Hi everyone!!!!miss nyo ba ako???hahaha....thanks nga pala sa mga bumabasa nito ha!!!
pinalitan ko dn ang surname ni yueh ha.....ITO po ang kadugsong nung chapter 9!!!
OO nga pala!para sau to kac natawa ako nung mabasa ko ung comment mo...sensya na talaga!kaya para sau tong UD ko hah!!tnx sa pagbabasa mo nitong story ko...love lotz and stay cool!
.........................................................................................................
Yueh POV
eto nga kami at papasok na kami sa gym kac manunuod nga daw kami ng practice dba???
pag pasok ko este namin pala.....
WOW!!! ang daming gwapong nilalang!!Di ba uso sa school na ito ang panget?
Panu ba naman eh pag pasok mo may mga gwapong nilalang na nag pa-practice.....lahat as in wa panget sa kanila!!
"KKKUUUYYYAAAA!!"sigaw ni sheryl...Grabe nagulat ako nalaglag ata puso ko!
Pagkasigaw nya may apat na lalaking limingon at oo,gwapo cla!!0///0....OMG1nasa langit na ba ako??
"OH ikaw pala sheryl!!^_^/" sab nung paranf childish na cute na gwapo....hehehe
"Bakit andito ka?NANAMAN??"sab naman nung isa pang gwapo pero masungit ata to!!!
"Nanaman?Ngaun nga lang ulit ako pumunta dito!!!"sab ni she(che po ang pronounce jan!!!)kay mr. sungit..."saka may ipakikilala kami sa inyo!ung bago nating kaklase na bestfriend kong haponesa!!!"dugtong nya...
"Sino na naman ba yan ha she?isa ba yan sa iba nyong kaibigan na makikiri?"mr.sungit....teka....
AKO BA TINUTUKOY NYA?
AKO?
MAKIRI?
KELAN PA?
"FYI kuya,hindi sya makiri...mabait to d mo katulad na mas masama pa sa demon ang ugali..."
sinamaan sya ng tingin ng so-called kuya nya...
^_^V -sheryl na naka-peace sign pa...hahaha!!biglang natakot?!
"lika nga dito!"sabay hikit sakin ni sheryl.nasa likod nya kac ako......
"meet yueh!!"dugtong nya...
"Ah--!hi!ako nga pala c yueh igarashi,childhoodfriend ni sheryl!"pakilala ko sa kanila.....
Nakakatakot!!!!!!
cno ba naman ang hindi matatakot eh kung makatingin c mr.sungit,parang lalamunin ako ng buhay.....
Ace POV
hay nako....eto nanaman po kami sa kaibigan nina sheryl na makikiri......
"lika nga dito!!"sabay hikit nya dun sa babaeng nasa likod nya na ipakikilala DAW nya sa amin......
"meet yueh!!"dugtong nya...
"Ah--ako nga pala c yueh igarashi,childhood friend ni sheryl!"sab nung yuhe daw...nakatalikod kac ako sa kanila,kausap ko kac c earl bali c earl ang nakaharap sa kanila.....
......kaya humarap ako para makita ang KAIBIGAN ni sheryl at.......
...........
..........at........
......................at............
at nakita ko ung babaeng nakita ko nung minsan.nashock ako kac d ko akalain na makikita ko ulit sya!nanigas ako at d nakagalaw,nakatingin lang ako sa kanya!
"ANGHEL!" biglang sigaw ni earl kaya natauhan ako....tapos umayos ako ng tayo...
"anghel ka jan?! yueh ang pangalan nya,hindi anghel!!baliw..."sabay batok nya kay earl
"aray naman! sya po kac ung babaeng mukhang anghel na nakita namin ni ace....kaya tingnan nyo c ace,nanigas,halatang nagulat sya..."bulong nya dun sa dalwa...
kala nila d ko cla dinig?mamaya kayo sa akin!!mwahahahahaha....
" ahhhh!sya ba un??sabagay,bagay sa kanya ang nickname na anghel." sab ni kriss
"Ah, Yueh! sya c kyron,ang playboy, siya naman c kriss kakambal ni kyron, siya naman c earl,si tristan,wala pa un nasa america pa next week pa ang balik.Ako naman c earl. nice to meet you!" earl sabay turo nya sa iba..at talagang kinalimutan nya akong ipakilala ha!!
"at siya naman c kuya ace, ang cold king ng school na to,pinakahabulin ng mga babae at pinakamahangin sa kanilang lahat." sabi ng pinsan kong maingay ni c sheryl.. Aba!kanina pa to namumuro ha! lagot ka sakin mamaya sheryl.
Tinignan ko sya ng pagkasamasama!yung bang halos makakapatay na!
^_^V - sheryl pagkakita nya sa tingin ko!at nakuha pa nyang ngumiti..kasura! ibibitin ko talaga yan ng patiwarik..
=_=+++
"Nice to meet you din!" sab naman ni yueh! pero halatang natatakot sya sa akin!hehehe ang kyut lang nyang matakot! ^_^
"Ang nginingiti mo dyan ha??" earl na may nakakalokong ngiti sa mukha...pataas at baba pa din ang kilay nya...arrrhhhg..nakakaasar na tong mga to ah!!
"WALA!" sigaw ko sa kanya...
Earls POV
Todo ngiti naman tong g@gong to...
nakita lang nya ang anghel NYA parang nabaliw na.
OO,NYA!kanya talaga un eh!halata naman sa kinikilos nya eh!ako pa eh kilalang kilala ko na ang mga mokong na to!minsan nga nakakasawa na! joke...hahaha
(a/n: balik na tau sa kwento earl!!)
Ay oo nga pala!!churi naman ms.author!
nung tinanon ko say kung bakit sa ngiting ngiti, ang sagot nya..Ay d pala sagot ,sigaw pala.
"WALA" sigaw nya sakin.
kung makasigaw naman! napatingin tuloy samin ung iba pati ung ibang team mates namin napatingin dn!
"wala daw pero sa loob loob meron naman!" bulong ko sa kanya
"ANO??" sigaw nya ulit....habang namumula sya..
"sheryl nakakatakot!!"bulong nya kay sheryl ni anghel pero dinig ko..
"anu daw??" tanong nung iba,bigla kac sya uling nagtago sa likod ni loves....OO loves ang tawag ko kay sheryl simula kasi nung makita ko sya sa bahay nina ace nung bata pa kami tinamaan ako agad sa kanya at sure na ako ngaun kac sya lang talaga ang hinahanap ko parati..PARATI HAH!
"sab nya nakakatakot daw! mga bingi na ba kau?!
"sino??" sab ng twins at sabay pa!
"kuya ata??" loves sabay turo kay ace
nagulat pa ata c g@go eh nakakatakot naman talaga sya... MATAGAL na!
napabuntong hininga nalang ako nga malalim!
" malalim ata ang pinanggalingan nyan ahh!!" rosette
aba at umimik ang ever suplada na c Rosette!
"AHH!wala lang yun!" sagot ko sakanya!maganda sana tong c rosette suplada lang!kunting aus nalang aus na..pero mas maganda pa din c sheryl my loves....ayyyiee!
AHAH!nababakla nanaman ako d2!
"Guys tara muna sa bleachers,upo muna tau nangagalay na ako eh!" tin
"OO nga!cge na mag practice na kau kuya!"
at ayun, nanuod nalang cla ng practice namin.si ace naman masyadong batak...nagpapakitang gilas ata kay yueh!!Ang hagin talaga ng kaibigan kong to!!
--------------------------------------------------------------------------------------------
Sensya na ho kung ngaun lang nag UD..busy po kac ako sa school!
pero nagpapasalamat padin ako sa nga bumabasa ng G.P.M.H.P!salamat talaga...love lotz..
BINABASA MO ANG
G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)
RomanceAng isa ay masayahin ........ .......at inosente at ang isa naman ay happy-go-lucky.... PAno kaya magtatagpo? at ano ang relasyon nila sa isa't isa? Just read it....