/SƯ NƯƠNG/
Hoàng hôn từ phía chân trời chầm chậm buông xuống, Bae Irene ngẩng đầu nhìn hoàng hôn, cảm khái nói: "Tịch dương vô hạn hảo, chỉ thị cận hoàng hôn*. Đối tượng vô cùng giỏi, chỉ là não khuếch hôn(*)."
(*)夕阳无限好,只是近黄昏 - Tịch dương vô hạn hảo, chỉ thị cận hoàng hôn.
(*)阔昏 - Khuếch hôn: Mô tả sự bận rộn của một người hoặc người không hiểu rõ chuyện nào đó dù đã rõ ràng, điều này khiến mọi người trở nên nhàm chán.
"Ôi!" Chaeyoung thở dài một cách nặng nề.
Bae Irene nghe xong một mẫu chuyện xưa đầy vẻ thích thú, đứng lên phủi phủi mông của mình, ngạc nhiên nói: "Cho nên, bạn gái của cậu rất nghèo nhưng lại không thích kẻ có tiền, cho nên cậu bị ép phải trở thành người nghèo?"
"Ừ." Nàng gật đầu.
"Cô ấy cũng không chê cậu?" Irene ngập ngừng một chút.
"Không phải không phải nha, cô ấy cũng chỉ là một người khuân gạch, không lý nào lại ghét bỏ cậu, cho nên hai người quả thật là trời sinh một đôi."
"Đúng đó! Tôi cũng cảm thấy hai chúng tôi là trời sinh một đôi đấy!" Nàng đắc ý mà lắc lắc đầu.
"Vậy nếu như cậu bại lộ thì làm sao bây giờ?"
Nụ cười của nàng cứng đờ: "Tôi cũng đang sầu não đây, nếu như hiện tại nói với chị ấy, chị ấy có tức giận rồi thẳng thừng chia tay luôn không?"
"Vậy cậu có dự định gì không?"
"Chờ đến lúc tình cảm của chúng tôi càng sâu đậm thêm chút nữa, đến mức độ mà chị ấy muốn đánh chết tôi nhưng lại không nỡ rời bỏ tôi, thì tôi liền nói với chị ấy."
Nàng chép chép miệng: "Cậu cảm thấy thế nào?"
"Tôi cũng chưa từng yêu đương lần nào a, không có đề nghị gì cho cậu cả." Irene đẩy gọng kính.
"Nhưng mà thật ra tôi lại có đề nghị khác cho cậu."
"Là gì?"
"Cậu không phải giả nghèo sao?"
"Tôi có thể dạy cậu một số kỹ năng sinh tồn của người nghèo."
"Kỹ năng sinh tồn?" Nàng tò mò.
"Đúng vậy." Irene từ trong túi lấy ra một tấm danh thiếp.
"Nè, dịch vụ mà tôi cung cấp đều được ghi ở trên đó, không giới hạn thời gian, cậu xem thử có cảm thấy hứng thú với thứ gì không."
Chaeyoung nhìn các hạng mục dịch vụ đang ghi ở trên danh thiếp: Giải bài tập chuyên nghiệp, đầu bếp chuyên nghiệp, dán màn hình điện thoại chuyên nghiệp, bán thuốc diệt gián chuyên nghiệp....
"..." Sau một lúc lâu, nàng tựa như thấy được một vị cứu tinh, kích động mà nắm lấy tay cô, "Đại ca, dẫn tôi theo với!"
"Không thành vấn đề, nhớ kỹ phải trả phí." Bae Irene nói, "Tôi không làm không công, cần học cái gì thì cứ việc nói với tôi, giá cả có thể thương lượng. Hiện tại cậu đang học nấu ăn, nếu muốn tìm hiểu sâu hơn nữa, tôi có thể dạy cậu làm sau để trồng rau cấy mạ tưới phân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionTác phẩm: Mỗi ngày bà xã đều giả nghèo Tác giả: Kiến Kình Lạc Thể loại truyện: Nguyên sang , bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia Nhân vật chính: Kim Jisoo x Park Chaeyoung - BLACKPINK Thị giác: Công lẫn nhau Phong cách: Nhẹ nhàng ...