/BUỒN VUI THẤT THƯỜNG/
Park Chaeyoung hốt hoảng mà chạy về nhà, gương mặt nóng bừng, hưng phấn đến mức ở trong phòng khách mà nhảy điệu Waltz. Lão Han đang ở trong phòng bếp chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn phải dùng cho ngày mai, nghe thấy giọng của nàng, cầm cái xẻng trên tay liền đi ra ngoài.
"Chú Han, đến khiêu vũ với con đi."
"Tới ngay." Lão trở tay cắm cái xẻng vào giữa tạp đề, tiến đến đỡ eo nàng, nắm tay nàng. "Có chuyện gì mà vui vẻ như vậy?"
"Chỉ là rất vui vẻ!" Chaeyoung vui sướng mà khiêu vũ.
"Chú Han, chú có từng yêu đương chưa?"
"Tất nhiên là có, chú của con cũng là người anh tuấn tiêu sái, nhân tài trung niên kiệt xuất a." Chú hất cằm kiêu ngạo nói.
"Thật hay giả đó, làm sao lại không nghe chú nhắc tới bao giờ a?"
"Chuyện người lớn, con nít con nôi hiểu gì chứ."
"Con không phải con nít, con thành niên rồi."
Thành niên thì có thể yêu đương rồi a! Là la lá la la la! Ông Park bước vào nhà, thì thấy lão Han và con gái cưng đang xoay tròn với nhau, tức khắc cơn ghen tuông mọc tràn lan, xông đến đẩy lão Han ra, giành lấy vị trí của lão, ôm lấy con gái bảo bối của ông, cười tủm tỉm nói: "Bảo bối, làm sao lại vui vẻ như vậy a?"
"Ba, ba có từng yêu đương không!"
Ông hất cằm lên: "Vô nghĩa, ba không yêu đương, thì con từ đâu ra?"
Nàng gật gật đầu mà nở nụ cười: "Ba, ba còn nhớ rõ cảm giác yêu đương là cảm giác gì không?"
Sắc mặt của ông cứng đờ, chậm rãi thả lỏng tay của nàng ra: "Quá khó rồi."
"Hử?"
Lão Han đứng bên cạnh máy phát đĩa, mở bài hát, giai điệu đau thương phát ra tới ——
"Cải chíp xanh, trong đất vàng, hai ba tuổi a, không có mẹ a..."
Trong mắt ông Park tràn đầy bi thương, đau lòng nói: "Ba năm đó, ba tuổi thì mất mẹ, năm tuổi thì cha ruột tái hôn, bị bắt đi theo mẹ kế tìm kế sinh nhai."
Chaeyoung đau lòng thay: "Vậy ba nhất định rất gian nan rồi?"
"Đúng vậy." Ông ngẫm nghĩ một chút liền nhớ về năm tháng gian khổ khi đó, "Mẹ kế khắt khe trong sinh hoạt của ba, mang tiền sinh hoạt phí hơn một ngàn tệ của ba moi móc chỉ còn ba trăm tệ, còn nói cái gì mà phải tiết kiệm nhưng con biết đó, ba trăm tệ năm đó so với hiện tại giá trị bao nhiêu tiền chứ!"
Park Chaeyoung: "..."
Lão Han hát bè —— "Ai ya ya ~ Vỗ vào ngực một cái nào ~ Dũng cảm mà đứng lên ~ không cần phải quá nản lòng ~ Ai ya ya ~ Vái trời cao một lạy nào ~ Đừng cứ mãi nghĩ quẩn ~ Ông trời ắt tự có an bài ~"
"Lúc ấy ba liền thề rằng, nhất định phải trở nên người thành công! Để cho bọn họ chống mắt mà nhìn!" Ông Park siết chặt tay thành quyền, "Sau đó ba liền cầm theo tiền tiêu vặt mà đi gầy dựng sự nghiệp, kết quả lần đầu tiên đã thất bại. Chính lúc này! Ba! Park Chahyun gặp mẹ của con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)
FanficTác phẩm: Mỗi ngày bà xã đều giả nghèo Tác giả: Kiến Kình Lạc Thể loại truyện: Nguyên sang , bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia Nhân vật chính: Kim Jisoo x Park Chaeyoung - BLACKPINK Thị giác: Công lẫn nhau Phong cách: Nhẹ nhàng ...