Chap 8.
Sana chậm rãi rót rượu vào cốc.
Dahyun nhẹ nhàng ngồi xuống, đưa ánh mắt trìu mến sang phía đối diện. Sana đang chậm rãi thưởng thức vị rượu vừa được rót ra cốc. Sao hành động nào của cô ấy cũng khiến Dahyun cảm thấy quyến rũ thế nhỉ?
- Sao hôm nay giám đốc không đi làm? - Dahyun dè dặt hỏi.
- Chị không có tâm trạng - Sana buồn rầu.
- Lại chuyện .... yêu đương phải không ạ?
- Ừ đúng thế - Sana gật đầu.
----------------------
Không khí im lặng, chợt Sana yêu cầu
- Lại đây ngồi - cô vỗ vào chỗ ngồi bên cạnh mình.
Dahyun bất động một lúc, để túi xách ở đó, rồi tò tẽn mò sang ngồi bên cạnh Sana, khép nép. Cô đang rất ngại, ở gần cô ấy như thế này, cộng với bộ dạng bây giờ nữa, khiến Dahyun đỏ mặt. Rồi cô ấy đứng dậy tiến đến phòng bếp, lấy ra một cái cốc khác, đặt xuống.
- Uống đi - Sana rót rượu.
------------------
Hai người cùng nhau uống.
- Sao thư ký Kim không thắc mắc?
- Thắc mắc gì ạ? - Dahyun ngạc nhiên quay sang.
- Thắc mắc vì sao cảnh sát lại đến bắt chị.
- ........
Không gian trở nên tĩnh lặng hơn bao giờ hết.
- Đã được một thời gian rồi ..... chị sống như một con rối, bị người khác giật dây, tiêu khiển - Sana thẫn thờ nhìn vào khoảng không trước mặt mà nói.
Dahyun vẫn chăm chú lắng nghe, cô biết cô ấy đang đề cập đến chuyện gì.
- Chị rất muốn thoát ra, nhưng không biết lối thoát.
- ........
- Như vậy có đáng buồn hay không?
- Tình yêu của giám đốc .... liên quan gì đến chuyện đó ạ? - Dahyun ngập ngừng.
Im lặng một lúc. Sana nói
- ........ Chị sẽ kể sau.
Dahyun rầu rĩ, có vẻ như cô ấy không muốn làm việc bất hợp pháp này. Tất cả đều do Lee Taeyong sai khiến, đáng để thông cảm. Vậy là có thể kết luận được rằng, Minatozaki Sana không phải là người xấu. Dahyun không yêu lầm người rồi, cô có chút mừng rỡ trong lòng.
- Thư ký Kim ăn gì chưa?
- À... chưa ạ. Hết giờ làm em đến đây luôn nên chưa kịp ăn.
- Đợi nhé, chị đi hâm lại thức ăn - Sana đứng dậy tiến vào bếp.
Dahyun đi theo vào, ngồi vào bàn ăn và say sưa ngắm dáng người đó. Cô thật sự bị lậm Sana quá rồi.
- Sao ... giám đốc không mặc đồ vào ạ? Như thế sẽ bị cảm lạnh đấy - Dahyun e dè lên tiếng.
- Đây là thói quen của chị, không sao đâu, đừng lo lắng - vẫn tập trung vào công việc của mình, Sana nói với ra đằng sau.