Chapter 6: NEW school ko?!daw.....

509 14 0
                                    

Sorry guys kung d ako nakapag UD!!!Anyway,ginaganahan akong mag UD today kac special day ko today!!!b-day po ng inyong lingkod ngaun!!!!hahaha...

 -o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-

Yueh's POV

So,eto kami ngaun ni Auntie sa >new school< ko DAW!!

nga pala!friday ngaun kaya may pasok ang mga student......Pagtigil ng kotse sa gate ng school,andun agad ang ibang faculty ,school directress at vice princepal.kaya bumaba na kami.

"welcome to Buenaventura high!!"sabi nila in unison...

tumango lang kami kaya pumunta na kami sa opisina ng directress/princepal para pag-usapan ang mga bayarin at para sukatan ako ng uniform.pagdating namin, sinukatan agad ako at nakikinig nalang sa pag-uusap nila,naboboring na ako!

"Ah,excuse po!"tumigil sila sa pag-uusap."Auntie mamamasyal muna po ako sa labas para maging pamilyar ako sa lugar!"

"cge,pero babalik ka kaagad dito within 20 minutes ha!"auntie

"cge po!"umalis na ako at namasyal sa school na to!I have 20 mins.

..........................................................................................................................................................................

hi guys!!sorry kung d ako nakapagUD ha!!!!short update lang to,busy kac ako sa school.......salamat dn sa nga bumabasa!!!tnx...love lotz......like....vote.....comment at fan me!!!!wag kau mag-alala libre un!!!!

G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon