Chap 14: ở đây vì em.

102 16 0
                                    

Góc nhìn của Park Sunghoon:

Mọi người thì đang say xỉn còn tâm trí cậu vẫn còn đọng lại giọng nói của Sunoo từ cuộc gọi lúc nãy.

"tôi thích anh"

Một nụ cười hiện lên trên khuôn mặt của cậu, cậu cố để làm cho nó không lộ ra.

Cậu nhìn Sunoo, người đang say xỉn cả rồi.

Aiss đứa nhóc này đã nốc bao nhiêu ly không biết?

Cậu biết là cậu nói cậu phải về, cậu không thực sự tham gia 5 lượt chơi thật hay thách sau cuộc gọi ấy.

Thật tốt rằng Jay không uống quá nhiều xuyên suốt trò chơi.

"Yah, Jake" cậu gọi Jake qua điện thoại.

"Oh, sao rồi? Mày đang ở căn hộ của Sunoo rồi à? Nhưng mà giờ khá trễ rồi đấy" Jake, người đang ở đầu dây bên kia nói.

"Ờm, kiểu tao đang cần sự trợ giúp của mày" cậu gãi gáy và nhờ Jake đưa những người khác về.

"Này, Jake sẽ tới đây sớm thôi với xe hơi của nó. Jay, đưa mọi người về nhà" cậu ra lệnh cho Jay, nó đang nhìn cậu với ánh mắt say xỉn, nhưng thật may là não nó vẫn còn hoạt động ngay lúc đó.

 Cậu thở dài, nhìn khung cảnh ngay trước mặt.

Sau một khoảng thời gian ngắn, quá mệt mỏi việc phải nghe những tiếng rên rỉ và tiếng ồn nhỏ khác, Jake cuối cùng cũng nhắn là nó tới rồi.

Khi Jake tới, nó giúp cậu khiêng Riki và Jungwon ra, cùng với cả Jay để khiêng Heeseung ra khỏi căn hộ. Cậu thấy vui rằng Jake không hỏi thêm bất cứ điều gì. Chắc là nó cũng đã hiểu rằng cậu sẽ ở lại và chăm sóc cho Sunoo người cũng đang say xỉn.

Nhìn chiếc xe hơi rời đi, cậu quay trở lại căn hộ của Sunoo để kiểm tra em ấy. Bây giờ thì chỉ còn mỗi 2 người họ.

"Này, dậy đi" cậu vỗ vai, cố đánh thức em ấy.

"Hừmmm" em ấy chỉ rên rỉ và di chuyển quanh phòng khách, vẫn đang trong tư thế nằm sấp.

"Nào, cố gắng đứng dậy đi. Ngoài đây lạnh lắm" cậu lắc lắc cơ thể của em, vẫn cố đánh thức em dậy.

Cậu vuốt mái tóc đang che phủ đôi mắt nhắm lại của em qua một bên, để nhìn thấy sự yên bình của em khi đang ngủ. Cậu có thể thấy điểm tương đồng giữa em và chị sau khi nhìn em một lúc lâu.

"Ah, Hoon, mày đang nghĩ cái quái gì vậy?" cậu tự vả bản thân rồi đứng dậy. 

"Ahh, tôi phải làm gì bây giờ" cậu thở dài, thấy em vẫn còn đang say xỉn.

Cậu quyết định bế em lên *cái kiểu bế mà chú rể bế cô dâu á mọi người* phòng để đặt em ấy vào tư thế thoải mái hơn.

Cậu nhẹ nhàng đặt em xuống giường, chỉnh chân em thẳng lại rồi đắp chăn lên người em.

"Anh nói anh sẽ không rời bỏ tôi mà" trước khi hoàn toàn bước ra khỏi phòng em, cậu nghe em lầm bầm, khiến cậu dừng lại.

Cậu tiến lại gần em, có thể em ấy sẽ nói gì đó nữa. Chưa kể thì cậu cũng khá hứng thú coi em ấy sẽ nói gì lúc say.

Daydream & Serendipity | Sunsun trans fic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ