Hello guys!! I'm Back!!!!
Para to sa lahat ng readers na patuloy na bumabasa at naghihintay ng Update ko!!! thank you!!
At sa mga bagong readers,Hi!!!Sana patuloy nyo tong tangkilikin saka mabait ako!! :3 hindi ako nangangagat!!!bati tayo!!hahahaha
I LOVE YOU READERS!!! <3<3<3
ACE POV
alam mo, kung ngingiti ka at magiging nice,mas lalo kang gagwapo !!
alam mo, kung ngingiti ka at magiging nice,mas lalo kang gagwapo !!
alam mo, kung ngingiti ka at magiging nice,mas lalo kang gagwapo !!
alam mo, kung ngingiti ka at magiging nice,mas lalo kang gagwapo !!
alam mo, kung ngingiti ka at magiging nice,mas lalo kang gagwapo !!
paulit-ulit yang ume -echo sa isip ko.........KAHAPON PA!!Nakakatuwa naman!!!
Maganda ang gising ko ngayon ka WALANG dapat SUMIRA!!!
“Young master! Ang aga po ng gising nyo ah!!!” bungad agad sakin ni Mr.minamoto
“maaga at masarap kasi ang tulog ko kagabi!!” sagot ko sa kanya
“Ahhh!!ganun po ba?!! sige po at pumunta na po kayo sa dinning area,nakahanda napo ang agahan nyo!!” pagyayaya nya sa akin....kaya sumunod na ako!!
*fast forward*
Pagkatapos kong kumain,naghanda na ako agad para sa pagpasok sa school...
*after 20 mins.
“Mr.minamoto,pakihanda na ng kotse at papasok na ako sa school.paki tawagan na din sina earl na pumasok na dapat pagdating ko sa school nandun na dn sila,kung hindi alam na nila ang mangyayari sa kanila!!” at 10 mins. pa ang lumipas ay umalis na ako papauntang school!may driver ako..nasa maintenance kasi ang kotse ko ngayon!!!
= school =
Pagdating ko.....aba!andun na sila at kompleto pa!!!hahahahaha....ayaw nila ng punishment???
Earl POV
Anu bang problema nitong si ace??
Ang aga aga,NAMBUBULABOG!!
inaantok pa tuloy ako.....at sila kyron?? nasataas, TULOG na!!nasa tambayan kasi kami...eh parang bahay lang kasi to..up and down!!!
Mamaya pa din ang klase kase SOBRANG aga pa...si Ace kasi...Ayaw lang talaga namin ng punishment..Ganito kasi yun~~~
nung narito pa si Tristan,sabi ni Ace dapat daw walang malate sa basketball practice...ehhh...nalate kaming apat!pinatakbo kami ng 70 laps sa oval..ang laki kaya nun!! at nung pinapunta kami sa kanila....nalate lang 2 mins.,isipin nyo nalate lang ng 2 mins. yung kambal eh napagtripan na agad sila!!nakakadala pa naman si ace mangtrip....Saka nyo na malalaman kung anu ung nangyari sa kambal!!!sa ngayon tutulog muna ako!!! zzzzzZZZZZZ
(A/N: at dahil tinulugan tayo ni Earl,punta muna tayo sa America para makilala natin si Tristan!! lets go??)
= America =
Tristan POV
Hi guys!! ang bait talaga ni ms. author,binigyan agad ako ng POV!
BTW guys, I’m Calvin Tristan Viper...nice to meet you!!Sa ngayon, nandito ako sa America but I’m going back to Philippines to study......Maybe next week uuwi na ako!!
(a/n: Tristan, uso sa readers ang nosebleed!!)
sorry naman ms,author! you know I’m not yet used to speak in tagalong...kaya naman readers, bear with me.Okay?? love ko naman kayo eh!!hehehe
Anyway balik muna tayo sa kwento!!
“Master Tristan??” june asked...he is our butler, a loyal one!! I’m currently eating dinner...It’s night time here now!!
“Yes?” I replied.
“Are you alright,Sir??” he asked with a worried face
“Ah... yes, I’m fine! I just remembered my friends back home!!”
“Uhhmm!! Master.....About that, your mother, Lady Layla , your mother , want you to go back home as soon as possible. So you could study better!!”
“Ahhh...Okay?!....When??” I asked.... Mom is also the reason why I’m here.
She’s sick, her condition is not that good either!!! I want to take care of her until she get better...Dad is also busy working but I understand why!!
“ Tomorrow! So that you can attend the acquaintance party of your school..” Mom...I was really shock because we thought she’s resting!!
“ Mom you should rest... you sick!!”
“I’m fine son...don’t worry!!” she said as she sit beside me,holding my hands...
“But Mom ------------”
“no buts Calvin....You’ll have your flight tomorrow!!” she is the only one who can call me Calvin and she only calls me Calvin when she’s really serious!!!!
“How about you??Who’s going to take care of you??” yes I want to go back but I don’t want to leave my sick mother....
“ Don’t worry!!! I will be fine...besides June is here!!” she said and smiled at me!!
“Aishh! If thats what you want Mom!! i’m going tomorrow....take care of her June!!”
“Yes Master...as you wish!!” said June the he bowed as a sign of respect
“Thank you my Child!!”
nag-aalala talaga ako kay Mom!! pero I’m happy,makakasama ko nanaman ang mga g@g* kong kaibigan!!! Aalagaan naman ni June si Mom ng mabuti at sigurado ako dun!!
=Pilipinas=
Earl POV
Walang nangyari sa maghapon...walang silbi ang pagpasok naman ng maaga!!! =_=+
Nakakapanibago lang kasi maghapong nakangiti si Ace g@g*.... Anu kaya nangyari dun?? Basta maghapon syang nakangiti,ibang iba sa pang araw-araw na Ace na makakasalubong mo kaya naman lahat ng nakakasalubong naming ay naninibago....ganyan dn kami kanina eh!!!sanayan lang yan!! LOL.......
Ace POV
hahahaha!!! Bahala kayo basta ako masaya.....Hello readers..(^_^)/ *kaway kaway*
-------------------------------------------------------------
A/N:
Hi guys!!!! I’m back!!Sorry kong ngaun lang ulit ako nagparamdam..pero don’t worry, bakasyon na ako kaya baka...baka lang ha!!! baka makapag Update na ako araw-araw...
Alam ko kasi ung filling na matagal mag UD yung binabasa mo,minsan nakakatamad ng basahin kaya pipilitin kong mag UD araw araw...
Anyway, thankful ako sa mga patuloy na bumabasa nito....SALAMAT!!!
sana patuloy nyo itong basahin at suportahan hanggang sa matapos!!! COMMENT at VOTE din kayo!! libre lang yun....hahahaha!!!SALAMAT TALAGA!! love lotz ang stay cool!!
BINABASA MO ANG
G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)
RomanceAng isa ay masayahin ........ .......at inosente at ang isa naman ay happy-go-lucky.... PAno kaya magtatagpo? at ano ang relasyon nila sa isa't isa? Just read it....