Chapter 9: New Day ,New School and New Friends......

539 12 2
                                    

SORRY po kung matagal akong nawala.....busy po kac ako sa school!sana po patuloy nying basahin ang G.P.M.H.P!SALAMAT PO TALAGA!!!LOVE LOTZ....stay COOL!

0o0o0o0o0o0o0o0o0oo0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o0o00o0

THIRD PERSONS POV

Ngaun ang unang araw ni yueh sa bago nyang school...

"Miss yuh gising na po kayo!!"gising ni luise sa kanya at dahan dahan naman nyang iminulat ang kanyang mga mata at binati si luise ng matamis na ngiti.

"Handa na po ang agahan nyo ma'am!"sabi ulit ni luise

tumayo na sya kumain at ginawa ang mga morning rituals nya.....pumili na sya ng damit at nag ayos... Free style kac sya,bukas pa dadating uniform nya!!

.

..

...

....

.....

........

...........

..............

YUEH's pov

*time check*

6:30

bababa na ako 7:00 kac ang flag ceremony ...

pagbaba ko nakita ko c Auntie

"good morning Auntie!!"

"same to you my dear!!"bati nya sakin sabay kiss sa cheeks ko."papasok ka na ba?"dugtong nya 

"Ahhh...Opo!bkit po?"

"Aren't you forgeting something?"

"hhhhmmm?"napa-isip ako at..... 

"AAAAAHHHHHH!AUNTIE WALA PO AKONG GAMIT SA SCHOOL!!!"napacgaw ako kac wala akong gamit,As in WALA!wala akong notebooks,pera,cellphone,bag maski ballpen nga wala akong dala!

"hahahaha!My dear don't worry!i prepared it all for you!hahahahaha"sabi nya habang tumatawa tapos inabot nya sakin ang isang white na bag pack na mukhang rabit..Ang cute nga eh!!!

"Anjan na lahat ng kailangan mo!pati ang wallet at cellphone mo anjan na!!"

"how about my books auntie?diba kailangan ko ng book sa school?"tanong ko

"yueh,in your school you dont need to use books kac tablet ang gamit nyo!!nasa bag mo rin ang tab mo,dun lahat nakalagay ang books mo!!"

"Ahhhhh!"yan nalang ang cnab ko!"cge po Auntie aalis na po ako!"

"ok!ingat ka ha!!!"

.

..

...

....

.....

......

.......

........

..........

6:50 ako nakarating sa school,inihatid ako ni manong elvin.....

pumasok na ako at tiningnan ko sa announcement board kung saang klase ako....

*hanap

 hanap

 hanap 

 hanap

 hanap

Aha!no.23 Igarashi Yueh........IV-A room 143

G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon