Chap 25.
Mọi tâm trí trong Dahyun đều tập trung hướng về người đằng sau. Cô luôn dõi theo cô ấy. Nắm bắt mọi sự dao động dù là rất nhỏ nhoi của cô ấy. Ngắm nghía dáng vẻ hờ hững kia qua tấm gương, tâm hồn như bị cào xé, Sana vẫn đang nhìn khung cảnh bên ngoài trong trạng thái vô cảm, suốt trên đường đi cô ấy không quay ra nhìn cô lấy một lần.
Một lần thôi, một lần được trao nhau ánh nhìn tình cảm trước khi rời xa. Chẳng lẽ không được sao?. Dahyun biết, Sana không hoàn toàn tin tưởng cô. Có lẽ những điều đã gây ra cho Sana khiến cô chưa có một vị trí vững chãi trong lòng tin của cô ấy. Dahyun thất vọng về điều này, tâm trạng như rơi xuống vực thẳm không thể tìm thấy lối đi lên.
Sự thù hận nổi lên dữ dội. Dahyun bắt đầu nói
- Anh thật quá đáng, tôi khinh người như anh.
- .... - Jimin tức giận, vẫn nhìn về phía trước, bàn tay nắm chặt vòng vô lăng hơn, như muốn bóp nát nó. Chiếc xe đang tăng tốc dần.
- Anh nghĩ làm thế sẽ có được tình yêu của tôi sao? Mọi hành động của anh đều khiến tôi thấy phiền phức. Anh là loại đồ hèn, nhỏ nhen, ích kỷ. Đồ tiểu nhân - Dahyun ngày càng lớn tiếng.
Chiếc xe tăng tốc hơn. Lên đến 150km/h.
" BÍP BÍP BÍP...................BÙM "
--------------------------------------------
Một cảnh tượng kinh hoàng diễn ra, một chiếc xe bị lệch hướng nhỡ lấn sang phần đường bên cạnh, làm cho vị chủ nhân không kịp trở tay, đâm mạnh vào động cơ đang đi với tốc độ rất cao ở phía kia.
Sự va chạm là ngòi nổ cho đám lửa nóng rực bừng cháy trong không gian. Để lại âm thanh chói tai và nhói tim. Làn khói mù mịt lơ lửng trên bầu trời đến mờ ảo không xác định, tất cả khiến cho mọi thứ xung quanh bất động. Một chiếc xe bị văng ra, quãng đãng trên không trung rồi rơi xuống. Chiếc xe còn lại phát nổ và tan thành tro bụi.
Với tình thế đang bị lật ngược của chiếc xe. Jimin đạp mạnh cánh cửa làm nó bị văng ra ngoài một cách tàn bạo. Cố gắng chui qua khe hở chập hẹp để ra bên ngoài. Sau một vài nỗ lực, cuối cùng anh cũng thoát được.
Đằng sau đó là Dahyun đang thở gấp vì thiếu hơi. Khuôn mặt toát lên đầy sự mệt mỏi và muốn buông xuôi, Jimin hoảng hốt quay lại cứu cô ấy. Nhấc chiếc xe nặng ngàn cân trong miệt mài vô vọng để tìm một kẽ hở đưa Dahyun ra ngoài.
- Cố lên, Dahyun.
Từ từ từng bước một thật nặng nhọc. Dahyun bò được ra khỏi chiếc xe hắc ám đang nghi ngút khói độc. Thở dốc thật nhanh, tâm hồn bị cào xé như muốn thiêu cháy cổ họng. Nhưng sau khi đứng lên, thay vì cố chạy ra ngoài khu vực nóng rực đó như Jimin, cô đi đến cuối xe. Tìm một bóng dáng trong niềm hy vọng dồn dập.
- Sha.....Sha ơi.
Tiếng gào thét thật đau đớn. Đôi tay yếu ớt sắp sửa chẳng còn sức lực, vẫn tiếp tục cố gắng kéo người con gái với nửa thân dưới đang bị gò ép thoát khỏi.
- Dahyun. Xăng đang chảy, tránh xa chỗ đó đi.
Mặc cho sự kêu gọi thật to và rõ ràng của anh chàng đang đứng kia. Tâm trí Dahyun hiện giờ chỉ đủ để chứa một ý nghĩ duy nhất, đó là cứu Sana ra ngoài. Việc làm thật khẩn cấp. Không quan tâm xăng đang rò rỉ nhiều như thế nào, không quan tâm không khí đang sặc sùi mùi khó chịu, khó thở ra sao. Cô chỉ muốn cứu con người này. Sống thì sống cùng, chết thì chết cùng.