Chap 13: thật hay thách.

106 10 0
                                    

Góc nhìn của Kim Sunoo:

Mắt cậu nhìn một vòng căn phòng, thấy Sunghoon và Hee đang đứng trong góc. Dù cậu thấy cái tình huống này khá là ngượng ngạo, nhưng cậu cố gắng hết sức có thể để giữ bình tĩnh và không gây hấn gì vì hôm nay là ngày của Riki. Đây không phải sinh nhật em ấy, nhưng là một ngày cùng em ấy tận hưởng niềm vui.

Sunghoon nhìn như rơi vào trầm tư từ lúc anh ta đến đây làm cậu tự hỏi rất nhiều thứ. Nếu anh ta còn cảm thấy có lỗi cho tai nạn của chị cậu, cậu nghĩ anh ta nên dừng lại. Dù sao thì anh ta cũng là lý do chị cậu rời xa cậu.

"Nếu chúng ta chơi thật hay thách thì sao nhỉ?" cậu thách thức khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi trong vòng tròn.

"Ồ!" mắt của Riki mở to ra, chắc có lẽ em ấy nghĩ đây là một ý tưởng tốt.

"Được thôi hyung, ừm chúng ta có thể dùng cái này" Jungwon với tới một bình nước còn một nửa mà Riki đem theo.

Jungwon bắt đầu xoay bình nước. Mọi ánh nhìn đều hướng về cái bình, đoán xem nó sẽ dừng lại ở ai.

"Jay hyung!!" Jungwon lay nhẹ Jay đang ngồi kế bên khi chiếc bình dừng với đầu nắp chai đang hướng về phía Jay.

"Ok, Jay, thật hay thách?" Heeseung hỏi với nụ cười trên gương mặt. 

"Ahhh, em biết anh đang có kế hoạch gì đó nên em sẽ chọn thật" Jay thở dài trước khi chọn.

"Hmmm, anh sẽ hỏi, anh sẽ hỏi!" giọng của Heeseung lấn át tất cả mọi người, chắc là đang muốn hỏi dữ lắm.

Jay nhìn anh với đôi mắt đầy nghi hoặc.

"Mối quan hệ của 2 người là gì?" Heeseung hỏi, liếc nhìn Jungwon và Jay.

Ôi trời, cậu không thực sự biết mình nên phản ứng thế nào. Cậu thấy khá bất ngờ vì câu hỏi, nhưng nó có lý phết nhỉ... nhưng cậu cũng chưa từng nghĩ rằng CÓ THỂ có gì đó giữa hai người họ trên mức bạn bè, dù sao thì họ cũng là bạn cùng lớp.

"Cái quái gì thế, Hee" Jay trông có vẻ hoảng loạn trước câu hỏi.

"Nah, ah, chứ chọn thật làm gì khi kiểu gì em cũng sẽ nói dối?" Heeseung chặn cú đánh của Jay từ phía đối diện. Cậu chỉ cười trước 2 người họ.

"Hyung? Thật không? Sao anh im lặng thế?" Riki trông rất chăm chú và hỏi Jungwon đang ngồi phía bên trái của em ấy.

"Ờm, tao với em ấy là b-bạn" Jay nói lắp bắp. Ôi trời, đừng nói với cậu là họ đang hẹn hò ôi trời. 

"Sao nói lắp bắp vậy, Jay Park? Thế quái nào!" Park Sunghoon la một cách châm chọc với nụ cười trên mặt.

"Jungwon thật không đấy? Nào ít nhất hãy nói gì đi chứ?! Xin chào???" cậu hoảng hốt trước thông tin và tin đồn sắp được nói ra.

"Không! Hyung, thật đấy, chẳng có gì cả, em với anh ấy chỉ là bạn tốt, bạn thân!!" Jungwon nói với tông giọng dõng dạc.

"Êi êi, okay, bình tĩnh lại nào, có thể chúng ta đang nghĩ quá về nó thôi. Jungwon sẽ không nói dối đâu, tức là 2 người họ không hẹn hò khi hyung nói họ không hẹn hò" Riki dừng cuộc đối thoại, bênh vực Jungwon khỏi bị dồn dập bởi những câu hỏi, nhưng mọi người ngoài 2 người họ đều không biết gì về tình trạng mối quan hệ của họ.

Daydream & Serendipity | Sunsun trans fic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ