/VỠ MỘNG/
Kim Jisoo sau khi cúp điện thoại, thì phát ra tiếng thở dài như vừa sống sót qua kiếp nạn. Cô sắp xếp lại mặt bàn một chút, bên ngoài đột nhiên một cô gái hấp tấp xông vào: "Sư phụ! Chị Wendy lại cãi nhau với bên A rồi, gọi điện thoại để chị qua đó giải quyết chiến trường kìa."
"Lần này lại là vì sao?" Cô tuy rằng còn đang đặt câu hỏi nhưng tay đã đã bắt đầu dọn dẹp đồ đạc, nghiễm nhiên đối diện với tình huống này đã tập thành thói quen.
"Bên A yêu cầu ở phải thêm mái hiên ở trước cổng trung tâm thương mại, còn phải thiết kế như làn váy, nhưng chất liệu phải được lựa chọn đẹp hơn so với thực tế. Chị Wendy liền cãi nhau với bọn họ, hiện tại bên kia đã bắt đầu công kích bản vẽ của chị ấy." Học trò Lalisa nói nhanh như gió, nhận lấy đồ đạc của cô, xoay người đi theo sau.
Ngồi lên xe, Jisoo liền hỏi: "Bản vẽ của cậu ấy có bản sao lưu không?"
"Có, chị ấy gửi bản sao đến công ty rồi, để ở trong túi của em, chị cầm xem xem." Lisa dùng tốc độ nói chuyện nhanh nhất nói xong, liếc mắt nhìn cô một cái, thấy cô lấy bản vẽ ra an tĩnh nghiêm túc mà xem, nhịn không được hỏi một câu: "Thế nào?"
Kim Jisoo sau khi xem xét một lúc lâu, cong cong khéo miệng: "Có tiến bộ."
"Ý em là hỏi sư phụ chị có tính toán hiện tại phải làm gì không?"
"Bản vẽ không có vấn đề."
Vấn đề chính là Bên A, Lalisa Manobal nghĩ thầm, mỗi lần đến thời điểm này, cô đặc biệt bội phục sư phụ của mình. Cô sau khi tốt nghiệp khoa kiến trúc thì vẫn luôn làm việc trong ngành sản xuất, bằng vào học vị cao, cô đã vào thực tập tại một trong mười Học viện thiết kế hàng đầu - Học viện Thiết kế Vô Giới.
Tuổi trẻ tràn trề sức sống, cô được an bày làm việc với một nhà thiết kế lớn hơn cô vài tuổi, ngay từ đầu đã nghe công ty nói lời gièm pha, nói vị này chính là con gái của viện trưởng, nhảy dù đến công ty là Tổng giám đốc, hơn nữa vị trưởng công chúa này lớn lên lại xinh đẹp, trong lòng của cô ít nhiều cũng có chút không tin phục.
Chính là rất nhanh liền gặp đòn hiểm từ vị trưởng công chúa này, chuyện bắt đầu như sấm rền gió cuốn, một ngày hai mươi bốn tiếng hận không thể đủ bốn mươi tám tiếng đồng hồ, chị ấy còn có thể rảnh rỗi rút lấy bản vẽ của cô mà nhục mạ thành phân chó. Cô tức giận bất bình mà dùng mạng trong công ty để tra xét lý lịch của trưởng công chúa, không tra thì thôi, đã tra rồi thì chỉ thiếu cái quỳ tạ tội.
Kim Jisoo, nữ, ba mươi mốt tuổi, nghiên cứu sinh, khoa kiến trúc đại học MIT, trong thời gian ở trường từng có không ít kinh nghiệm thực tiễn. Trong đó phải kể đến những công trình kiến trúc mang tính bước ngoặt trong khu vực CBD của một quốc gia nào đó đã bùng nổ trên mạng mấy năm gần đây, vô số người đã đến tham quan và check in.
Năm hai mươi tám tuổi, Kim Jisoo tốt nghiệp, uyển chuyển từ chối lời mời làm giáo sư, lựa chọn quay về nước dấn thân vào sự nghiệp kiến trúc ở tổ quốc. Một lần trở về không màng tranh luận, trực tiếp ngồi lên vị trí Tổng giám đốc, dần dần dùng thực lực để cảm hóa nhóm người già trong công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/COVER] MỖI NGÀY BÀ XÃ ĐỀU GIẢ NGHÈO_CHAESOO (BLACKPINK)
FanfictionTác phẩm: Mỗi ngày bà xã đều giả nghèo Tác giả: Kiến Kình Lạc Thể loại truyện: Nguyên sang , bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia Nhân vật chính: Kim Jisoo x Park Chaeyoung - BLACKPINK Thị giác: Công lẫn nhau Phong cách: Nhẹ nhàng ...