chap 32: chiến thắng kép.

54 3 0
                                    

Góc nhìn của Kim Sunoo:

Cuối tuần đã đến. Cậu cũng không đi học vào ngày hôm qua vì Sunghoon cứ dính người cậu như là gấu koala, không muốn để cậu đi học, thay vào đó là coi anh tập luyện.

Cậu không thể từ chối anh được, với cả, trường học chỉ là một thứ chán chường khác trong cuộc đời, ít nhất là đối với cậu.

9:00 sáng. Chỉ còn 1 tiếng nữa là giải đấu sẽ bắt đầu.

Chết tiệt, hôm nay cũng là ngày cậu phải gặp người bí ẩn số lạ kia.

Thoải mái trong chiếc áo hoodie, cậu quyết định nhắn cho người số lạ kia, xác nhận xem lát nữa anh ta có đến không. 

--

kim.ddeonu

ờm, này

đừng phản hồi!

chào buổi sáng

kim.ddeonu

chào buổi sáng

tôi chỉ muốn hỏi là lát nữa cậu sẽ đến chứ?

đừng phản hồi!

ye, tất nhiên

ko thể nào chờ thêm để đc gặp cậu

--

Một nụ cười hình thành trên gương mặt cậu.

"Ầy, mày thậm chí còn chưa biết anh ta! Và có người đang chờ câu trả lời của mày... Mày không thể nào làm 2 người đắn đo được!" cậu thầm chửi bản thân, trước khi lên ý định sẽ mặc gì...

Cuối cùng thì cậu quyết định mặc một chiếc hoodie vàng quá cỡ mà mẹ cậu tặng mấy năm trước, và khoác một chiếc áo khoác denim bên ngoài. Cậu kết hợp nó với quần jeans đen và giày sneaker trắng, hoàn thành diện mạo hôm nay.

Cậu nhìn bản thân trong gương và thỏa mãn với bộ độ mình chọn.

"Ừm, này, chúc anh may mắn" cậu tập qua gương, tưởng tượng Sunghoon đang đứng trước mặt cậu.

A, không được, như vậy đơn giản quá.

"Bùa may mắn của anh đã ở đây rồi, nhớ là phải thắng đó!" cậu nhiệt huyết nói.

Chết tiệt, như vậy sẽ làm anh ấy áp lực.

"Em biết anh sẽ làm được" cậu nói, thỏa mãn với lời động viên mà cậu có thể nói cho Hoon.

Bỏ qua, giờ cậu sẽ đi. Cậu chỉ có 30 phút để đến đó...

Điện thoại cậu bắt đầu đổ chuông khi cậu vừa định bước ra khỏi căn hộ.

"Hyung! Jake hyung nói là sẽ qua đón anh, anh vẫn đang ở nhà chứ?" Riki gọi và hỏi.

"À vậy hả? Ờ-ừ, anh vẫn đang ở nhà. Anh sắp rời đi thì đúng hơn" cậu nói Riki, rồi bước ra khỏi cửa nhà.

"Tuyệt! Giờ thì anh đứng yên đó chờ xe của anh Jake, nhé? Hẹn gặp anhh" Riki nói trước khi kết thúc cuộc gọi.

Cậu cười, thỏa mãn vì cậu sẽ được 1 cước xe miễn phí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Daydream & Serendipity | Sunsun trans fic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ