Chap 26.
" Bùm Bùm Bùm " - ông Minatozaki bắn pháo hoa lên khung trời quãng đãng, để lại âm thanh vui tai đọng lại tự do. Cả nhà cũng vỗ tay hò hét sau khi hát bài hát chúc mừng sinh nhật tặng Dahyun.
Sau một thời gian ra mắt, Dahyun thường đến Minatozaki gia chơi, và sắp sửa trở thành một thành viên trong gia đình rồi. Hai nhà cũng đã gặp gỡ nhau để tăng tình tâm hảo. Quan hệ của họ giờ rất thân thiết.
- Con dâu tương lai. Sinh nhật vui vẻ nhé, đây là quà của Omma và Appa - bà Minatozaki tươi cười đưa cho Dahyun một hộp quà.
- Cám ơn bác.
- Ô hay. Giờ con sắp thành dâu của nhà họ Minatozaki rồi, nên thay đổi xưng hô là vừa. Giống Chaeyoung ý. Gọi một tiếng xem nào - ông Minatozaki dịu dàng nói.
- Cám ơn Appa, cám ơn Omma.
- Hai người thật là. Con và cô ấy còn chưa có dự định gì mà - Sana bĩu môi.
- Kệ con. Từ bây giờ Dahyun là con dâu của omma, nên hãy liệu mà cư xử cho đúng - bà Minatozaki thanh thản nói, pha chút chất đe dọa cô con gái của mình.
- Dahyun, em và Chaeyoung cũng có quà. Chúc mừng sinh nhật - Sakura cùng Chaeyoung đưa ra một hộp quà.
- Cám ơn hai đứa.
- Vậy còn con Sana?
- Con đã có một món quà đặc biệt cho cô ấy ở nhà rồi ạ.
- Ơ. Hai người sống chung từ khi nào thế? - Sakura bất ngờ.
- Không. Thỉnh thoảng chị vẫn qua nhà riêng của Sha để ngủ.
- Ôi dào. Sao không chuyển sang sống chung luôn đi, để lại cái căn phòng kia cho em. Em muốn đổi phòng to hơn - Chaeyoung lè nhè.
- Được rồi. Chị sẽ suy nghĩ. Phòng em chưa đủ to hay sao mà muốn phòng của chị hả?
- Kệ em.
- Chaeyoung nói đúng đấy. Dọn sang ở với Sana luôn đi, con dâu à. Đi đi lại lại mệt thấy mồ.
- Vâng. Từ từ con sẽ chuyển sang.
- À mà ông bà Kim không đến sao? Omma đã thông báo rồi mà - bà Minatozaki ngó nghiêng.
- Có việc bận nên omma Kim và ppa Kim đi Nhật rồi omma ạ - Chaeyoung trả lời.
- Được rồi. Nào, ăn thôi - ông Minatozaki vỗ tay bộp bộp.
Bữa ăn tối của gia đình quây quần bên chiếc bàn được đặt ở giữa vườn diễn ra thật yên bình và hạnh phúc. Giờ Dahyun đã có một gia đình thứ hai, đây có lẽ là lần sinh nhật đáng nhớ nhất của cô. Mọi người rất quan tâm và chu đáo với cô.
Ông bà Minatozaki đối xử con dâu tương lai như cục vàng, còn gì hạnh phúc hơn không khi Sana kiếm được một đứa con gái vừa xinh đẹp vừa dễ thương vừa hài hước lại còn thông minh như thế này. Hơn nữa cô ấy còn là một cảnh sát.
Cứ lo Sana sẽ chẳng thể nào lôi về một thằng chồng tử tế cho cả nhà, nhìn quá khứ thì biết. Giờ vớ được Dahyun rồi, tội gì mà không giữ thật chặt. Ông bà Minatozaki đang rất sung sướng. Cuộc sống của họ không còn nhàm chán nữa rồi.