Chương 24: d-day

63 8 0
                                    

Góc nhìn của Park Sunghoon: 

Thời gian trôi qua thật nhanh. Nhanh đến nỗi cậu chưa nghĩ rằng mình đã chuẩn bị tinh thần cho màn tỏ tình cậu sắp thực hiện trong vài tiếng nữa. 

Ngày hội các câu lạc bộ đến rồi. Sân trường đông nghịt học sinh đang đi loanh quanh để tìm các gian hàng, chủ yếu là đồ ăn và thức uống và các hoạt động ở đó.

Những câu lạc bộ học thuật có mấy thứ đó trong những phòng học tương ứng của họ. 

Còn những gian hàng của các câu lạc bộ ngoại khóa thì ở trên sân cỏ, ở những vị trí tương ứng. 

 Về phần câu lạc bộ cậu, thì họ sẽ biểu diễn trên một sân khấu được đặt ở gần sân trường. Giờ thì cậu và mọi người đang ở trong cánh gà, kiểm tra lại mọi thứ và dợt lại trước khi tối đến, sẽ diễn ra màn trình diễn của câu lạc bộ. 

Lúc này, các thành viên đang phát các bài hát ngẫu nhiên, đáp ứng những yêu cầu từ các bạn học sinh đang muốn nghe nhạc. 

"Em có sợ không?" cậu cảm thấy có ai đó vỗ lưng mình.

"Yeah" cậu thở dài và đứng đợi cùng Heeseung ở sau cánh gà.

"Đừng có sợ nữa" Heeseung mỉm cười rồi trở lại nơi tập luyện để tiếp tục tập ghi-ta.

"Yah! Tao đang đi mua thức ăn từ các gian hàng khác, có ai muốn ăn không?" Jay gọi họ từ khoảng cách khá xa.

"Có nha" Heeseung giơ tay, như thể gọi món cho người bồi bàn. 

"Tao thì không. Tao đoán là tao không thể nhét gì vào bụng lúc này" cậu nói, ôm lấy bụng, cảm nhận cảm giác lo sợ của cậu mấy ngày nay.

Khi ban tổ chức chính thức công bố bắt đầu ngày hội các câu lạc bộ thường niên, học sinh các khối lớp bắt đầu đổ xô ra khắp nơi. 

Buổi trưa đến, và họ đang tập trung ở sau cánh gà, đã sẵn sàng để bắt đầu màn trình diễn.

"Đừng ăn nhiều quá, lát nữa chúng ta còn phải nhảy hết mình" Jay nói với các thành viên trong câu lạc bộ Nhảy.

Họ chỉ gật đầu rồi tiếp tục ăn.

"Còn mày, chúc may mắn nhé" Jay vỗ vai cậu.

Cậu nở một nụ cười lo lắng trước khi ăn nguyên một muỗng cơm.

Bọn họ sẽ không để màn tỏ tình này công khai ra ngoài, nó là một thứ gì đó đặc biệt mà chỉ có cậu và Sunoo có thể chia sẻ cùng nhau.

Một lát nữa, khi ánh mặt trời dần buông xuống, tôi sẽ đến bên em.

Bạn nữ MC bật mic lên, theo sau đó là tiếng reo hò từ mọi người. Bạn có thể nghe thấy người ta la hét những cái tên mà chẳng ai có thể nhận ra vì nó được hét lên cùng một lúc. Nó sẽ trở nên thật điên rồ.

Như kỳ vọng, rất nhiều học sinh đã đến, cái nóng của buổi chiều đã làm tăng lên sự phấn khích của mọi người đối với những màn trình diễn sắp tới.

"Okay okay, mọi người, hãy cứ cố gắng làm hết sức mình, như những gì chúng ta đã làm lúc luyện tập. Hãy nở một nụ cười trên khuôn mặt và làm cho các động tác của mình thật cháy!" Jay vỗ tay để tạo sự chú ý của các thành viên.

"Được rồi! Cố lên!!" các thành viên đều đồng ý và tạo vòng tròn lớn để reo vang cho câu lạc bộ.

"Còn bây giờ, cho màn trình diễn được mong đợi của câu lạc bộ Nhảy và câu lạc bộ Glee, thì tôi sẽ cho các bạn xem trước tiên, đó là câu lạc bộ Nhảy sẽ thực hiện những màn trình diễn mà chắc chắn sẽ phù hợp với sức nóng của buổi chiều ngày hôm nay!" bạn MC kêu lên tràn đầy năng lượng rồi Jay và nhóm của nó đi ra. Tiếng hò reo càng lớn hơn nữa khi điệu nhạc bắt đầu. 

Cậu lấp ló nhìn từ ở ngoài và trùng hợp thay, cậu thây Sunoo ở dãy đầu tiên, nhảy cẫng lên, nhảy nhót rồi hát theo điệu nhạc. 

Cậu bắt đầu cười em bởi vì trông em rất dễ thương.

"Này, mày đang cười gì thế?" Jake hỏi, chắc hẳn là đang nhìn chằm chằm cậu một cách kỳ quặc ở từ sau lưng.

"Không, những thứ tốt đẹp không để chia sẻ ra, đặc biệt là nếu những thứ tốt đẹp đó chỉ được dành cho đôi mắt của tao" cậu nhìn họ và thấy Hee với Jake đang nhìn nhau, đang thắc mắc những gì cậu vừa nói, có lẽ đang cảm thấy rùng mình.

"Gì cũng được Hoon, hãy làm những điều khiến em thấy vui" Heeseung chỉ lắc đầu rồi quay trở lại việc lướt điện thoại.

Cậu trở lại ngắm Sunoo từ sau cánh gà và thấy em cùng Riki đang lắc người Jungwon rồi chỉ vào Jay, chắc là đang chọc ghẹo.

Ahh, cậu phải quay phim cái này lại mới được. 

Cậu lấy điện thoại ra để quay lại khoảnh khắc đó. Em nhìn rất vui, đôi mắt em chìm vào mảnh trăng khuyết khi em cười. Cách mà em nhìn thật nhỏ bé khi nhảy, cách em gào thét để cổ vũ cho các vũ công làm trái tim cậu rung động. 

Trời ạ, sao đến giờ cậu mới thấy những điều này.

Không để ý đến thời gian, cậu chợt quay về thực tế và dừng đoạn phim.

Jay và các thành viên khác của câu lạc bộ Nhảy đã đi vào trong cánh gà, ăn mừng cho màn trình diễn của họ.

"Mọi người làm tốt lắm! Chúc mừng!" cậu chào họ từng người một khi họ tiến vào.

"Còn bên mày, giờ thì sẽ có giờ giải lao, rồi màn trình diễn của bên mày sẽ là phần tiếp theo" Jay thông báo sau cánh gà.

Hee và Jake cũng đón chào Jay, chúc mừng nó vì đã có một màn trình diễn thành công.

"Whooh! Cảm giác thật căng thẳng! Đã lâu rồi tao mới cảm nhận lại cái cảm giác đó" Jay nói rồi uống ngụm nước.

"Chúng mình sẽ quay trở lại sau 1 tiếng nữa, các bạn có thể đi các gian hàng của các câu lạc bộ khác rồi quay lại đây. Hãy nhớ để dành năng lượng nhé!" cậu nghe thấy bạn MC thông báo cùng với các tiếng "aww" từ phía khán giả.

Cậu ngồi xa ra khỏi nhóm. Cậu mở điện thoại lên và phát video về Sunoo mà cậu quay lúc nãy.

"Mình hy vọng là sẽ làm em vui và cười như thế này một lát nữa..." cậu nghĩ.

Bỗng, sự quyết tâm đến ngập tràn, cậu đã sẵn sàng biểu diễn vào 1 tiếng nữa. 

--------------------------------------------------------------------------------

Chắc cỡ 2 tháng rồi mình mới update chap mới. Xin lỗi mọi người nhiều, mình lu bu việc học với cả dính Tết nữa. Ngàn lần xin lỗi mọi người. Cảm ơn mọi người vì vẫn đọc chiếc trans fic này nha. 

p/s: ENHYPEN đã kết thúc world tour Manifesto rồi này, chúc mừng 7 ộppa. Anyway thì Heeseung spoil sắp tới là full album, vừa rồi công ty cũng đổi thumbnail Tamed-Dashed ver hàn lẫn nhật thành hình Sunoo và cùng là hình từ 2 phút mấy đó. Rồi hôm nay Heeseung cũng spoil một đoạn nhỏ nữa. Mình đang mong concept fantasy sẽ quay trở lại. Cùng đón chờ màn comeback sắp tới thui!!! 







Daydream & Serendipity | Sunsun trans fic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ