Chapter 14: He's Here!!

361 8 0
                                    

Hi!!! Sabi ko naman  sa inyo eh!!! Araw araw na akong mag -a--update!!

hehehehe.....pero short UD lang po ito!!

---------------------------------

Ace POV

Nasa school  kami ngayon..nasa tambayan!!! narito din sina Yueh,wala kasing klase...may meeting ang mga teacher kaya dto muna kami!!! Andito sina Yueh kaya Silent mode muna ako pero close na kami!!!

(a/n: Anu ka cellphone?? nakasilent???Okay!!!alam kong corny,pero sa mga natawa....may great sense of humor kayo!!hahaha....joke!!! XD...corny naman talaga!!)

*BOG* (a/n: kalabog po yan ng pinto...hahaha)

Nagkekwentuhan kami...oo kasali ako!!! biglang pumasok si Kyron with matching kalabog pa ng pinto kaya nagulat kaming lahat, hingal na higal sya na parang hinabol ng nga bakla tapos pawisan....yan kasi...siguro hinabol yan ng mga babae nya!! hahahahahaha

“Gggg---uuu---yy—ss—he iiiss—ba----ba—back!!” kyron...d kasi sya makahinga...kakatakbo...ang tanga din nitong batang to minsan!!

“Anu daw?” girls...sina yueh,sabay sabay pa sila!!

“ teka pare,hinga ka muna! di ka naming maintindihan eh!!” earl

“Whaaaaaa!!   he’s back and he’s coming !!” sabi nya ng nakahinga na sya ng maayos..

“who??” tanong naman ng kambal nyang si kriss habang kami ay nagtataka dn kung sino ang dumating!!baka ung kalaban namin dati at gusto ulit manghamon at mabugbog!!

“Si Tristan!!Nakabalik na sya!!” kyron sabay ngiti samin

“Ehh??” sabi naming mga boys...napatayo pa nga kami sa gulat...andito nap ala sya, di manlang nagsasabi! kumpleto na ulit kami!!!

“huh??sinong Tristan??” girls maliban kay Sheryl...kilala naman kasi ni Sheryl si Tristan...

“ Si Tristan ay childhood friend naming...minsan malakas ang topak , minsan parang nalugi..di naimik!!isa rin syang half American!!” ako na ang nagsalita

0_0 ---silang lahat... bakit kaya?

“Ace,Ikaw bayan?? baka may sakit ka o kaya na abduct ng mga aliens at pinalitan!!” si earl tapos hinipo nya ang nuo ka na parang tinitignan kung may sakit nga ako!!

“baliw ka!! bakit ba??Anung problema nyo??”

“Yun na kasi ang pinakamahabang sinabi sa loob ng 2 years...Lumampas ng  4 words ang sinabi mo!! karaniwan kasi non of your business, i don’t care lang angsinasabi mo at nagmumura kalang...himala!!!” kyron na parang tuwang tuwa..

G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon