/HÓA RA LÀ EM/
Người Kim gia vẫn ngây ngốc cho tới khi bữa cơm chiều kết thúc, cũng đối với đồ ăn ở trên bàn cơm vẫn khen không ngớt lời.
Nhìn không ra, vị đầu bếp này cũng có chút tài năng. Kim Jihyun dẫn người chuẩn bị về nhà, phát hiện con gái lớn không đi theo, mọi người quay đầu nhìn lại, lại thấy Park Chaeyoung giống như gấu Koala, đeo ở trên người Jisoo, không để cho cô đi.
Kim Jihyun: "..."
Bà Kim cười nói: "Tiểu tình nhân chính là ân ái vậy đấy, Soo, con muốn trở về không?"
Jisoo đương nhiên không muốn trở về, cô bày ra gương mắt vô cùng đáng thương, mà nhìn về phía ba vợ tương lai: "Chú Park."
Nàng cũng ngoan ngoãn đến cực điểm: "Ba ba daddy ~~"
Ông vừa nhìn thấy con gái của mình, cả người cùng trái tim đều buộc chặt lên trên người Jisoo, thầm mắng một tiếng không có tiền đồ a không có tiền đồ!
Ông phất tay: "Ba lười quản mấy đứa."
Chaeyoung "Yeah" một tiếng, vui vẻ mà ôm Jisoo, nói với ông Kim: "Tạm biệt bác trai bác gái, hôm nào đó con sẽ đến nhà hai bác cầu hôn ạ!"
Kim Jihyun: "?" Chú ý thân phận của con.
Jisoo chỉ cười không nói.
(...)
Buổi tối, Jisoo ngồi ở trong phòng khách hàn huyên với Park Chahyun một buổi, Chaeyoung thúc giục cô nên đi ngủ sớm một chút, liền nắm tay cô chuẩn bị dẫn cô lên lầu.
Ông Park buồn bã nói: "Má Lee, đi sắp xếp phòng cho khách."
Park Chaeyoung: "Má Lee, sao phải cần ở phòng cho khách?"
"Là Kim tiểu thư muốn ở, phải không?" Ông nhìn về phía Jisoo.
"Hử? Con muốn ở cùng em ấy a."
Park Chahyun: "..."
Một chút mặt mũi cũng không cho mình sao! Ý trong lời nói của mình nghe không hiểu à! Con bé là cố ý! Chaeyoung cười hì hì, kéo chị chạy vào trong phòng.
Ông lẻ loi hiu quạnh, ôm cháu cưng mà ủ dột: "Con gái không thương mình."
"Còn có tôi nè." Lão Han đứng ở bên cạnh, ánh mắt thâm tình mà nhìn ông.
Ông trong lòng cả kinh, ông thừa biết cái lão khốn nạn này hốt hết cả nam lẫn nữ, mà bả thân không chỉ là một thương nhân có tài sản kếch xù, mà còn có vài phần nhan sắc, đặt trong đám người già, cũng là một Dương Quá danh xứng với thực, khiến cho người khác cả đời đều thèm muốn ông.
Ông cảnh giác mà nhìn lão: "Ông cái gì mà ông?"
"Còn có tôi a, tôi cũng không thương ông." Lão Han chậm rãi nói, hơi mỉm cười, lúc thấy ông ta thả con cún ra, liền rút thanh đao mới cắt cổ gà xong, làm Chaesoo sợ đến mức phe phẩy mông lui về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)
FanficTác phẩm: Mỗi ngày bà xã đều giả nghèo Tác giả: Kiến Kình Lạc Thể loại truyện: Nguyên sang , bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia Nhân vật chính: Kim Jisoo x Park Chaeyoung - BLACKPINK Thị giác: Công lẫn nhau Phong cách: Nhẹ nhàng ...