Hi there!!sorry kung natagalan ang UD ko ha!!!
Anyway, Para sayo ang update na to kasi nahiya naman ako sa reply mo sakin tapos natuwa pa ako kasi iniintay mo ang UD ko!!!hahahahaha...salamat sa pag babasa mo ng Story sa ko....Love lotz and stay cool!!! vote at comment ka din para sipagin ako mag UD!!!hahahahaha
At sa mga readers na bumabasa nito eh maraming salamat po!!!!
.................................................................................
Yueh POV
Wooooohoooooo!!!magkakamping kami......gusto nyong sumama?hehehehe
First time kong mag-camping at nasa van kami ngaun at ganito ang upo namin:
manong driver / Sho
Ako/Rosette/Sheryl/Tin
Tristan /Sho/Kris/Earl
Ace/Kyron
mga gamit manin sa likod....
2 days kami sa camp hehehehe.....Exited na ako!!!
“oi gusto kong katabi si Rosette!!Ayaw ko dito....”litanya ni kyron sa likod!!
“Yueh palit tayo!! please!!”sabi pa nya
"Anu ba yan Kyron!Walang aagaw kay Rosette sayo....hahaha" sabi ni Sheryl
"Alam ko!kasi akin lang yan!!!"sabi pa ni Kyron
"Anong Iyo?Di pa nga kita sinasagot!!kung maka akin ka ah!!"mataray na litanya naman ni Rosette kay Kyron
"Yueh palit tayo!!!"pagbabaliwala nya sa sinabi ni Rosette....hahaha nakakatuwa tala ga ang dalwang ito!!ang sweet nila!!!hahaha
“Ahh!okay...”tapos nakipagpalit na ako ng upo...Okay lang naman sakin ang katabi si Ace, din a kasi ako natatakot sa kanya!!!mabait naman pala kasi sya!!! saka para kay Rosette at kyron!
Pag-upo ko sa tabi nya ay halatang nagulat sya!!
Ace POV
Habang nasa byahe,naramdaman kong umalis si Kyron sa tabi ko,nakapikit kasi ako tapos binglang may umupo ulit kaya napatingin ako at pagtingin ko sa tabi ko nagulat ako kasi biglang umupo si Yueh sa tabi ko...
“Ah yueh diba katabi mo si Rosette ?bat andito ka sa likod?” tanong ko sa kanya
“Di mo ba narinig?nakipagpalit sa akin si Kyron,gusto daw nyang katabi si Rosette.” sagot naman nya habang may hinahalunkat sa bag nya...
“Ganon ba?naka-earphones kasi ako kaya di ko narinig!”
pagkasabi ko nun sa kanya, pumikit na ako at nakinig ulit ng music nang may naramdaman akong may humihula sa manggas ng damit ko kaya mapamulat ulit ako at napatingin sa tabi ko..
“bakit?”
“Palit tayo!gusto ko sa may bintana!!”sabi nya na parang batang nagpapabili ng candy sa mommy nya at may pag pout pa syang nalalaman!
“Ayaw ko!” sabay talikod.Pakirandam ko kasi pumunta lahat ng dugo ko sa mukha ko dahil sa ginawa nya...ung pagsasalita nya tapos nag pout pa!!Nakuuuu!!baka di ko mapigilan at halikan ko to!! >_<
“Sige na~!!” pangungulit nya tapos hinihigit higit nya ulit ang manggas ng damit ko....siguro mga 3 min. din nya akong kinukulit at dahil alam nyo na na ano ko ang babaeng to eh papaya na ako...
“Sige na nga!!”
“Yehey!”tuwang tuwa nyang sabi....
at tumayo sa kaya nagslide naman ako pagilid para makaupo sya dun sa may bintana ng buglang napadaan at kami sa humps at na out of balance sya kaya natumba sya at saktong sa lap ko sya lumanding ung parang nakasapupo sya sa akin with matching sigaw pa kaya napatingin sila sa amin...
“Oy anung ginagawa nya jan sa likod ha!!” sab ni Tristan na may nakakaliko pang ngiti na nakapaskil sa mukha nya at ako naman ay namumula na dito, ewan ko lang si Yueh kasi nakatalikod sya sa akin kasi nga NAKA-SAPUPO sya sa akin!
“Wala.....nakikipagpalit kasi ako sa kanya ng upo tapos biglang na Out of balance ako ng pagtayo ko kaya ayun...” pagpapaliwanag nya sa nangyari....at syempre umayos na kami ng upo.
“Ah!!Kala naman naming kung ano na!hahahaha...”sabi naman ni tin tapos natahimik ulit kaming lahat ....may tulog at kung ano ano pa....
tapos napatingin ulit ako kay Yueh at nakita kong nahihirapan sya sa tayu nya, tulog kasi sya at bago pa sya mauntog sa bintana ay sinalo ko na agad ang ulo nya at ipinatong sa balikat ko.....
at nakatulog narin ako.....
*pagkalipas ng 2 oras~~~~~*
Nagising ako at tulog na tulog pa din si Yueh...hahaha ang cute nya matulog kaya dahandahan kong inilabas ang cellphone ko at naisipan ko syang picturan!!!hahahaha....Ang dami nga nyang stolen pictures sa cellphone ko....
habang pinagmamasdan ko ung picture nya eh bigla nalang akong napangiti tapos nag ungol pa si Yueh na parang mas lumalalim ang tulog nya kaya nagulat ako at muntik pang mahulog ang cellphone ko....
Kala ko nagising sya,muntik na ding lumabas ang Puso ko sa gulat!Buti nalang di sya nagising!!
hahaha ang cute nya talaga ......ay mali pala, Maganda pala!!
....................................................................
Pabitin muna po.....bigla po kasing sumakit ang ulo ko....bukas po ulit!!!
Salamat po ng maraming marami sa mga bumabasa nito!!!
WAG PONG KALILIMUTANG MAG-VOTE AND MAG-COMMENT!!!SALAMAT PO!!
BINABASA MO ANG
G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)
RomanceAng isa ay masayahin ........ .......at inosente at ang isa naman ay happy-go-lucky.... PAno kaya magtatagpo? at ano ang relasyon nila sa isa't isa? Just read it....