana rùng mình
- Em đùa anh đấy à? Em yêu con gái? - gằn giọng lớn tiếng, Taeyong đang rất tức giận.
- Nhìn em giống đang đùa à?... Em yêu cô ấy đấy, thì làm sao? Còn gì thắc mắc nữa không?