Hi there mga readers.....kung meron man...hehehehe
Anyway,thank you sa mga bumabasa pa nito....sorry sa mga typos at wrong grammars ha!!!
@RhodzSuperales...para sau to kasi finalow mo ako at natuwa ako dun!!Little things makes me happy kasi....Thank you!! love lotz and stay cool,Okay?!
...............................................................
Tin POV
Wow may POV na ako...NAKS!!!kala ko Extra lang ako ditto!!!huhuhuhu... TT_TT naiiyak na nga ako ditto eh sa lu-*hik*lu*hil*-lung ,SAYA!! kayo naman..hehehehe
Before anything else, Ako nga pala ang goddest of fashion na si Christine Jane Talavera...echos...syempre mayaman at maganda ako!!!MABAIT pero MASAMANG kaaway....At warning lang NEVER call me JANE kung Di tayo close..pero syermpre bati tayo kaya puwede!!!Anak ako ng Lucky 28 ....este ng may ari pala!!
Nakaklase kami ngaun at sab nina Ace ipakikilala daw nila sa amin ang whatsoever Tristan nay un!!
*KKKKKKRRRRRIIIIIIINNNNGGGGG* Yehey!! bell na....Lunch na at lalabas na kami..malamang, alangan namang bumili kami sa loob ng classroom eh wala namang tindahan d2!!!
(A/N: yun po ung bell!!!promise po ganyan talaga!!tinry ko nap o yung pakinggan habang nagbe-bell ako sa school pag time na!!hehehehe)
Naging habit ko na siguro ang barahin ang sarili ko....Anyway kailangan ko ng ayusin ang mga gamit ko..
“Teka,aayusin ko lang to...Una na kayo sa canteen!susunod nalang ako!!” ang gulo kasi ng mga gamit ko...andami kasi naming ginawa...
“Okay!!ingat ka ha!!” sabi naman ni Sheryl at umalis na sila. Pagkatapos kong ayusin ung mga gamit ko ay nagretouch muna ako at bumaba na, nasa third floor kasi kami...
habang bumababa ng hagdan ay busing busy ako sa pag te-text,tine-text ko kasi sila Sheryl !!
*BAM**BLAG* (A/N: tunog ng nagkabanggaan at nahulog..)
Aray kuuuu!!! bakit kasi nakaharang sa dinadaanan ng tao...ayan tuloy ang sakit ng ilong ko kasi nauntog ng malakas sa dibdib nya tapos natumba pa kami....ganun ba talaga kalakas ung Impact ng pagkakabangga ko sa kanya pero inferness sa kanya ha, ang bango bango nya...tapos nakapa ko pa ung abs nya....whhaaaa may abs sya...
“Ah miss,Okay ka lang ba?” sabi nya kaya napatingala ako....waaaahhhhh ang gwapo pala nitong nabangga ko...sadyang God is good talaga!!!
“Ahh...Oo ,okay lang ako!!” tugon ko naman...
“Ah-Eh-Ano...” sabi nya na parangmay gusting sabihin pero nahihiya at saka ko lang naalala ng nakaibabaw pa pala ako sa kanya...
“Ay!!! Naku sorry!!” at bigla na akong tumayo at tumayo na din sya...(0///0)
“Ahhhh....Alam mo ba kung saan ang canteen?Naliligaw na yata ako....nirenovete ata tong school eh!!” sabi nya tapos ngumiti sya .... Ang kyut lungs..
“ ummm....nilipat nila ang canteen sa may building 4! papunta din ako dun, baka gusto mong sabay nalang tayo?”
“Dati kasi nasa may building 1 yun!! Sure, sure!!thanks..” sabi nya tapos ngumiti ulit sya....kyaaaa
Habang naglalakad kami ay nagkekwentohan kami...madaldal pala sya!
Calvin Viper pala ang pangalan nya....Ganda ha, pangalan palang gwapo na agad!!hahahaha...Ang kiri ko talaga today!!!
Pagdating naming sa canteen, agad nagbulungan un mga tao sa loob lalo na ang mga babae....che! mainggit kayo, ang gwapo ng kasama ko...bwahahahaha!!
“TRISTAN!!” may biglang sumigaw na lalaki at nung tinignan naming si Earl pala ung sumigaw kaya nagsitahimikan ung ibang nasa canteen...
Tristan?? diba Calvn ang name nya??
“Sorry I forgot, ang full name ko nga pala ay Calvin Tristan Viper!!” sabay wink sa akin which made me blush...
“Uhhmm...Excuse me? Did we miss something here?? magkakilala ba kayo??” singit ni Sheryl
“yes,magkakilala kami...nagkabungguan kami kanina sa building 4 at nagkakilala, little miss..!”
tumango lang naman ako sa kanila...
“Anu bay an kuya Tristan, little miss pa dn??” angal naman ni Sheryl
“ Ang cute mo talaga Sheryl pag na aasar.....and your still my little miss and my little sister!!” Sagot naman nito kay Sheryl tapos nag smirk sya.... sa akin??
“Everyone this is Tristan Viper, our brother,a half American!!” anunsyo ni Ace...tapos ay umupo na kami sa table..
“Hi!”bati ng lahat sa kanya at syempre kasali ako! ako pa!!hehehe
“Tristan, this is Tin, Rosette and Yueh, afjkagfskckslgd!!” di ko naintindihan ung huli ibinulong na kasi ni Kriss sa kanya.
Tristan POV
“Tristan, this is Tin, Rosette, and Yueh, kay Ace yan ha!!” bulong ni Kriss sa akin yung huking part...Bagay sila kaso kawawa si Yueh, possessive at habulin pa naman ng mapa babae o pusong babae si Ace...hahahaha
Palagay ko marami ding magiging kakompitensya si Ace kay Yueh...Good luck nalang sa kanila!!hahahaha
Nag lunch kami at pumasok na sa klase...kasama na nila ako kasi transfer ako..
Ipinakilala ako sa klase ng teacher blah blah blah at nalaman kong Aquaintance party na pala sa Friday next week!!tapos nagklase at naguwian na, early dismissal daw kasi may meeting daw ang teachers naming kaya nagpunta kami sa tambayan kasama sina Yueh...
Nagkwetuhan lang kami dun at halatang OP sina Yueh sa usapan naming saka nahihiya din syang umimik kasi titig sa kanya si Ace...hahahaha
tapos tinanong ko sila kung bakit sila tahimik, ang sabi ni Tin:
“Kasi di naming alam ang pinag uusapan nyo kaya quiet nalang kami!!hehehe”
Nakakatuwa sila kasi parang normal lang pag-uusap naming sa kanila at nakilala ko pa sila ng tuluyan....tapos inihatid na naming sila sa sasakyan nila...may dang sasakyan kasi si Sheryl at sya nadaw bahalang mahatid dun sa tatlo...kaya pumunta nalang kami kina Earl para mag bonding....sus magiinomlang naman kami ng beer!!!
................................................................
okay!!! puputulin ko muna ha!!! THANK YOU SA MGA BUMABASA!!
BINABASA MO ANG
G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)
RomanceAng isa ay masayahin ........ .......at inosente at ang isa naman ay happy-go-lucky.... PAno kaya magtatagpo? at ano ang relasyon nila sa isa't isa? Just read it....