/KHIÊU VŨ/
Alipay của Jisoo thật sự đã nhận được một khoản thanh toán, lại phiền phức không có tắt đi chuông thiết bị, âm thanh thông báo lập tức vang lên. Nam nhân ở bên cạnh chơi ném rổ vừa lúc nghe thấy, chế nhạo mà liếc mắt nhìn các nàng một cái, đợi đến khi thấy rõ mặt của các nàng, ánh mắt không khỏi đăm đăm, thường xuyên trộm ngắm liếc mát nhìn hai vị đại mỹ nữ này một hai lần. Đáng tiếc mỹ nữ căn bản không chú ý đến sự tồn tại của anh ta, tiếp tục đi chơi một trò chơi khác ở phía trước.
Chaeyoung cầm lấy cái búa chùy nhỏ gõ mạnh vào đầu đám chuột đất, lại cầm súng bắn phá và nã điên cuồng ở trước màn hình, lái motor tại chỗ tiêu sái đua xe, lái xe điện xa hoa vô cùng thoái mái mà bỏ tay lái...
Hơn một giờ sau, nàng rốt cuộc cũng mãn nguyện mà dừng lại thở một hơi, đi đến khu ghế ngồi nghỉ ngơi, dùng tay phe phẩy gió: "Chúng ta không phải đến đây để hóng mát sao? Làm sao mà càng ngày càng nóng thế này?"
Jisoo đặt một chai nước khoáng ở trước mặt nàng: "Em nói xem, vị bạn nhỏ này."
Nàng ngượng ngùng mà cười cười, uống hai ngụm nước, ủy khuất ba ba mà giải thích: "Lần đầu tới chơi mà, khó tránh khỏi có chút kích động, không ngờ tới thật sự chơi rất vui mà."
"Trước kia chưa từng chơi qua lần nào sao?" Ánh mắt của Jisoo nhu hòa mà nhìn nàng.
Chaeyoung nằm bò lên bàn, lắc đầu: "Không có."
Jisoo nhìn bộ dạng đáng thương đau khổ này của nàng, nhịn không được mà xoa đầu nàng: "Không sao cả, chị cũng chưa từng chơi lần nào."
"Thật sao?" Nàng giương mắt, thẳng tắp mà nhìn cô.
"Vậy tại sao vừa nãy chị không chơi vậy? Là muốn tiết kiệm tiền sao?"
Kim Jisoo: "Chị xem em chơi là vui rồi."
"Không được!" Chaeyoung lúc này mới phản ứng kịp, đối phương tựa hồ vẫn luôn ở ngay bên cạnh nàng mà đặt xu, cũng chưa có chính thứ mà chơi trò gì cả.
Nàng đứng lên, kéo cô tiến về phía trước, "Chỗ này là nơi tìm kiếm sự vui vẻ không thể tiết kiệm tiền được. Nhanh lại chơi trò này đi, bằng không em không chơi với chị nữa"
Jisoo đứng ở trước sàn khiêu vũ, sống không còn gì tiếc nuối, vừa muốn xoay người lại rời khỏi, lại bị Chaeyoung gắt gao tóm gọn, chỉ có thể thống khổ nói: "Đừng mà."
"Không sao mà, nhảy là được." Chaeyoung túm cô lên trên chiếc máy, cởi giày cao gót ra: "Em nhảy cùng chị, hai người đều có thể chơi."
Jisoo vẻ mặt khổ đau: "Nhưng mà chị thật sự không biết chơi trò này."
"Không sao, em kèm chị mà." Nàng nói xong, bỏ xu chọn ca khúc.
Jisoo lại lần nữa đánh trống nổi loạn, vừa muốn đi xuống, liền nghe thấy âm nhạc vang lên khúc dương cầm, kinh ngạc quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Chaeyoung vươn tay về phía cô: "Đến đây nào."
Kim Jisoo lâm vào rối rắm.
"Mỹ nữ, nếu cô không tới, tôi liền tới đó nha." Một nam sinh ở dưới đài đột nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionTác phẩm: Mỗi ngày bà xã đều giả nghèo Tác giả: Kiến Kình Lạc Thể loại truyện: Nguyên sang , bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia Nhân vật chính: Kim Jisoo x Park Chaeyoung - BLACKPINK Thị giác: Công lẫn nhau Phong cách: Nhẹ nhàng ...