Góc nhìn của Park Sunghoon:
Trước giờ cậu không biết rằng chọc Sunoo rất vui. Ừ thì, cậu đã chọc em qua tin nhắn, nhưng bây giờ, được nhìn phản ứng của em rõ nét 4k thật đã cái nư.
Sự kiện chuẩn bị bởi các câu lạc bộ sẽ tới nhanh thôi, và mọi người đã bắt đầu lên kế hoạch cho nó. Mặc dù cậu được biết đến lầ vận động viên trượt băng của trường, cậu chọn tham gia câu lạc bộ glee cùng với Heeseung vì cậu muốn nâng cao kỹ năng đàn guitar và hát của mình.
(*glee club là kiểu 1 đội hợp xướng í mọi người, hoặc có thể hiểu như clb văn nghệ cũng được*)
Năm nay câu lạc bộ cậu sẽ có 1 sự kết hợp với câu lạc bộ nhảy nơi Jay là một thành viên, hệt như năm ngoái, nhưng đây là năm đầu tiên cậu được tham gia vào. Cậu vui vì câu lạc bộ cậu lần nữa được dựng một màn trình diễn cho trường.
Thật ra thì, Jay và Hee chưa bao giờ nói điều gì về việc muốn Sunoo ở đó, cậu đã tự mời em đến.
Cậu bật cười khi Sunoo đụng vào ai đó trong khi nhóc ấy đang lườm chết cậu và em ấy xứng đáng điều đó. Nếu hậu đậu là một con người, thì không nghi ngờ gì, nó sẽ là Sunoo.
Cho tới khi cậu nhìn thấy gương mặt từ xa của chàng trai Sunoo đụng phải.
Mẹ kiếp, Lee Changmin, tay chơi khét tiếng của lớp cậu. Hắn ta thực sự là bạn học của cậu và được biết đến vì thay bồ như thay áo trong trường.
"Sunoo chắc không biết điều này" cậu thầm nghĩ rồi lấy tay che mặt và coi sự tương tác của 2 người họ từ xa.
Cậu biết những cái ánh nhìn đó từ Changmin, hắn chắc chắn đang cố thu hút Sunoo vào. Đúng, hắn ta có gương mặt ưa nhìn, không ai phản đối điều đó. Hắn ta dùng sự quyến rũ của mình để hẹn hò với bất cứ chàng trai hay cô gái nào hắn ta cảm thấy hứng thú với!
Cậu nhìn hắn từ xa, trừng mắt với hắn. Nhưng hắn lại không thấy ánh nhìn của cậu, hắn chỉ đang chú tâm vào Sunoo.
Không, nhưng sao cậu lại đang như này nhỉ? Trời...
Cậu chỉ bước ra khỏi hành lang rồi đi đến lớp.
*
iceprince.psh
hyung?
heehee.hshs
?
m muốn gìi
iceprince.psh
chúng ta có thể nói chuyện sau giờ học ko?
em cần anh giúp đỡ về 1 thứ
heehee.hshs
ye được thôi, nhưng chúng ta ở chung lớp
em đâu cần phải nhắn cho anh haha
iceprince.psh
em chưa muốn mấy đứa kia biết...
nếu như vậy ok với anh
heehee.hshs
ừm được thôi, nhưng nhớ nói cho tụi nó sau
anh ko muốn giữ bí mật với cả đám
iceprince.psh
cảm ơn hyung
*Cậu gửi tin nhắn cuối cùng rồi đút điện thoại lại vào túi.
"Ồ! Chẳng phải là Park Sunghoon, anh chàng vận động viên trượt băng đẹp đẽ của trường đại học sao" cậu nhìn lên hắn, và tâm trạng cậu chợt thay đổi.
"Cút ra khỏi đường tôi đi, Lee" cậu lạnh lùng nói và lườm hắn.
"Tao thấy mày đi cùng với Sunoo, người của mày à?" Changmin hỏi, 2 tay đút trong túi quần.
"Và nếu tôi nói phải, cậu sẽ làm gì?" cậu nhướng mày với hắn.
"Tất nhiên là cướp nó từ mày" hắn ta tiến gần hơn rồi thì thầm.
Tên khốn này.
Góc nhìn của Kim Sunoo:
"Rồi, anh khai ra được chưa?" Riki hỏi ngay khi cậu vừa ngồi xuống với Riki và Jungwon trong thư viện.
"Anh nghĩ đây không phải một phần trong bài kiểm tra sắp tới, hửm?" cậu vờ cười, không thật sự muốn nói ra.
"Aww hyung! Anh kêu là anh sẽ nói ra cho tụi em mà!" Jungwon mếu khi thấy cậu tập trung vào tài liệu cậu đang học.
"Suỵttt!!" cô thủ thư cảnh cáo.
"Ôi, em xin lỗi" Jungwon thì thầm rồi cười với cô.
"Ôi trời, khi nào thì trường mới thuê thủ thư mới, cô ấy cứ khiến em phiền toái" Jungwon thầm chửi và đảo mắt. Chết tiệt chơi cùng cậu lâu quá chúng nó nhiễm rồi.
"Chúng ta đang ở trong một cái thư viện chết tiệt, trời ơi em còn mong chờ gì nữa chứ" cậu nói, mắt vẫn không rời quyển sách giáo khoa.
"Được rồi, anh sẽ khai ra nếu tất cả chúng ta vượt qua bài kiểm tra, nên là hãy học nếu tụi em muốn có chuyện để hóng" cậu ra điều kiện rồi cười.
"Okay, okay" Riki thở dài rồi vùi đầu vào ghi nhớ các thuật ngữ cho bài kiểm tra.
Không lâu sau, chuông vào học reo lên và bọn họ cất sách giáo khoa vào để đến các lớp tương ứng của mình.
Khi bọn họ đi đến tầng có lớp của Riki và Sunoo, Jungwon rẽ hướng khác để đi đến lớp của em.
"Yah hyung, anh có thể nói ra cho em lúc này mà" Riki thì thầm và cười.
Cậu chẳng nghe được gì cả, vì cậu bị sốc khi thấy Sunghoon đi cùng Changmin.
Cái gì thế? Cậu đang bỏ lỡ điều gì à? Bọn họ có quen biết nhau không?
"Hyung" Riki lên tiếng một lần nữa.
"Nếu chuyện đó là về Lee Changmin, thì em sẽ không muốn nghe nữa" Riki tiếp tục nói một lúc sau.
"Gì cơ?" Cái tên Riki vừa nhắc đến chợt thu hút sự chú ý của cậu.
"Nãy giờ anh cứ nhìn chằm chằm về hướng đó, em mới nhận ra điều đó" Riki nhún vai rồi cười với cậu.
"Anh ta thì sao cơ chứ?" cậu hỏi Riki, chờ đợi một câu trả lời.
"Hai người họ là gì với nhau nhỉ?" cậu lại hỏi, nhìn vào Sunghoon và Changmin từ xa.
"À thì, nếu anh vượt qua bài kiểm tra, em sẽ khai ra" Riki chọc lại cậu.
Ahh, thằng nhóc này sao lại...
--------------------------------------------------------------------------------------
Chap mới tới nè cái nhà, mấy chap sau có nhiều chap dài lắm nên có thể mình trans sẽ hơi lâu í, mọi người hãy cùng đón chờ coi với sự xuất hiện của Changmin, Kim Sunoo vẫn còn đang ghét Park Sunghoon như vậy thì làm sao để double ét vẫn đến được với nhau nha (sì poi cái là tỏ tình ngọt sâu răng luôn, còn mấy chap nữa tỏ tình thì hong nói đâu hehe). Chúc mọi người đọc vui vẻ và cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua nhe. 💖
BẠN ĐANG ĐỌC
Daydream & Serendipity | Sunsun trans fic|
FanficSunoo, cậu luôn mơ về hắn, cậu luôn thức dậy với chút ít hoặc không một mảnh kí ức nào về nó ngoài những cảm xúc mà cậu có thể cảm nhận được từ nó. Nhưng cậu lại chẳng hề biết rằng cậu và hắn lại đối xử nhau như kẻ thù ngoài đời. fic gốc: Daydream...