chap 22

212 22 0
                                    


Chap 22

Sáu con người dừng chân tại trước một căn nhà tuyệt đẹp. Theo như bọn tay sai của Lee Taeyong khai, đây là nơi Minatozaki Sana đã ở suốt mấy tháng qua. Đi sâu vào bên trong, thật ngạc nhiên rằng cánh cửa không khóa, chỉ đóng hờ.

Một chiếc vali màu đen, một chiếc túi xách được đặt ngay cạnh cửa khi vừa mới bước vô. Một quyển sổ hộ chiếu và một tờ vé máy bay rơi tung lung dưới đất ở gần đó. Cầm lên xem xét. Jay B bất ngờ

- Đây là vé máy bay của Minatozaki Sana. Chuyến đi Seoul vào lúc 9 giờ sáng hôm nay.

- Vậy là lỡ chuyến bay rồi còn đâu.

- Tình cảnh này giống như cô ấy đã bị bắt cóc vậy.

Dahyun lo lắng sau khi nghe Gahyeon nói, trong lòng nôn nao không vững im. Có khi nào người con gái kia đã đem cô ấy đi.

- Phải làm sao để tìm cô ấy đây?

- Sao Minatozaki Sana lại muốn về Hàn? - Jimin lơ Dahyun mà chuyển chủ đề.

- Có thể sau khi nhìn thấy cảnh sát cô ấy muốn chạy trốn tiếp.

- Thế thì phải đi nước khác chứ.

- Cô ấy ở đây là do bị Lee Taeyong đưa đi. Vậy sẽ không bị kết tội chạy trốn đúng không? - Dahyun lại một lần nữa hỏi không đúng trọng tâm. Khiến cô bị nhận vài ánh nhìn không mấy thiện cảm.

- Dahyun nói đúng mà, vụ hỏa hoạn ở Pohang những tên kia cũng đã khai ra là do Lee Taeyong rồi. Minatozaki Sana chỉ là nạn nhân bị bắt cóc đưa đi thôi. - Gahyeon lên tiếng nói đỡ.

- Ừm đúng là như thế, nhưng tội đồng phạm của kẻ buôn ma túy vẫn không được tha. Chúng ta vẫn phải có nhiệm vụ đi tìm và áp giải Minatozaki Sana về Pohang.

- Chỉ huy bảo chỉ cần để một hai người ở đây truy tìm thôi, còn lại đi về làm nốt những công việc kia.

- Em sẽ ở lại.

- Anh sẽ ở lại với em.

Dahyun bỡ ngỡ nhìn sang Jimin, rồi cau mày bực mình. Công cuộc đi tìm người yêu cũ không thể để kẻ kỳ đà này cản mũi được, cô sẽ gặp phải nhiều phiền phức. Hằng giọng, Dahyun phản đối

- Không cần đâu. Gahyeon sẽ ở lại với em, cậu ấy sẽ nhắc nhở em việc bữa ăn và uống thuốc.

- Nhưng mà ...

- Được rồi, cứ thế đi - Jisoo chấm dứt mối tranh cãi. Jay B và Youngjae cũng đành gật gù cho qua chuyện khi biết tâm trạng khó chịu hiện giờ của Dahyun.

---

Nhướng mày nhìn con người đang nằm ngủ ngon lành ở dưới, mới đi ra có vài phút thôi mà đã say giấc được ngay rồi. Tzuyu gọi

- Minatozaki Sana.

- ....

- Sana. Dậy ngay, đã bảo đợi cơ mà.

- ...

Hết cách, nhếch môi nở nụ cười một lần nữa. Tzuyu vùi mặt vào hõm cổ mịn màng, quấy rối hòng đánh thức cô gái kia.

khu trượt tuyết thefeels - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ