sana basahin nyo po tong story ko...love lotz....
-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-O-
Hi!Ako nga pala si Yueh Igarashi.Isang pure Japanese,matalino,talented sa cooking,music,arts,tech mechanic at isang malaking NERD ng school dito sa Japan.Oo,isang nerd at ang ibig sabihin nun dito eh binu-bully ako sa school ko,sa Sakura High.Pero Tin-ransfer ako nina Uncle at Auntie sa isang prestigous school sa Pilipinas...
.
....
.....
........
...........
.................
...................
.........................
...............................
(Flashback)
= sa bahay namin sa Japan=
Nasa kwarto ako ngayon no classes, saturday kasi!:p....Di naman kalalihan bahay namin, sinple lang may apat na kwarto,isa sa akin, isa kina Auntie, isa para dun sa dalwa naming katulong at ung isa ay guest room...Mayaman kami,may ari kami ng IgarashiEmpire,isang malaking kompanya dto sa Japan at mga magagandang resort at resthouse sa iba o puwede nating sabihing,ilang bansa.Second din ang Company namin sa mga pinaka-successful companies sa buong mundo....Ang hangin ko!!!>_<hahaha!
Pero totoo...Auntie at Uncle ko ang nagpalaki sa akin,wala na kasi akong magulang,They died in an accident.T_T sa ibang chapter ko nalang ikekwento ang lahat!!!Dahil sa will ni Dad, inihabilin nya ako kay Uncle na kapatid nya at sa asawa nya,Dad wanted me for them to train to be the heiress of the Empire.Mabait sila at mahal nila ako na parang isang tunay na anak.Hindi kasi sila nagka-anak kaya ako nalang.hahaha!I have older twin brothers,pero di kami close.Separate kasi sila ng bahay...
*knock knock knock*
Nawala ako sa pag-iisip.Sino kayang kumakatok??
*Japanese languege(A/N:pero naka-tagalog na para mas maintindihan nyo!!!^_^)
"Teka lang po!" ako...
pagbukas ko sina Uncle at Auntie pala at pumasok sila sa maliit kong kwarto...maliit lang kasi bahay namin,dahil bilin daw ni Mom na palakihin ako ng tama at may pag-galang sa lahat ng bagay at hindi marangya,kaya sanay ako sa buhay may kaya lang.Umupo sila sa kama ko.
"Yueh...."sabi ni Auntie,kinabahan tuloy ako.
?_?-mukha ko yan
"Nalaman namin na binu-bullu ka sa school.." Uncle w/ seryosong mukha.
"Huh? san nyo po nalaman??"Hala panung...patay!
" Sa school principal nyo!Baby bakit di mo samin sinasabi?"Auntie
"ah-eh ano po kasi ano...."di ko alam isasagot ko sa kanila..nakakainis lang!Nakalimutan kong sabihin,unang linggo palang ng June at sa mga nakaraang araw ay binu-bully ako ng mga kaklase ko,maaga kasi pasukan ng sakura high.Makikipag-usap lang sila sa kin eh ang maririnig ako,patulad ng assignment,gawa mo ko neto.ibili noon,ibili nito blah blah blah etc.Hindi kac nila alam na mayaman kami.
"Bukas uuwi na tau ng Pilipinas,narenovate na rin angbahay doon at naihanda na ng mga maid at house keeper ang lahat para sa pagdating natin.Ini-transfer na rin kita sa isang magandang school."huh??Bukas agad??
"Osige, at mag-iimpake pa ako,tutulungan ka ng Auntie mo para mag-impake ng mga kailangan mo,tapos papunta na rin dito ang mga Movers para dalhin sa Pilipinas ang mga gamit na dapat dalhin." dugtung ni Uncle habang papalabas ng kwarto ko...
Huh??...?_?- ako
"Okay!tara na dear at mag-gayak na tayo..^_^" si Auntie na exited na exited.
"Ai,teka!"si uncle na sumilip ulit sa pinto"maalam ka mag-tagalog diba,naka-uwi nanaman tayo sa Pilipinas dati!"dagdag nya..
"Opo!" ako na parang walang gana.=_=
at tinulungan na ako ni Auntie....
(End Flashback.)
-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-o-
bibitini ko muna kayo....pro magUD agad ako!!!!Pls.read Im inlove with my enemy..
Si Yueh po yung Pic..-------------------->
BINABASA MO ANG
G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)
RomanceAng isa ay masayahin ........ .......at inosente at ang isa naman ay happy-go-lucky.... PAno kaya magtatagpo? at ano ang relasyon nila sa isa't isa? Just read it....