Chương 32

107 14 2
                                    

/CÂU CHUYỆN COME OUT/









Lúc Chaeyoung gọi điện thoại cho Jisoo, đối phương đang gấp gáp yểm hộ cho Jiyoon.

"Em à, chỗ của chị đang bận chút, đợi lát nữa sẽ gọi lại cho em nhé." Jisoo nhanh tay cúp điện thoại, sau đó cùng mẹ cô hiệp lực ôm lấy Kim Jihyun, "Ba, ba bình tĩnh một chút đi."

Ông Kim không có cách nào bình tĩnh nổi, tức giận đến mặt kính cũng lệch sang một bên: "Kim Jiyoon, mày từ nhỏ phản nghịch ba cũng không nói gì mày, một hai phải chờ đến lúc trưởng thành còn phải đợi ba mà chỉnh mày mới được, đúng không hả?"

Jiyoon trả lời: "Đây là chuyện của bản thân con, chỉ là thông báo cho mọi người một tiếng thôi. Ba không đồng ý cũng không sao cả nhưng con vẫn sẽ ở bên cô ấy thôi, ai cũng đừng mong sẽ chia rẽ bọn con!"

Kim Jisoo trong lòng khở sở, cô em gái này của cô đều đem lời trong lòng của cô đem ra nói hết rồi, đến lúc đó cô còn có thể lấy cái gì ra được để thuyết phục người ba già này đây chứ?

Cô quay đầu nhìn về phía Jiyoon nói: "Con cũng nói vài câu được không, nhanh chạy về phòng của em đi."

Jiyoon xoay người muốn chạy trốn, ai ngờ ba Kim không cho phép, gầm lên một cách hung tợn: "Nếu mày còn nhận ba là ba, thì cút lại đây cho ba ngay."

Bước chân của Jiyoon dừng lại, quay đầu lại hỏi: "Ba muốn làm gì?"

Ông chỉ vào thư phòng: "Đi vào đó."

Jiyoon nhìn chị gái, lại nhìn mẹ, hai người đồng thời gật đầu, lúc này mới yên tâm mà không cam tâm tình nguyện đi vào thư phòng. Ba Kim đi theo sau, để hai người kia ở ngoài cửa. Một lát sau, bên trong vang lên tiếng kêu thảm thiết của cô út họ Kim.

"Ôi chao, ba con chắc không cạo trọc đầu nó luôn chứ?" Mẹ Kim không tránh được lo lắng nói: "Ông ấy vốn dĩ có ý kiến với mái tóc của nó lâu rồi, có cơ hội thế này còn không trực tiếp cạo trọc đầu nó luôn sao?"

So với tóc, Jisoo càng lo lắng em gái vẫn còn đủ tứ chi vẹn toàn mà đi ra ngoài hay không. Lòng cô vẫn còn sợ hãi mà trở về phòng của mình, cầm lấy điện thoại, thấy Chaeyoung gửi tin nhắn cho cô, hỏi cô tình huống hiện tại thế nào rồi, cô lập tức nhắn tin trả lời lại.

[Soo]: Chuyện phiền phức rồi, em gái của chị come out sớm hơn chị một bước rồi.

[Chaeng]: ???

[Chaeng]: Không thể nào không thể nào?

[Chaeng]: Vậy bây giờ chị vẫn nên đừng tham gia náo nhiệt nữa, chúng ta đổi ngày lành đi.

[Soo]: Haizz, chỉ có thể vậy thôi.

[Chaeng]: Không sao, ngày tháng còn dài mà, không gấp không gấp. Xoa đầu.jpg

Chaeyoung lại an ủi cô một hồi, mới để cô nhanh đi xem tình huống thế nào. Jisoo ra khỏi phòng, liền đi đến bên ngoài thư phòng, thấy mẹ dán tai vào cửa, nhỏ giọng hỏi: "Tình hình bên trong thế nào rồi ạ?"

Bà lắc đầu, trả lời: "Không biết, không nghe thấy động tĩnh gì cả."

Jisoo cũng dán tai lên cửa nghe lén, mới vừa dán chưa được vài phút, người bên trong bỗng nhiên mở cửa ra, cô và mẹ suýt nữa đã cùng nhau ngã xuống đất.

[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ