Chương 35

122 15 0
                                    

/PHẤT VÀ PHẤT/







Lisa hít sâu một hơi, không ngừng đưa ra cổ vũ tâm lý cho bản thân: Đây là sư phụ, đây là lão đại, đây là ông chủ, không thể dễ dàng đắc tội được !!!

Cô mỉm cười nói: "Sư phụ à sự phụ, ngài cảm thấy nếu như em có loại tuyệt chiêu này, thì lại còn làm một người làm công ăn lương bình thường sao? Nếu như ngài còn hỏi như vậy nữa, em thật sự là hoài nghi chị là bậc thầy Versailles đấy."(*)

(*)Bậc thầy Versailles: một cách để ám chỉ giảm áp lực và tự tin cho thế hệ thanh niên trẻ đang cố gắng.

Jisoo trả lời: "Bây giờ tôi phải khiến Chaeyoung nhanh chóng trở thành kẻ có tiền, như vậy có thể quang minh chính đại mang em ấy về nhà được."

"Có ý gì?" Lisa cả kinh, "Chị come out rồi?"

"Ừ."

Lisa bội phục nói: "Thiếu hiệp thật can đảm. Nhưng mà hiện tại chị đang lo lắng Kim tổng bọn họ không chấp nhận sư nương sao?"

"Ừ."

"Hay là, chị có thể hỏi Bae Irene thử xem? Cô ấy không phải có rất nhiều biện pháp làm giàu không?"

Lisa kiến nghị nói, "Em thấy vòng bạn bè của cô ấy gần đây có phát triển mấy cái nghiệp vụ nữa đấy, chị để cô ấy dẫn dắt sư nương đi."

Jisoo suy nghĩ một lát, nói: "Không được, những nghiệp vụ bày hàng quán của cô ấy chỉ kiếm được chút ít mà thôi, cũng không thể thật sự kiếm được đồng tiền lớn được."

"Vậy chỉ có thể mua vé số thôi." Lisa bất đắc dĩ nói.

"Không đáng tin." Jisoo đang muốn cúp điện thoại, lại nghe Lisa hỏi cô.

"Tại sao lại gấp làm giàu như vậy a? Chị có thể từ từ được mà."

Jisoo thở dài: "Ba tôi kêu tôi đi xem mắt."

Lisa lập tức ngầm hiểu: "Chị bởi vì sư nương quá nghèo cho nên không chấp nhận chị yêu đương, cho nên Kim tổng hiện tại lại an bày cho chị đi xem mắt người khác sao? Mà dựa vào tính cách của Kim tổng, rất có thể là lựa chọn cho chị một đối tượng xem mắt có gia thế tương đương nhau?"

"Đúng."

Lisa nhiều chuyện hỏi nữa: "Đối tượng xem mắt là ai thế ạ?"

Nói đến cái này, Jisoo càng tâm phiền ý loạn: "Thiên kim của Bất động sản Park Thị."

"Không thể nào?" Lisa cả kinh, "Đang trong quá trình tiến hành hợp tác hạng mục với Park tổng, thì sao có thể không biết xấu hổ mà cự tuyệt được? Hơn nữa em nghe nói mấy người trong công ty của ông ấy nói, Park Tổng yêu con gái như sinh mạng, muốn cái gì thì cho cái đó, chuyện này thật sự là làm khó chị rồi."

"Không nói nữa, tôi sắp tới nhà rồi."

"À, đúng rồi, sư phụ nếu như có biện pháp nào phất lên nhanh chóng á, nhớ kỹ phải nói cho em biết trước một tiếng nha....Alo? Thời điểm quan trọng như vậy, đừng cúp điện thoại vậy chứ!"

(...)

Jisoo đi đến giao lộ, tầm mắt đột nhiên lướt sang hướng bên cạnh, bước chân dừng lại một chút, xoay người đi vào. Hơn mười phút sau, cô đẩy cửa phòng trọ ra, thấy nàng đang ngồi ở trước bàn, đôi tay thì ôm đầu, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm vào đồ ở trên bàn, nhíu mày một hồi lâu, lại lẩm bẩm một lúc lâu, hình như đang tự hỏi một chuyện nào đó rất quan trọng.

[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ