Chương 43

124 14 1
                                    

/KHỞI ĐẦU/






Hai người nhìn thoáng qua, Chaeyoung lập tức chạy về phía chiếc Maserati, Jisoo thì đi về hướng chiếc Porsche.

"A Đế, là mày sao?" Chaeyoung run rẩy mà đặt tay xuống, vuốt ve lên màu sơn đã được tân trang như xe mới, cả người hận không thể dán lên trên xe.

"Tao nhớ mày nhớ đến thương tâm a, mày có phải hận tao đã vứt bỏ mày hay không? Xin lỗi, tao cũng không phải cố ý, thật sự là bất đắc dĩ mới phải làm thế."

Jisoo chậm rãi vuốt ve thân xe, vuốt ve từ trước ra sau, dừng lại ở kính chiếu hậu, ánh mắt lộ ra vui sướng, trong mắt khó nén được sự vui sướng khi vừa đánh mất lại vừa gặp lại: "Không ngờ tới, lại còn gặp được mày, bạn thân của tao."

Hai người đồng thời ngẩng đầu lên, hỏi: "Chị/Em mua xe này ở đâu?"

Một lát sau, hai người trăm miệng một lời đáp: "Cửa hàng xe ** trong thành phố ."

Park Chaeyoung: "..."

Kim Jisoo: "..."

Nàng nói: "Em có một suy đoán lớn mật."

Jisoo gật đầu: "Chị cũng có một suy đoán, chiếc xe này —"

"Không sai, là của em!" Chaeyoung yêu thương mà liếc nhìn nó một cái, bao hàm tất cả

"Vậy chiếc xe kia ——"

"Đúng vậy, là của chị."

Một lát sau, Chaeyoung cẩn thận hỏi: "Chị bán nó giá bao nhiêu vậy?"

"Quá khứ thì cứ để nó qua đi, sau khi hỏi rõ ràng e là chúng ta đều ngủ không được."

"Cũng đúng." Chaeyoung lệ rơi đầy mặt

"Đêm nay có thể để cho em lái A Đế về nhà không?"

"Có thể." Jisoo chủ động ngồi vào ghế phụ.

"Xuất phát đi, cô tài xế."

"Đến đây!" Chaeyoung khởi động xe, mở ra mui trần ra, gió đêm mới về thổi vào tới, nàng liền đóng lại ngay.

"Quên mất, với cái thời tiết này đã không cho phép em chơi điên dại kiểu này nữa."

Jisoo cười cười: "Không ngờ tới a, thì ra chủ nhân của chiếc xe này lại là em."

"Đúng vậy." Nàng nhún nhún vai, cũng không biết nhớ đến gì, khóe miệng đều cười đến mức không khép lại được.

"Bởi vì lần trước chị nói chiếc xe này khó coi, nên em mới bán nói, kết quả chị lại khen ngược, quay đầu liền đi mua của em."

Kim Jisoo vui vẻ nói: "Lý do giống như trên."

"Ai mà ngờ được chứ." Chaeyoung thuần thục mà chuyển làn, vô cùng thoải mái.

[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ