Hi guys!!! Happy reading...
Ito po ang part Two!!!
--------------------------------------------------------------
Rosette POV
Pagpasok naming,nakita ko agad si Sheryl kaya lumapit kami...
“Nakita nyo pa si Yueh, Rosette??” tanong nya agad sakin pagkalapit naming.
“Hindi eh!! diba kayo ang magkakasama??saka si Tin, asan din??”
“Si Tin, hinigit kanina ni Tristan!!” sagot naman ni Kriss sa tanong ko...
“Oh Kriss, anjan ka pala?? Nakita mo ba si Yueh? sab kasi nya kanina iinom lang daw sya tapos d na bumalik...baka nakungano o napano nay un!!” Okay, nagiging OA nanaman po si Sheryl
“Sheryl wag kang OA,Okay?! hayaan mo na at nasa mabuting kamay nay un...wag ka nang mag alala.!!”sabi ni Earl na may nakakalokong ngiti..
“OO nga!!tama nga pare!!!hahahahaha!! sabi naman ng taong na sa gilid ko na nakahawak pa din sa kamay ko, walang iba kung di si Kyron....
Yueh POV
sabi ko kay Sheryl,iinom lang ako. din a ako nagpasama kasi baka nakakaistorbo ako sa kanila ni Earl.hehehehe
nasa counter na ako para kumuha ng drink pero may biglang humawak sa kamay ko kaya natigilan ako at tinignan kung sino ang humawak sakin at pagtingin ko, si Ace pala!! Ang gwapo nya sa suot nya...hehehehe
“Ba-ba-bakit? may kailangan ka ba Ace??” tanong ko...bakit ba ako nauutal?!weird..
“Sama ka muna sa akin!!Samahan mo muna ako!!” sabi nya na parang batang nawawala...ang kyut lang!!hehehe
“Okay!! Saan ba?” tanong ko nga bigla nya akong hilahin...medyo komportable na ako kay Ace.Pakiramdam ko nga secure at ligtas ako pag kasama ko sya.
At sa paghigit nya,nakatingin lang ako sa kamay naming magkahawak padin....
*Awww* ansakit...naliay ako!! di ko namalayan may bato pala kaya ako naliay....ansakit lang talaga..
“Oh?!Napano ka? Okay ka lang?!” sabi nya na halatang nag-aalala tapos parang natataranta pa sya...
“Naliay ata ako dun sa bato!!Pero okay lang ako, kaya ko namang maglakad” sabi pero ng akmang lalakad na ako ay bigla nya akong binuhat na parang bagong kasal.
dinala nya ako sa kotse ata nya to?! tapos binaba nya ako at binuksan ang pinto ng passenger seat at pinaupo ako....bigla syang lumuhod at tinanggal ang heels ko at dahang dahang minasahe ang parting masakit..
“ teka..ano..Huwag,ayos lang ako!!” pigil ko sa kanya pero di nya ako pinansin at pinagpatuloy ang ginagawa nya..
“di kasi nag-iingat!” bulong pa nya pero dinig ko naman!!
“tumingin kasi sa dinadaanan para di ka na disgrasya!!” sabi pa nya
d nalang ako sumagot...at ngumiti nalang sa kanya
“Ayan! tapos na!! masakit pa ba?!” sabi nya tapos tingin sa akin at ngumiti..
“Ah!Oo salamat!!” sabi ko pero di ko kayang magheels ng mataas... pano ba yan?!wala panama akong dalang mas mababa...5 inches kasi ung heels ko..
“Teka ! Jan ka lang!!” sabi ni Ace taposbinuksan nya yung pinto ng back seat at may inilabas na box ng sapatos at ibinigay sa akin..
“Alam kong di mo kayang mag heels ng mataas..saka kung itatanong mo kung bakit may dala akong ganyan dahil talagang ibibigay ko talaga yan sa iyo bilang regalo ko....buti nalang at bagay yan sa damit mo!!” sabi pa nya
“Ahhh!!Salamat” sabi ko at nginitian sya tapos binuksan ko yung box...
Ang cute nung sapatos...2 inches heels sya na black and white na bagay sa dress ko....At kayang kaya ko syang ilakad...perfect fit dn sya sa akin...pano kaya nya nalaman ang size ko?!
“okay na?! tara na sa loob?!” sabi nya tapos naglakad na..
“Oi! teka..intay!!”inawan kasi ako...ang dilim pa naman...
tumigil sya at humarap sa akin tapos hinawakan nya ulit ang kamay ko at inilahad sa loob ng Venue..
hindi na rin masakit ang paa ko....magaling pala syang magmasahe...hehehe
Pagpasok naming ay nagsasayawa na at maingay kaya pumunta nalang kami sa balcony garden at nagkwentohan doon.kinig padin ang music ditto....pero nagkwentohan lang kami, marami akong nalaman tungkol sa kanya...mabait pala sya at masayang kasama, di katulad ng iniisip ko noon...
sabi nga nila, “don’t judge the book by it’s cover!!”
Habang nagkekwentohan kami ay napansin kong kanina pa sya ng ngiti ng ngiti....at killer smile pala sya pag ngumiti at mas lalo syangg napogi pag nakangiti hindi yung naka- death glare sya lagi..
“Alam mo kung parati kang naka-ngiti ng ganyan, mas lalo kang ga-gwapo at di na din ako naiilang sayo!” sabi ko sa kanya....
“Huh?!” sabi nya na halatang nagtataka.....HALA!! anu ba tong pinagsasasabi ko!! Masyado na akong nagiging madaldal...Lagot ako nito!!
“Ganoon ba?! Edi lagi na akong ngingiti!hehehehe..” sabi nya tapos tumalikod sya sa akin... bakit kaya?
..............Teka, nagba-blush ba sya?? Ang pula kasi ng tenga nya....eh?eh?!
pagkatapos noong eksena ay na yun ay marami pang nangyari......
*fastforward*
Naging Masaya ang gabing ito....hahahaha..
Sinundo na ako ni Manong Glen...12am na natapos ang party kaya pagod at antok na ako,kaya next time ko nalang ikekwento sa inya ang nangyari!!!
(_ _) zzzzzZZZZ
.......................................................................................
sorry po sa mga typos......SALAMAT PO SA MGA BUMABASA NITO!!! love lotz and stay cool!!
Si Ace ohhh!!--------------------------------------->
BINABASA MO ANG
G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)
RomanceAng isa ay masayahin ........ .......at inosente at ang isa naman ay happy-go-lucky.... PAno kaya magtatagpo? at ano ang relasyon nila sa isa't isa? Just read it....