Sorry po sa mga typos!!! HAPPY READING!!!
-----------------------------------------------------------
Yueh POV
Lumipas ang maraming araw at dahil sa mga kaibigan ko, di ko namalayan na Friday nap ala at acquaintance party na...Naalala ko lang kahapon kac inannounce sa school na walang pasok ngaun kac preparation daw tapos binigyan din kami ng invitation naming....Mamayang 6:30 pm ang simula ng party.Hindi ko pa nga alam ang susuotin ko!!!! Si Auntie kasi!!
“Yueh!!Tara na?!” bungad ni Auntie sa pinto. syempre mag papaganda DAW ulit para sa party..
“Okay po!!Ready na po ako!!” sagot ko naman sa kanya.
Pag pasok naming sa kotse pumunta agad kami sa salon na pinuntahan naming dati!
(A/N: check chapter 5,if you don’t remember!!)
At ayon, kung anu-anung ka ekekan ang ginawa sa akin pati nga si Auntie eh!!!Nagpa-body scrub,wax, facial, spa ,mani-pedi at nail art!!At kung ano-anu pa! Isipin nyo, 10:00 kami pumunta dito at 3:00 kami natapos.ang tagal no? si Auntie din kasi...Kaya pala gutom na din ako... kaya pagkatapos namin doon ay kumain muna kami sa malapit na restaurant . Pagkakain, umuwi na kami kac magpapahinga pa ako at aayusan...Si Auntie na daw ang bahala kaya di ko na tinanong ung tungkol sa damit na susuotin.
4:30 na ng makauwi kami kaya may kalahating oras pa ako para magpahinga....tapos inayusan na ako nung stylist na hinire ni Auntie...Ayos dto ayos doon..
Pagkatapos,inilabas na ni Auntoe ang Dress ko....Ang GANDA!!! Galing talaga ni Auntie!!
(A/N: ganyan po ung suot at ayos ni yueh!!check the dress -----à)
Inihatid na ako ni manong Glen sa Venue....sa Whatever Hotel, second floor!
Pagdating ko sa venue,sinalubong agad ako nina Sheryl..
“Wow!!yueh, you look beautiful as always!! Ang cute mo...” Sheryl
“salamat!! ikaw din!!” batik o naman sa kanya!!
“Tara na sa loob?! the boys are waiting you know!!” tin
at pag pasok naming,ang ganda sa loob....madaming tao at maingay!!
“ hey girls!!......wow all of you looks great! specially you, rosette!!” sabi ni Kyron sabay wink kay rosette at inerapan lang naman sya nito!!hahahaha...
Rosette POV
Promise ang cute ni Yueh!! Aba syemre d kami papatalo, ganda din ng mga suot naming noh!!Galing pang Paris ang dress ko na pinadala ng mommy ko...Only child ako at spoild ako sa mom ko...
Pagpasok naming, agad bumungad ang mukha ng putagress na Casanova prince ng campus..nakakasura ang pagmumukaha nya may pa specially specially you at wink pa..kaya inerapan ko lang as in super erap!!
Lumapit na sa amin sina Earl..
“Tara muna sa table natin..” Earl at inilahad na kami sa Table naming..
“Okay!” tugon ni Sheryl at sumunod na kami sa kanya....
“teka, rosette pwede mo ba akong ang samahan sa garden?? may sasabihin lang ako sayo...importante lang!!” kyron, tapos hinigit nya ako sa garden ng Second floor...
(A/N: balcony garden po sya!!)
“Ano nanaman ba yang pakulo mo??Ayoka nga??bitawhan mo ako...”
sabi ko pero di parin sya na tigil sa paghigit,ang sakit na kaya ng wrist ko!!
“Ano ba Kyron!!masakit na ang wrist ko!!” litanya ko ulit sa kanya..
BINABASA MO ANG
G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)
RomanceAng isa ay masayahin ........ .......at inosente at ang isa naman ay happy-go-lucky.... PAno kaya magtatagpo? at ano ang relasyon nila sa isa't isa? Just read it....