Chương 15

141 16 1
                                    

/TRANH GIÀNH/






Hai người ngồi ở bên dưới bóng mát của bồn hoa nghỉ ngơi, Chaeyoung ngồi lên áo khoác của Jisoo, quá ngại ngùng nói: "Thật sự không sao chứ?"

"Không sao, dù sao quần áo rẻ tiền,váy của em đẹp như vậy không thể để dính dơ được." Jisoo nhoẻn miệng cười.

"Nhưng mà, cái này thật sự không sao chứ?" Nàng chỉ vào cổ áo, trên cổ áo thêu logo của một nhãn hiệu có tiếng, "Chắc không rẻ đâu?"

"Thật sự rẻ mà, hàng nhái cao cấp trên Taobao, còn bao ship." Jisoo mắt không chớp tim không đập mà nói, ý đồ dời đi lực chú ý của nàng. "Váy của em cũng thật đẹp, là đồ tài trợ sao?"

"À đúng vậy, ông chủ nói muốn vẻ bề ngoài được chỉnh chu, liền đi thuê bộ váy này." Chaeyoung cúi đầu nhìn váy của bản thân

"Cũng không mắc hay không nữa, chưa thấy qua bao giờ."

Mắc, vô cùng mắc, Kim Jisoo thầm nghĩ.

Cô nhìn thời gian, hỏi: "Công việc bán thời gian của em kết thúc rồi sao?"

"Hả?" Nàng quay đầu nhìn cô một cái, ổn định lại cảm xúc hoảng loạn, gật đầu: "À, kết thúc rồi, hoạt động diễn ra suốt ngày, em chỉ phụ trách màn ra mắt vào buổi sáng."

"Vậy em làm sao lại tới chỗ này?" Jisoo tiếp tục hỏi

"Xe triển lãm ở gần đây sao?"

"Đúng vậy, sau khi kết thúc liền cùng bạn bè đi xem triển lãm tranh." Chaeyoung nói xong, nhìn bốn phía xung quanh một vòng, lo lắng Kim Jennie đột nhiên chạy tới tìm nàng, vậy chẳng phải là giấu đầu lòi đuôi sao.

Nàng ngó một hồi, không chú ý tới có một người đang đi về hướng này, tầm mắt khi lướt qua Jisoo, thì dừng một chút, vươn đôi tay ra che lên đỉnh đầu của cô: "Mặt trời gắt quá, chị nóng hay không?"

Jisoo hơi giật mình, ngơ ngác mà nhìn nàng: "Vẫn ổn."

Chaeyoung nghiêng đầu, duỗi tay lau đi giọt mồ hôi trên đuôi mắt của cô: "Còn nói không nói nữa, chúng ta đổi chỗ khác ngồi đi."

"Được." Jisoo đứng lên, "Phía trường có một trung tâm thương mại, chúng ta đi vào trong đó ngồi đi....Em đây là?" Cô cúi đầu vừa thấy, một cánh tay mảnh khảnh thon dài đang nắm lấy cổ tay của cô.

Nàng bắt lấy tay cô, không hề để bụng mà cười cười: "Chân có chút đau, chị để ý sao?"

Jisoo cúi đầu nhìn đôi giày cao gót của nàng, ấn bả vai nàng để nàng ngồi xuống: "Đợi một chút."

Nàng không rõ nguyên do mà nhìn cô.

Jisoo ngồi xổm xuống cởi giày của nàng ra, nhìn gót chân, đã ma sát rách một chút da ra, làn da trắng nõn đã ửng đỏ lên một chút. Cô mở túi ra, từ bên trong lấy ra hai miếng băng kéo cá nhân, thật tỉ mỉ mà dán lên.

"Chị là túi Doraemon sao? Sao cái gì cũng có vậy."

Jisoo cong cong môi, lại dán một miếng khác lên gót chân còn lạ. Chaeyoung nhìn chằm chằm vào đỉnh đầu của cô một hồi lâu, ánh mắt trời xuyên qua lá cây, dừng ở trên người của cô, khiến màu tóc chocolate pha nhiễm thêm một tầng ấm ấp. Một trận gió thổi qua, nàng duỗi tay cầm lấy phiến lá rụng ở trên tóc của cô, đối phương hình như cảm nhận được, ngẩng đầu lên.

[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ