Chap 17.
Tại một căn nhà hoang. Chính là nơi Min Suga đã từng bị lôi vào. Bụi bặm bám khắp nơi, tiếng hét thất thanh, đau đớn vì bị đánh bởi những tên tay to mặt lớn của cô gái tóc nâu vang lên nhói tim. Cho đến khi không thể chịu được nữa, cô ngất đi, nằm dài trên sàn.
Chiếc áo trắng dài tay lấm tấm nhiều vệt đỏ, ngón tay run run không thể nhấc lên vì bị dẫm đạp không thương tiếc, đôi chân đẹp đẽ trở nên bầm dập, bàn chân trắng trẻo vấy máu vì bị những thứ sắc nhọn đâm phải khi đôi guốc đã bị tháo bỏ. Làn da mềm mại bị tra tấn bởi vài cây gỗ dày đính nhiều đinh được những tên sát nhân kia cầm.
Những thằng đàn ông không đáng mặt nam nhi kia nhấc cô gái dậy, đưa vào ghế, trói chặt, rồi đi ra ngoài đánh bài, uống rượu.
-----------------------------------------
" Tính toong " - Có tiếng chuông, Chaeyoung ra mở cửa. Là Gahyeon, bạn của chị cô, ngạc nhiên hỏi
- Ơ ... chị. Sao lại đến đây? - Chaeyoung ngây ngô, đứng sang một bên để Gahyeon đi vào.
- Chị đến tìm Dahyun....mọi người đâu rồi?
- Tất cả đi làm chưa về, Dahyun đang ở sở cảnh sát mà - Chaeyoung rót nước mời Gahyeon.
- Đâu có. Hôm nay cô ấy không đi làm, gọi điện thì không nghe máy. Chính vì thế nên chị mới đến đây tìm. Dahyun không có nhà sao?
- Không. Chị ý đi ra khỏi nhà từ sáng, nghe nói là đi mua bánh gì đó để ăn sáng rồi mới đến sở. Xong chẳng thấy về nên em cứ nghĩ Dahyun đến sở cảnh sát luôn rồi.
- Chị lo quá. Không biết Dahyun đang ở đâu nữa?
- Chắc là đi đâu đó xả strees thôi mà. Dạo này nhìn Dahyun thất thần lắm, chắc là từ hôm gặp Jungkook ở nhà hàng.
- Sao cơ? - Gahyeon ngạc nhiên.
Chaeyoung từ tốn kể lại câu chuyện ở nhà hàng hôm trước. Sau khi nhìn thấy Jungkook đi xem mặt, chị của cô xầm xuống buồn bã, khuôn mặt khiến ai nhìn vào cũng bị nản theo.
Gahyeon thắc mắc khó hiểu. Dahyun đã hết yêu Jungkook từ lâu rồi, giờ quay lại tình cảm cũ sao? Cô tò mò hỏi Chaeyoung xem người con gái Jungkook đi xem mặt là ai. Được biết cô gái đó tên là Sana, chị vợ tương lai của cô bé, điều đó khiến cô bắt đầu ngờ ngợ.
Chaeyoung đi lệch sóng rồi. Không phải Dahyun buồn vì Jungkook, mà là vì Sana. Cô biết. Từ sau khi nghỉ làm ở Fancy thấy Dahyun như thế, cô biết chắc cô ấy vẫn còn yêu Minatozaki Sana. Dù gì cũng vì Minatozaki Sana mà cô ấy dám đứng lên cãi lại mọi người, là một cảnh sát, bênh vực cho một tội phạm như thế, đủ biết rằng cái tình yêu này nó to lớn thế nào.
Nhưng Gahyeon bất lực chẳng biết làm gì có thể giúp Dahyun. Đành đứng đó quan sát mọi chuyện thôi chứ không dám can thiệp.
Chaeyoung thấy Gahyeon đang nheo mắt suy nghĩ như thể có gì đó rất phức tạp, liền lên tiếng thắc mắc. Rồi Gahyeon kể lại mọi chuyện cho cô nghe. Việc Dahyun đi làm gián điệp, Chaeyoung đã biết, nhưng không ngờ hậu quả nó lại nhiều như thế này. Vậy là chị cô giống cô sao, thích con gái.