Chapter 12: Ordinary day!! =_=

482 11 1
                                    

hi guys!!!  matagal-tagal na dn akong di nagU-UD....sensya na po!! busy lang po talaga ako sa school work kaya d maka-UD!salamat sa nga patuloy na bumabasa nito!!!

promise po sa summer tuloy-tuloy na ang ud ko!!thank you po sa pagintindi!!.....  :)

**HI! RizaRendal.... (kaway,kaway! (^_^)/ )

PARA SAYO PALA TONG CHAPTER NA TOH!!!  nakakatuwa ka kasing ka-chat!!!!ikaw din ang una kong naging   friend dto sa wattpad!!! thank you noona!!!! take care always...**

0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o

YUEHs POV

eto ako ngayon sa room.Ang boring! history kasi ang subject namin ngayon!!!

si Sheryl? 

tulog...

si Rosette?

libro ang kaharap.Advance studying daw.

si Tin?

may ka-text na kung sino.

At ako??

mamamatay na borong syndrome......

joke hahahaha!!!!

ACEs POV

Alam nyo guys!(a/n: d pa ace!!!joke  v ^_^)

Wag ka mogulo ms. author.Okay? POV ko to at hindi authors note okay??( a/n: kdots!cge pagpatuloy mo na!)

Alam nyo guys,simula ata sa araw na to eh d na ako maboboring sa clase!

eh panu banamang hindi ako d maboboring eh pagpasok ko kaagad kanina eh nakita ko kaagad si Yueh....classmates pala namin sya!!!

EARLs POV

Hay nako.............. NAkangiti nanaman ang g@g* ! classmate kasi namin si Angel nya!....para syang tanga!!!!hahahaha!! XD

At Ako?

Pinapanood ko lang naman si sheryl na matulog.sana wag syang mahuli ni ma'am....hahaha!

Ang cute nyang matulog,Gusto ko tuloy syang pisiling sa pisngi kaso di nya ako seatmate. sayang!!

YUEHs POV

klase.klase.klase.klase.klase.klase.klase.klase.klase

* riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnngggggggggggggggg*

Woooooooooooohhhhhhhh!sa wakas tapos na dn ang super boring na kalase na yun!!

" Uy sheryl,gising na!!!!lunch na oh!" sab ka sabay bahagya syang tinapik sa balikat kaso ayaw nyang magising! tulog mantika ata tong babaeng to....

" Ako gigising jan!" si earl habang papalapit sa tayo namin!at nung makalapit sya,lumuhod sya sa tabi ni sheryl,ung luhod na parang nagpro-propose??basta ganun!!

tapos hinipang nya ang tenga ni sheryl... OMG parang kinikiss nya sa cheeks si sheryl!!!

paghihip nya sa tenga ni sheryl............

"AY BUTIKING TINUBUAN NG SUNGAY!" sgaw nga sa gulat.pati ami ni Earl nagulat dn dahil sa kanya....

"Oh ngaun alam mo na kung pano sya gisingin??"tanong nya sakin namay nakakalokong ngiti sa mukha nya...kaya tumango nalang ako..

"sabay na kayo samin pagkain!" kyron na kalalapit lang samin.

"OO nga!tara na?"si kriss na bigla bigla nalang sumusulpot!...

"okay? tara sa cafeteria tau..." sheryl sabay higit sa akin...

= cafeteria=

umupo agad kami sa bakanteng table at ganito ng pwesto namin:

                               Ako-Sheryl-Tin-Rosette                                                                                                          

                               Ace-Earl- Kriss-Kyron

"kami nalang ang kukuha ng food!Nu ba gusto nyo?kami na ang bahala!" earl

AH AH naman!! nakakatakot naman tong kalapit ko....

" bahala na kayo,basta may desert ha!!" sheryl

" kaya kayo tumataba.." Ace

salamat naman at umimik dn sya...phew!

"FYI kuya d kami tumataba noh!!! saka mahilig din si Yueh sa sweets kaya wag kang epal.Okay??"sheryl

HALA! bat nasali ako?? OO mahilig ako sa matatamis pero......

"Okay!tara,samahanmo ko!" earl habang kinukulbit nya si kriss sa balikat.

" Huh?Bat ako?" kriss na may halong pagtataka sa mukha nya.....

Grabe!sa tahimik nya ngaun ko lang ata ulit sya narinig na mag salita.At first,aakalain mo na sya si Kyron pero kung titignan mo ng mabuti,marami silang pagkaka-iba.....kahit bata kayang pansinin ang pagkakaiba nila!

"tara na!wag na magreklamo." Earl sabay higit kay Kriss kaya d na sya naka-angal pero bago pa sila maka-alis eh hinigit nya ung damit ni Earl tapos may binulong sya..tumango lang naman si Earl.

at ayun,umalis na sila.Naiwan kami dto. sila tin at sheryl nag kekwentohan,si rosette nagbabasa habang kinukulit ni kyron,si ace nakaub-ub at ako,OP...kaya kinuhit ko si ace,bigla naman syang tumunghay at sinabing "bakit?" w/ matching kunot ng noo...

"Pwedeng magtanong?" sab ko para makapag open ng conversation..

"Nagtatanong ka na dba?" sab nya! pwamis nakakatakot sya!!   TT_TT

ACEs POV

"Nagtatanong ka na dba?" sabi ko sa kanya......

Ano ba tong lumalabas sa bibig ko!!nakakasura!!bakit ba d ko sya makausap ng maayos...

" bat ba ang sugit sungit mo??" sab nya sabay pout....ang kyut naman nya!!!!

"none of your business!" ayan na naman ang bibig ko.....

"Alam mo, kung ngingiti ka at magiging nice,mas lalo kang ga-gwapo!" bulong nya pero rinig ko.RINIG NA RINIG.

"huh?" kunwari wala akong narinig.

"Ah!Wa-wa-wala!"sab nya...

YUEHs POV

"Ah!Wa-wa-wala!!" sabi ko..salamat at d nya narinig!

Ang hirap naman nitong kausap.parang anytime sasabog!umub-ob na ulit sya at dumating na sina Earl na dala ung foods....at ang una kong napansin ay ung cake na choco strawberry!!  yummy!!! :3

At pagkatapos naming kumain ay pumasok na agad kami sa klase at nagklase ng nagklase hanggang sa maguwian!!

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0

sorry po kung short update lang to....busy po kasi ako! thank you po sa lahat ng bumabasa nito at nagiintay ng ud ko!!!!love lotz and stay cool..... 

"

G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon