Chương 52

109 9 5
                                    

/HUYẾT MẠCH KIM GIA/







Trời lúc về tối, sau khi Jisoo tan làm, phát hiện không thấy Chaeyoung ở đâu cả, tìm khắp nơi cũng không thấy người đâu, liền hỏi Lisa một tiếng: "Có thấy Chaengie đâu không?"

"Em ấy không phải về rồi sao?" Lisa ngạc nhiên nói

"Em ấy không nói với chị sao?"

"Trở về lúc nào?" Cô hỏi.

"Thì lúc vừa mới dùng xong buổi trà chiều a, em ấy nói ba em ấy muốn đi xem mắt, nên quyết định về nhà giúp đỡ."

Kim Jisoo: "..."

Cũng không biết đã nhớ tới điều gì, Jisoo đột nhiên ý vị thâm trường mà cười cười.

Đây chỉ là cái cớ mà thôi.

(...)

Park Chaeyoung mới bước vào cửa nhà, liền căn dặn nói: "Má Lee, chú Han, thím Kang, nhanh nhanh nhanh, nhanh tới giúp con dọn dẹp phòng một chút!"

"Chuyện gì a, gấp như vậy?" Má Lee ở một bên luyện Thái Cực Quyền.

"Gặp chuyện không hoảng, là tôn chỉ phục vụ của chúng ta."

"Bạn gái của con sắp tới nhà chơi rồi." Chaeyoung vừa trả lời vừa chạy lên trên lầu.

"Không hoảng không hoảng....Cái gì? What the F***? Bạn gái sắp tới?!" Má Lee chấn động, thu hồi quyền cước liền rượt tới.

"Bạn gái cô đẹp không?"

"Đẹp gần chết!" Chaeyoung vọt vào trong phòng quần áo.

"Má không phải đã gặp qua rồi sao?"

"Má làm gì mà gặp qua chứ." Má Lee nhặt tất vớ rơi xuống đất.

"Nghe nói là kẻ có tiền thì phải."

"Lần trước ở tiệm nét, cô gái đi cùng với con đấy, chính là bạn gái của con." Chaeyoung nhanh chóng nhặt lên mấy bộ quần áo khác, bắt đầu gấp lại.

"Để cho má, cô đâu biết làm." Má Lee thong dong đứng bên cạnh nàng, sau đó vô cùng kinh ngạc hỏi

"Vị mỹ nữ ở trong tiệm net kia?!"

"Đúng vậy." Chaeyoung lại đi đến một góc khác nhặt lên một đống quần áo, đặt ở trước mặt bà, đôi tay chống lên mặt bà.

"Chính là chị ấy."

"ĐM!" Má Lee hoảng sợ vô cùng, không để ý đến bàn tay, đem áo sơ mi trực tiếp xé thành hai mảnh.

"Má không chỉ không thèm nhìn cô ấy, hình như còn hung dữ với cô ấy!"

"Không sao, chị ấy rất dễ tính, không có giận chút nào đâu." Nàng cười ha hả, chợt gương mặt trở nên nghiêm túc.

[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ