#DN4

17 3 0
                                    

Naalimpungatan ako ng may maramdaman akong mainit na kung ano sa balat ko. Hindi ko maaninag dahil na rin sa dilim ng kwarto ko kaunting liwanag lang ang nagsisilbing ilaw na nagmumula sa lamp shade sa side table ng kama ko. Gayunpaman alam kung may nakupo sa gilid ng kama ko hindi ko man kita ang muka niya pero alam kung lalaki siya.

Hinaplos niya ang mukha't leeg ko, gusto ko sanang magtanong kung sino siya ngunit wala lumalabas na boses sa bibig ko. Naglakbay naman ang daliri niya sa labi ko hanggang sa ipasok niya ang hinlalaki na daliri niya sa loob ng bibig ko..ilang segundo lang ito nagtagal at binawi niya rin ang daliri niya. Yumuko ito papalapit sa akin, kaharap ko ngayon ang mukha niya ngunit hindi ko maaninag dahil sa malabo ang paningin ko.

"Κυρία μου.." Nakahiga lang ako ng maramdaman ko ang labi niya sa labi ko. Pamilyar sa akin ang halik niya, ang labi niya ang boses niya.

Tinugon ko ang halik niya, ang mga kamay niya ay naglalakbay sa buong katawan ko. Mahihinang ungol ang kumawala sa labi ko sapat lang para marinig niya. Bumababa ang mga halik niya sa leeg ko papunta sa balikat ko hanggang sa marating niya ang ibabaw na bahagi ng dibdib ko.

Sinalubong ko ang mga tingin niya..isang pares ng itim na mga mata na kumikislap dahil sa liwanag ng lamp shade ang nakita ko. Ipinagpatuloy niya ang paghalik sa akin hanggang sa makaramdam ako ng kakaibang sensasyon sa katawan ko. Bumaba ng bumaba ang labi niya hanggang sa matapat ito sa puson ko, nakatingin lang siya sa akin habang pinaglandas niya ang mga daliri niya sa tela na nakaharang sa ibabang parte ko.

Tila pamilyar na pamilyar sa akin ang bawat galaw niya..pero alam ko sa sarili ko na kahit kailan ay wala akong lalaking tinabihan.

Hinawi niya ang tela saka pinaglandas ang daliri niya sa loob nito. Nakagat ko ang ibabang labi ko ng maramdaman ko ang daliri niyang taas baba sa ibabang parte ko. Ramdam ko rin ang pagkabasa ko dahil sa ginagawa niya, napapikit at napakapit pa ako sa kanya ng ipasok nito ang daliri sa loob ko sa ako hinalikan.

Munting mga impit na ungol ang kumakawala sa labi ko dahil sa mabilis na paggalaw niya sa loob ko.

"Hmp~"

"Hmm-ugh~"

May kung ano-ano siyang binubulong na hindi ko maintindihan dahil na rin siguro sa nakatuon ang buong atensyon ko sa ginagawa niya sakin. Nanigas ang buong katawan ko dahil sa paglabas ng likido mula sa ibabang parte ko. Tinanggal niya ang daliri niya ngunit pinaglalaruan pa rin niya ang parteng iyon.

"Το γλυκό μου μικρό γατάκι μου." Iyon ang huling narinig ko bago ako hatakin ng dilim.

*Tok!*Tok!*

"Saglit lang.." Bumangon ako sa kama at binuksan ang pinto. Bumungad sa akin ang mukha ni Alice at Claire.

"Bakit nandito kayo?" Tanong ko sa kanila.

"Baka pwede mo muna kaming papasukin?" Ani ni Alice.

Niluwagan ko naman ang pinto para makapasok silang dalawang, agad naman nilang tinungo ang kama at doon naupo. Isinarado ko ang pinto at saka tinungo ang kama at muling nahiga.

"Ayos ka lang ba? Ang putla mo girl!" Ani ni Alice.

"Hindi ka pumasok kaya pinuntahan ka na namin. Dumaretso na kami dito pagkalabas Ging school." Seryosong ani ni Claire.

"Medyo sumama yung pakiramdam ko. Kaya hindi na ako nakapasok."

"Mainit ka nga..ang putla mo rin. Uminom ka na ba ng gamot?" Tanong ni Alice.

Umiling lang ako.

"Paano ka gagaling niyan?" Mataray na tanong ni Alice.

Napatingin naman ako sa pwesto ni Claire na walang imik. Nakakatakot kapag ganito siya ka tahimik, mas sanay ako na maingay siya at makulit.

"Sige bye girl..punta nalang ulit kami bukas okay? Pahinga ka para gumaling ka agad." Paalam ni Alice.

"Mag iingat ka." Maikling bilin ni Claire bago ako tinalikuran.

Pagbalik ko ng kwarto nakita ko ang cellphone ko sa kama na umilaw. Kinuha ko ito, binuksan ko ang pop up messages.

From: Alice in Wonderland
09234******
Text message:
Nga pala girl, hinahanap ka ng crush mo. Tinatanong kung bakit hindi ka daw pumasok..na miss ka yata!

Kahit kailan talaga si Alice puro kalokohan.. inilapag ko ang cellphone ko sa side table ng mapansin ko ang inayos kung higaan ng pusa kagabi.

"Teka nasaan na yun?"

Hinanap ko ang pusa sa buong kwarto ko pero wala akong makita ni anino niya. Bumaba ako sa first floor ng bahay baka sakaling makita ko ang pusa ko.

Oo inangkin ko na siya kahit hindi ko alam kung saan siya nanggaling.

"Night? Ming-ming..labas ka na."

Tiningnan ko rin ito sa bawat sulok ng bahay kahit sa garden at likod bahay ay wala rin. Napaupo nalang ako sa sofa ng mapagod ako sa paghahanap.

"Hija, ayos ka lang ba? Ang putla mo.."

"Ayos lang manang. Ay nga pala manang Fe May napansin po ba kayong pusa?"

"Pusa? Bakit naman magkakaroon ng pusa dito sa bahay?"

"Alaga ko po manang Fe.."

"Alaga? Kailan ka pa nag alaga ng pusa? Aba'y wala naman akong nakikitang pusa na palakad lakad dito sa bahay."

"Nakita ko lang po siya kagabi sa puno na katapat ng kwarto ko. Itim na pusa po siya na malambot ang balahibo."

"Naku hija bakit ka nagpasok ng ligaw na pusa sa kwarto mo..itim na pusa pa talaga. Alam mo bang may mga masamang pangitain ang mga itim na pusa. Isa pa diba ang bilin ko sayo ay isara mo ang bintana ng kwarto mo."

"Naku manang Fe, ayan ka na naman sa mga pamahiin na yan. Kasalan ho ba ng pusa na itim ang kulay niya."

"Ah basta! Wag kang nagpapasok ng kung ano o sino sa kwarto mo, delikado pa naman ang panahon ngayon."

'Το γλυκό μου μικρό γατάκι μου'

Muling nagbalik sa akin ang nangyari kagabi, hindi malinaw pero alam kung nangyari talaga iyon.

"Night.."

Dark night (byshean)Where stories live. Discover now