Chương 47

105 14 1
                                    

/ĐÁNH GHEN/








Sau khi Jisoo chủ trì hội nghị kết thúc, cô đột nhiên hỏi một chuyện ngoài lề: "Ở gần đây có chỗ nào ăn ngon không?"

Lúc trước khi giả nghèo, cô cùng Chaeyoung sắp ăn hết cái phố cơm chiên kia rồi. Lúc ấy cô liền hạ quyết tâm, chờ sau khi thân phận bại lộ, nhất định phải dẫn nàng đi nếm thử thịt. Chỉ là không ngờ tới ngày này lại đến nhanh như vậy.

Sau khi từ trong miệng các cấp dưới biết được một ít tin tức hữu dụng, cô mang tâm trạng không tệ mà trở về văn phòng, lại không nhìn thấy bóng dáng của bà xã. Lúc này, trên ghế làm việc phát ra tiếng động.
Cô vui vẻ mà đi qua nhìn thử, chiếc ghế đột nhiên xoay ngược lại, lại thấy gương mặt già nua đi giục nợ của ba, tức khắc sắc mặt liền suy sụp: "Ba, sao ba lại đến đây?"

Ông không vui nói: "Sắc mặt con vậy là sao?"

Jisoo hé miệng, ngoài cười nhưng trong cười không nổi mà lộ ra tám chiếc răng.

Giỏi cho một đứa con gái biết cười giả tạo rồi.

Kim Jihyun: "..."

Jisoo tiến lên trước, đặt văn kiện và notebook lên trên bàn, nhìn khắp mọi nơi trong văn phòng xong, thậm chí khom lưng nhìn thoáng xuống gầm bàn.

Thấy thế, ông đột nhiên hỏi: "Con đang tìm một cô gái trẻ?"

"Sao ba biết? Ba thấy em ấy rồi?"

"Ừ." Ông gật đầu.

Jisoo đang muốn trịnh trọng giới thiệu cho ông một lần, thì ngay sau đó lại nghe thấy ba vừa nói vừa chỉ xuống gầm bàn, "Con bé bò từ đây bò tới ra ngoài."

Kim Jisoo: "..." Bà xã à...

"Con bé là gì của con?" Ông truy hỏi, trong lòng ẩn ẩn đã có một suy đoán, nhưng lý trí nói cho ông biết cô gái kia chắc hẳn không phải là người Park gia.

Ai có thể tin nổi chứ, thiên kim của ông trùm bất động sản, thế mà lại trốn ở gầm bàn, còn bò đến điêu luyện như vậy chứ! Nói ra thì có hơi quá. Nhưng mà nếu như ông trùm kia tự mình bò ra, mức độ tin tưởng thật sự có vài phần đáng tin.

Jisoo trầm tư một lát, thật sự ngại ngùng nói với ông biết cô gái kia chính là bạn gái của cô, bằng không dưới tình huống còn chưa chính thức ra mắt, thì đã để lại ấn tượng kỳ quái không tốt rồi.

Cô bất động thanh sắc lừa dối nói: "Chỉ là một người lao công mà thôi."

Ông bán tín bán nghi mà nhìn cô: "Lao công mà trẻ tuổi như vậy à?"

"Vâng."

"Tuy rằng chưa thấy được trực diện nhưng dáng người rất ổn." Ông nhớ lại một chút.

"Còn thấy được một góc sườn mặt, làn da rất trắng, lớn lên hẳn là không đến mức quá xấu."

Jisoo gật đầu: "Vô cùng đẹp."

Nghe vậy, Kim Jihyun bỗng nhiên hét to một tiếng: "Con có biết con đang làm gì không hả!"

(...)

[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ