chap 16

169 17 0
                                    


Chap 16.

Sana ảm đạm thưởng thức bữa ăn, khuôn mặt thờ ơ cúi gằm xuống mà ăn, không thèm ngẩng lên nhìn anh chàng điển trai trước mặt. Có lẽ từ sau khi yêu Dahyun, cô không còn hứng thú, hay nói đúng hơn là chẳng còn tí cảm xúc gì khi đứng trước những chàng trai đẹp mã, cơ bắp cuồn cuộn nào nữa rồi.

Phong tác thật nhanh, cô cũng giải quyết gọn nhẹ bữa ăn rồi xin về trước với lý do có việc rất bận. Nhưng Jungkook bám dai như đỉa quyết không cho cô về, nói năng, lảm nhảm đủ thứ trên đời. Sana phát ngấy nhưng vì cô là người lịch sự nên cũng chỉ cố gượng cười cho qua chứ trong lòng cô đang lồng lộn lên như nước sôi sùng sục vậy.

Trời nhăm nhe tối, cuộc hẹn hò cuối cùng cũng đã đến lúc bắt buộc phải kết thúc. Đi ăn đi uống rồi đi nhảy đi công viên, Sana mệt lả người vì phải di chuyển quá nhiều nơi tuy là chẳng chơi được nhiều.

Jungkook còn mời cô đến Bar của anh ta chơi nữa nhưng giờ đây cô đành phải quyết liệt phản đối. Đòi về cho bằng được. Sai anh ta đưa cô đến một quán kem - nơi cô đã hẹn anh ta đến đón lúc sáng, rồi bắt taxi về căn biệt thự của Suga.

Cũng may hôm nay không bị cảnh sát phát hiện, dù sao cô toàn đi đến những nơi cô ít khi đặt chân tới cho nên họ không biết cũng phải thôi. Coi như hôm nay Sana an toàn trở về.

Còn về phần Jungkook, cố gắng năn nỉ sắp xếp thêm cuộc hẹn đi chơi nữa. Anh phải lòng cô ấy từ lúc ở Bắc Kinh rồi. Lần này thật may mắn có thể gặp lại, phải bắt lấy cơ hội thật nhanh, người con gái hoàn hảo, không ai có thể bỏ qua.

Nhưng Sana cứ lạnh lùng với anh, làm anh buồn. Nhưng không sao, còn nhiều thời gian, có gì thỉnh thoảng qua tâm sự với mẹ vợ tương lai để lấy lòng cũng được. Từ từ, từ từ, rồi Sana sẽ là của Kim Jungkook này.

-------------------------------------------

" Phịch " - thả mình rơi tự do xuống chiếc giường êm ái, Sana chán đời thở dài. Tháng này là tháng hạn của cô hay sao?

Bị người yêu bỏ rơi không một lời từ biệt, bị cảnh sát truy nã, còn bị một kẻ siêu vô duyên được người mẹ yêu quý giới thiệu bám theo, kẻ tội đồ thì trốn thoát thành công. Có phải Lee Taeyong quá tốt số hay không? Cô bắt đầu thấy hận hắn hơn rồi.

Cũng may Min Suga là một người cẩn thận, xóa bỏ mọi dấu vết khiến cho cảnh sát không đụng đến anh ta. Tuy là đoán trúng việc người giết Zhang Lu Fan là Min Suga, nhưng họ cũng chẳng có chứng cứ gì. Suga vô tội, cô có thể có một tấm lưng để trốn ở đằng sau rồi.

Nhiều lần nói chuyện anh ta còn khuyên bảo cô nên ra tự thú, có lẽ sẽ chỉ bị phạt nhiều tiền thôi. Nhưng giờ cô đã lỡ mang thêm tội trốn thoát rồi. Hoang mang chẳng biết làm gì, thôi cứ như thế này cho qua ngày cái đã.

----------------------------------

Ngày hôm sau tại sở cảnh sát. Tất cả mọi người dán chặt mắt vào dãy số được viết trên một tờ giấy trắng đặt ở trên bàn, là mã số ở trên chiếc vali trắng lấy được từ Lee Taeyong. Không chỉ trên hai chiếc vali trắng đó, những vali khác thu được từ những đối tác của Lee Taeyong ở Hàn Quốc. Tất cả đều được khắc mã bí mật này.

khu trượt tuyết thefeels - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ