Chương 12

145 17 0
                                    

/TÂM TƯ ĐÔI TA/



"Không được chạy!" Ở phía sau có một nữ thành quản đuổi theo bọn họ.

Park Chaeyoung làm gì gặp qua cảnh tượng này, một bên kinh hồn bạt vía mà đi chạy Jisoo ở phía trước, một bên nhịn không được mà quay đầu lại xem khoảng cách giữa thành quản. Chính là khi quay đầu lại, cả cơ thể đột nhiên bị kéo vào trong hẻm nhỏ, nàng theo phản xạ có điều kiện mà la lên một tiếng, thì miệng đã bị người khác dùng tay bưng kín lại.

"Ưm."

Hai người ẩn nấp ở chỗ ngã rẽ, Jisoo lặng lẽ lú mặt ra phía ngoài để nhìn thoáng qua đường lớn, buông tay ra ra hiệu cho nàng im lặng, nàng gật gật đầu.

"Đứng lại, không được chạy!" Giọng nói của thành quản càng ngày càng gần, đối phương cũng đi vào hẻm nhỏ.

Trái tim của nàng sắp nhảy ra ngoài, sợ sệt nhút nhát mà nhìn Jisoo, có ý muốn giao lưu ánh mắt cùng với cô. Jisoo cúi đầu nhìn cô một cái, mở miệng tạo ra khẩu hình miệng, không phát ra thanh âm nào.

Nhưng nàng vừa nhìn đã hiểu, lời cô muốn nói chính là 'Đừng sợ."

Lúc này, Kim Jisoo đột nhiên duỗi tay ôm lấy bản thân, đồ đạc ở trên tay đều bị cô giấu ở sau lưng. Cả người nàng được ôm lấy, một làn hô hấp ấm áp phả lên trên cổ của nàng nhưng đối phương cũng không có trực tiếp đem mặt tựa vào cổ của nàng, mà bảo trì khoảng cách một chút. Nhưng đại khái đoán được ý tưởng của đối phương, ngay khi tiếng bước chân càng ngày càng lại gần, liền cùng lúc duỗi tay ra ôm lấy Jisoo, đem mặt giấu đi lộ ra hai đôi mắt to tròn sáng long lanh, lặng lẽ nhìn chằm chằm vào phía bên cạnh, ngay cả thở mạnh cũng không dám thở.

Một lát sau, thành quản đi qua bên cạnh các nàng, dư quang thoáng nhìn hai người đang ôm nhau, nhất thời không chú ý đến, lập tức chạy về phía tìm người. Thẳng đến khi bóng dáng của thành quản biến mất ở con đường tắt, Chaeyoung mới dám tự do hô hấp, thở dài nhẹ nhõm một hơi. Một lát sau, nàng bật cười thành tiếng.

Jisoo buông nàng ra, nhìn nụ cười nơi nơi miệng của nàng, cũng nở nụ cười theo. Lúc này, đèn đường đã được bật, hai người đối diện nhau một lát, đồng thời né tránh ánh mắt đi. Chaeyoung lén lút xoa xao gò má nóng lên của mình, Jisoo thu lại cảm xúc rung động hưng phấn khi nãy.

Nàng trì hoãn một chút, thấy tay cô còn đang kéo đồ đạc ra, vội vàng nhận lấy nói: "Đồ đạc có nặng lắm không?"

"Không nặng, để tôi làm cho, chút cân nặng này không tính là gì." Jisoo bất động thanh sắc mà đoạt về, thoạt nhìn không có vẻ là đang gắng sức, dưới ánh mắt sùng bái của nàng, trong lúc nhất thời cằm hình như càng nâng càng cao.

Nàng thật sự sùng bái, có lẽ đây là cô gái tự lập tự cường chăng, làm việc ở công trường, chút cân nặng này tính là gì chứ!

"Cô thật là lợi hại a." Chaeyoung vẫn lấy một chút đồ đạc từ trong tay cô, hai người xoay người đi ra hướng đường lớn

"Không chỉ dọn đồ nhanh, còn chạy rất nhanh nữa. Tốc độ phản ứng vừa nãy của cô, vừa dứt khoát vừa lưu loát, ngay cả tôi đều bội phục đến mức ngũ thể đầu địa (năm vóc chạm đất: gối trái, gối phải, tay trái, tay phải, đầu đều chạm xuống đất - đây là cách kính lễ cao nhất ở trong đạo Phật), có phải cô đã có rất nhiều kinh nghiệm hay không?"

[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ