/THUA MỘT VÁN/
Cuối cùng, hai người ngồi ở ghế dựa ăn kem ốc quế.
Bên cạnh có mấy đứa trẻ ríu ra ríu rít nói chuyện không ngừng, còn đang tranh luận tại sao hai vị chị gái rõ ràng vừa nãy mới đánh nhau xong, hiện tại đang êm đẹp ngồi ở bên cạnh nhau mà cùng ăn kem ốc quế."Thế giớ người lớn thật là kỳ quái."
"Đúng thế, nếu là tớ và Tiểu Minh cãi nhau, nhất định phải mất ba ngày không để ý tới cậu ta!"
"Đúng đúng, lại còn phải đánh cậu ta một trận!"
"Hai chị gái này cũng đánh nhau với đối phương, làm sao cứ như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra nhỉ?"
"Giả vờ đấy."
"Các cậu không hiểu đâu, ba mẹ của tớ cũng thường xuyên y chang như vậy, mới các nhau hôm nay xong thì ngày hôm sau lại càng thân mật hơn."
"Đúng đúng, ba mẹ của tớ cũng y chang vậy nè, bọn họ gọi là cái gì mà ——"
"Đầu giường đánh nhau cuối giường hòa!"
"Phốc ——" Park Chaeyoung nhém chút nữa là phun kem ốc quế ra hết.
Nàng quay đầu lại nhìn đám củ cải nhỏ kia: "Chúng ta đều nghe rất rõ đấy, được chưa? Chúng ta mới không phải là đầu giường đánh nhau cuối giường hòa!"
"Vậy các chị là gì?" Một bé trai hỏi.
"Chúng ta là..." Nàng chỉnh lại vỏ kem ốc quế.
Jisoo lú đầu ra từ phía sau vai của nàng, bổ sung nói: "Cuối giường đánh nhau đầu giường hòa."
"Này này." Nàng quay đầu lại trừng mắt liếc cô.
"Chúng ta chỉ cặp bạn bè ngay cả hai phần kem giảm giá cũng phải chơi kiểu AA (mạnh ai nấy trả) với nhau mà thôi."
Kim Jisoo cười ra tiếng, ngồi trở lại tiếp tục ăn kem ốc quế, tâm tình thoải mái vui vẻ. Chaeyoung thật không ngờ tới sẽ có ngày nàng bởi vì chuyện tốn mấy tệ này, ở trước mặt đám đông nhốn nháo ồn ào với người ta như vậy, thật là lại nói thể diện của Park gia còn để ở đâu được chứ!
Tiểu phú bà như nàng không cần thể diện nữa sao?!
"Chị muốn uống trà sữa không?" Chaeyoung nhìn người trẻ tuổi tới lui trong tay đều cầm trà sữa, "Em đi mua cho chị."
"Không cần." Jisoo nói, "Sẽ béo đó."
Chaeyoung: "Bộ dáng ăn kem ốc quế thế này của chị một chút cũng không giống như người sẽ sợ béo đâu."
Jisoo: "Ừ, ăn thêm nữa sẽ béo đấy."
"Phải không?" Chaeyoung từ trong túi lấy ra mấy viên kẹo, "Cần không? Từ chỗ triển lãm xe nâng đấy."
Jisoo nhìn thoáng qua, lập tức giơ tay ra.
Chaeyoung mạnh mẽ ném vào trong tay của cô: "Không phải sợ béo sao!"
"Mấy viên kẹo không có việc gì."
"Phải không?" Chaeyoung lấy ra mấy viên chocolate,
"Cần không? Vẫn lấy từ chỗ triển lãm xe nâng đấy."
Kim Jisoo vô cùng tự giác mà giơ tay của mình ra lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionTác phẩm: Mỗi ngày bà xã đều giả nghèo Tác giả: Kiến Kình Lạc Thể loại truyện: Nguyên sang , bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia Nhân vật chính: Kim Jisoo x Park Chaeyoung - BLACKPINK Thị giác: Công lẫn nhau Phong cách: Nhẹ nhàng ...