/THUỐC XỔ/
Không bao lâu, liền tới ngày ứng tuyển cuộc thi người mẫu, Jisoo sáng sớm là đã hưng phấn dị thương, kẹp Chaeyoung từ trên giường thức dậy, "Bảo bối, nhanh nào, chúng ta phải đi thi thôi."
Nàng lười biếng ngồi dậy, oán giận nói: "Tối hôm qua lúc chị làm, sao không chịu nhớ hôm nay còn phải dậy sớm chứ hả, mệt chết em." Vừa nói vừa đánh cô một cái, nhưng chỉ là đánh yêu mà thôi.
Jisoo cười thay quần áo giúp cô: "Chuyện hôm qua phải giải quyết xong hôm qua, cho dù là phải dậy sớm, cũng không thể chậm trễ chuyện chúng ta ngủ muộn a."
"..."
Chaeyoung ngáp một cái, lén mở mắt ra, khi nhìn thấy nụ cười sung sướng của cô, trong lòng thở dài, tự oán tự trách nói, "Em cảm thấy mình sẽ không lấy được giải thưởng."
"Chị cảm thấy em có thể." Jisoo ôm lấy gương mặt của nàng, hôn một cái lên trán của nàng
"Em là lợi hại nhất!"
"Em sẽ bị dọa chạy mất."
"Chị hiểu rồi, có phải em đang căng thẳng hay không?"
"Đúng vậy, em rất căng thẳng." Lỡ như em nổi tiếng, thì làm sao bây giờ!
"Vậy chúng ta thả lỏng trước một chút nhé."
"Thả lỏng thế nào?"
Jisoo làm gương tốt, đi đầu tập mẫu thử một lần làm sao để thả lỏng. Chaeyoung thở hồng hộc mà đẩy cô ra, mặt đỏ không thôi, môi đỏ ướt át, miệng mấp máy, lại giang đôi tay nhào tới. Jisoo ngã xuống giường, ý cười thật tươi mà tiếp nhận sự 'trả thù' của nàng.
Đến cuối cùng, Jisoo thiếu chút nữa không kiềm chế được, may mắn là cuối cùng tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên, mới kéo lý trí của cô trở về, vội vàng đẩy Chaeyoung ra: "Em à, nên xuất phát thôi, trễ thêm nữa là không tới kịp đấy."
(...)
Chaeyoung ngồi trên xe, bi ai mà thở dài trong lòng.
Mỹ nhân kế, thất bại.
Chỉ còn lại một biện pháp cuối cùng mà thôi. Nàng cầm chai nước lên, nhìn thuốc xổ được bỏ vào trong chai, lắc lắc, nhắm mắt mà uống vào mấy ngụm.
"Sao lại uống gấp như vậy, uống từ từ thôi." Jisoo nắm lấy tay nàng.
"Không căng thẳng không căng thẳng."
Nàng nhìn bàn tay đang run của cô, cười nói: "Chị còn căng thẳng hơn em nữa đấy."
"Đúng đó, đây chính là lần đầu tiên chị nhìn thấy em trên sân khấu đấy, có thể không căng thẳng sao?" Jisoo nhìn chằm chằm vào con đường phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionTác phẩm: Mỗi ngày bà xã đều giả nghèo Tác giả: Kiến Kình Lạc Thể loại truyện: Nguyên sang , bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia Nhân vật chính: Kim Jisoo x Park Chaeyoung - BLACKPINK Thị giác: Công lẫn nhau Phong cách: Nhẹ nhàng ...