Hi guys!!!salamat pos a pagbasa ng kwentong ito!!
anyway, para sayo ang update na to kasi fina-fallow mo ako!! saka Guys, classmate ko sya nung 1st year ako.....Thank you!!!love lotz and stay cool!!
Readers, kung gusto nyo po commentnaman po kayo!!saka vote din!!!libre po un....thank you po!!
....................................................
Ace POV
(wow ako ulit?!dalwang beses na magkasumod na akong nagpi-POV ah!!)
Nasa parking lot kami ngayon kasi uwian na at lahat kami ay uuwi na...malamang kaya nga uwian alangan namang pumasok?!
hay!!!buhay nga naman!
“YUEH!!!” ???
may biglang tumawag kay Yueh kaya napalingon kaming lahat!Tapos nung tignan ko si Yueh eh parang kinikilala nya ung tumawag sa kanya!
“Sho???” bulong ni yueh sa sarili pero dinig ko may paglaki pa ng mata at takip ng bibig si Yueh na parang gulat na gulat...at sino naman itong Sho na to?!
papalapit na ung Sho “daw” sa amin pero malayo pa sya sa tayo naming at nagulat nalang ako ng biglang tumakbo si Yueh papunta dun kay sa Sho at...........
NIYAKAP NI YUEH YUNG SHO... tapos nag-hug back naman yung lalaki!
“Sho namiss kita!!” sabi ni Yueh habang di pa umaalis sa yakap...at kami?? in state of shock...ay mali pala, ako lang pala!
“Namis din kita aking munting Prisesa!! kararating ko lang galing Englang...Magbabakasyon muna ako ditto para makapahinga sa school work...dito narin ako dumeretsyo galing sa air port kasi sabi ng Auntie mo eh nasa school ka daw nung tumawag ako sa landline nyo...” sabi naman nung syo pero DI PADIN SILA KUMAKALAS SA YAKAP NILA....AT ANU DAW??AKING MUNTING PRISESA??
hay naku Ace.... chill ka lang, okay?!
“Ehem!! Ah Yueh, andito pa kami oh!!” sabi naman ni Sheryl at biglang napakalas si Yueh sa yakapan nila!
“Ay sorry! guys si Sho Katsunaga pala....close friend ng igarashi clan ang family nila.....kababata ko din sya...” Pag papakilala ni Yueh dun kay Sho.
“Nice to meet you!!”sabi naman nung Sho tapos nagbow sya bilang respeto....
tapos isaisa kaming ipinakilala ni Yueh kay Sho!!
Sho POV
wow kalalabas ko palang sa kwento ,may POV na agad ako?! NAKS!!!hehehehehe
Anyway, Hi!I’m Sho Katsunaga, Childhood friend ni Yueh!!
“Sho, gano ka katagal dito?” tanong sa akin ng munti kong Prinsesa....amg cute nya talaga..
munting prinsesa kasi para sa akin kasi ay nakababata kong kapatin si Yueh saka ay something na humihigit sa akin papalapit sa kanya....siguro ay dahil alam ko kung ano ang pinagdaanan nya at gusto ko syang protektahan at mapasaya pero sa tingin ko ay naunahan na ako ng mga kaibigan nya dahil sa nakikita ka, Masaya na sya..........
“Maybe a week or so....” sagot ko sa tanong nya sabay pisil ng bahagya sa pisgi nya....nanggigigil kasi ako sa munting prinsesa ko, sana ako nalang ang prinsepe nya, pero Malabo yun kasi di ko naman sya nagawang pangitiin noon....hay...tama na nga ang drama!!hehehehe
tapos napansin ko na masama ang tingin sa akin nung Ace...oo alam ko ang name nya kasi nga pinakilala na sila sa akin at madali din akong maka-alala ng pangalan...siguro.............
hahahaha!parang alam ko na kung bakit....matesting nga! at inakbayan ko na si Yueh, hahahaha lalong sumamaang tingin nya sa akin...hahahahaha tama ata ang hinala ko!!
sabagay Masaya naman ang munti kong prinsesa habang kausap sya kanina , bago ko sya tawagin kanina!sana sya na nga!!
This week will be interesting and fun!!!
“Yueh, diba sabado bukas at wala kayong pasok?” tanong ko
tumago sya bilang sagot.. “bakit?” tanong naman nya sa akin at ngumiti....
para katulad lang ng dati, siguro nga bumalik na ang dati kong prinsesa.....mabuti naman kung ganoon!
“Camping Tayo!” sabi ko “at dapat kasama kayo ng lahat!!” dugtong ko pa
“CAMPING???” gulat na sabi ni Yueh tapos ilang sigundo palang eh parang exited na exited na sya mag-camping....pagkaka-alam ko kasi di pa nito nararanasang mag-camping eh!!
at nung makita naman nung mga kaibigan nya ang reaksyon ni Yueh ay agad silang sumangayon....
THIS WILL BE GREAT!!hahahahahaha
.....................................................
Ano kaya ang mangyayari sa camping nila?
AT ano ang tinutukoy ni Sho na napagdaanan ni Yueh??
May kinalaman kaya ito tungkol sa nakaraan ni Yueh??
gusto mong malaman? just keep reading!!!
SIGO PO!!!BUKAS PO ULIT!!! HEHEHEHE
love lotz and stay cool guys!!
BINABASA MO ANG
G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)
RomanceAng isa ay masayahin ........ .......at inosente at ang isa naman ay happy-go-lucky.... PAno kaya magtatagpo? at ano ang relasyon nila sa isa't isa? Just read it....