Chapter 7: I found my............Girl?!

553 12 0
                                    

Namiss nyo ba ako?hahaha....ang tagal kong di nakapagUD..SOrry ha...busy lang ako....salamat sa mga bumabasa!!

o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-

Ace pov

Hi guys,Ako nga pala c Ace Cyleb Buenaventura!isang half japanese,tatay ko ang filipino.Hindi naman sa pagyayabang pero mayaman,gwapo at habulin ng chixs kahit mahilig makipag basag ulo!!UUwi na dapat ako galing sa practice habang papunta sa parking lot.....may nakita akong anghel na walang pakpak,ang cute nya at ang ganda....nu bang nangyayari sa kin?so gay...

kaya sinundan ko sya kahit san sya pumunta.Sa cafeteria,sa school buildings at kung saan saan pa!para syang nawaawalang bata kung nawawala nga sya pede ko naman syang ampunin!joke!!!nakatago ako para di nya ko makita!

"Siguro bago to..."bulong ko sa sarili ko.

"HOY!Ace anong ginagawa mo jan?"

"Ah!!Tanggala naman Earl!papatayin mo ba ako sa gulat?"

Siya nga pala c Earl Phantomhive isang half british na bestfriend ko!! matalino,gwapo at mayaman katulad ko..kasama ko na yan simula bata!!may pagkagago dn tong lalaking to!

"Oo!hahaha..."

"gago ka!!"

"anu bang ginagawa mo at may patagotago ka pa?"

"SHHHHHH!May sinusundang anghel??"

"Ha?Anghel?Nauntog ka na o anu?Anghel ka ja!Pare nakadrugs ka ba?" tanung na parang naguguluhan!!

"Hindi!gago ka talaga!1Ayun oh!!"sabay turo ko dun sa babae

"Asan?"ay duling lang!

"Ayun!kelangan paulit ulit?'sabay turo ko ulit...

Pagkakita nya,aba't biglang natameme ang mokong.

"Huy!"saki ko.wa epek!stoned na c earl!"HUY!"this time nilaksan ko w/ matching batok!at ayun natauhan...

pareho naming sinundan ung babae na aksidente kong nakita kanina hanggang sa mapadpad sya sa garden.masaya nyang inaamoy ang mga bulaklak at namamasyal tapos tumingin sya sa relo nya at biglang tumakbo.ang bilis nya ha!!di na namin sya cnundan.....SANA MAKITA KITA ULIT!!!

"hoy wag kang maingay tunkol d2 ha!!!dali ka sakin pag nagdaldal ka!"banta ko kay earl pero nakangitii lang ito ng nakakaloko!!gago talaga....

EARL's POV

Natauhan ako sa pag sigaw ni ace sakin!!!at ayun sinundan namin ung babae!

"Pare kelan ka pa naging stalker?sa pagkaka-alam ko ikaw ang inii-stalk!!

"Ewan ko sau!"ayan nanaman ang kasungitan nya!!!kanina parang tuwang tuwa tas ngaun??HAY NAKU!!

"teka intay!!"iwan banaman ako!...sinundan nya ung girl este namin pala ung anghel.ngaun lang to nagka interes ng ganito sa babae...Eh ang MGA girlfriend nga nito,hindi tumatagal ng one week minsan 2 days lang!ibig sabihin madali syang magsawa!!pero sabagay cute ---ay hindi pala cute maganda pala sya...

(a/n:ah earl,wala ka bang balak magpakilala sa ating mga readers??)

Tae!sorry naaliw lang po!!I forgot to intruduce myself...As ace said,I'm john earl pantomhive,bestfriend ni ace!siguradong nasabi na sa inyo ni ace ang ibang info tungkol saken...I met ace when we were 5 year old.Our parents are close friends too and we treat each other like true brothers..any way,back to the story tau!

At aun!sab ni ace uuwi na daw sya!!nawindang ata!!

.......................................................................................................................................................

short ud lang to!!!!bukas ulit guys ha!!!!!magagawin pa ako eh!!salamat....love lotz.....sensya na busy lang po ako!!

G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon