Chương 23: lên kế hoạch pt.2

67 6 0
                                    

Góc nhìn của Kim Sunoo:

Những ngày vừa qua, cậu không nhận thức được bản thân. Sau cuộc gọi với người số lạ, cậu thức dậy và thấy Wonie kế bên mình.

Cậu rất vui vì đã có thể tâm sự với Jungwon những gì cậu cảm thấy lúc này.

Sau 1 tuần lễ dày đặc những dự án rồi các hoạt động, cuối cùng thì mọi người cũng được lên ý tưởng cho ngày hội các câu lạc bộ. Trước đó thì ai nấy đều bận rộn cả.

Cậu rời khỏi phòng mà câu lạc bộ Khoa học được giao phó, để hít chút không khí trong lành.

Cậu cảm giác như ai đó đang tiến lại gần mình nên cậu nhìn về hướng của người đó. Lee Changmin.

Hắn ta lại trông ngây thơ, trừ vết sẹo nhỏ trên mặt mà cậu chỉ vừa mới nhận ra.

Hắn đi về phía cậu, cố nhìn vào mắt cậu. Hắn nhìn như thể hắn chưa từng quấy rối và làm tổn thương cậu tuần trước.

"Này" Changmin nói với giọng nhỏ nhẹ.

"Đ-Đừng lại gần tôi" cậu lắc đầu rồi lùi bước.

"Tôi sẽ không làm gì cả, t-tôi chỉ muốn nói lời tạm biệt cuối cùng" hắn nói rồi đặt tay lên lan can của hàng lang.

Cậu nhìn lên hắn ta? Lời tạm biệt?

"Trước khi ban giám hiệu đình chỉ tôi, tôi đã quyết định rằng sẽ rời đi." hắn kể cậu.

Gì? Rời đi?

"Tôi đã gây rất nhiều chuyện tôi đáng lẽ không nên làm vào những năm gần đây. Lương tâm của tôi đã đang giết chết tôi, cậu hiểu chứ?" hắn bật cười nhẹ.

"Người như mày mà cũng có cái đó sao?" cậu bực tức hỏi, nhắm đến từ 'lương tâm' của hắn.

"Mày rời đi, và vâng giờ mày vẫn đang hiện hình ở đây, ngay trước mặt tao" cậu cố không để giọt nước mắt tuôn ra.

"Tôi chỉ muốn xin lỗi..." hắn nhìn cậu.

Đôi mắt hắn nhìn chả chân thành chút nào.

"Ừ, tao đoán là vậy" cậu nhún vai, không thèm nhìn hắn.

Hắn đặt tay lên vai cậu.

"Sunoo, làm ơn đây là lần cuố-" cậu bị nghe ngắt quãng vì ai đó đang kéo cậu về phía đằng sau.

"Chết tiệt đừng có mà động vào em ấy" một bàn tay quấn lấy eo cậu đồng thời khi cậu va chạm vào thân thể của người đàn ông đằng sau.

Cậu cảm giác mặt mình đang nóng bừng lên, nhận ra được giọng nói phát ra từ phía sau.

"Lại là mày, Park. Vì sao mày luôn luôn phải xuất hiện? Hay là mày, bằng cách nào đó, đang theo đuổi Sunoo?" giọng nói chân thành của hắn nhạt đi rồi thay thế bằng cái tông giọng từ mãn như cũ.

Cậu nhìn ra đằng sau và thấy anh đang đảo mắt.

Cậu rất muốn phá lên cười nhưng chợt nhận ra đây không phải thời điểm đúng để làm vậy.

"Tao không quan tâm mày muốn nói gì, cút ra khỏi cái trường này trước khi tao nói hiệu trưởng làm thay" Sunghoon dọa, cậu có thể nhìn thấy rõ biểu cảm của hắn thay đổi.

Daydream & Serendipity | Sunsun trans fic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ